10:01, 15/01/2022

Schindler là đơn vị cung cấp thang máy cho Imperium Town Nha Trang

Không chỉ chú trọng vào chất lượng của công trình khi lựa chọn tổng thầu xây dựng uy tín, mà chủ đầu tư Imperium Town Nha Trang còn chăm chút cho từng chi tiết nhỏ cho dự án của mình. 

Không chỉ chú trọng vào chất lượng của công trình khi lựa chọn tổng thầu xây dựng uy tín, mà chủ đầu tư Imperium Town Nha Trang còn chăm chút cho từng chi tiết nhỏ cho dự án của mình. Với hạng mục đòi hỏi sự an toàn như thang máy, thì Indochine Nha Trang không ngần ngại “chọn mặt gửi vàng” thương hiệu thang máy nổi tiếng thế giới Schindler.
 
Lễ ký kết thỏa thuận hợp tác giữa bên được diễn ra vào ngày 15/1/2022 tại Khách sạn Liberty Central Nha Trang. Tham dự buổi lễ ký kết có sự tham gia của ông Nguyễn Minh Tâm – Tổng Giám đốc Công ty Indochine Nha Trang, ông Ngô Quốc Phụng – Giám đốc tài chính công trình, ông Trần Hải Nam – Trưởng Ban Quản lý dự án. Về phía nhà thầu Schindler, có ông Nguyễn Anh Quỳnh – Giám đốc kinh doanh dự án toàn quốc, ông Nguyễn Văn Hiếu – Giám đốc chi nhánh toàn miền Trung và bà Nguyễn Hoàng Phương – đại diện kinh doanh dự án.
 

 

Toàn cảnh lễ ký kết cung cấp thang máy của Indochine Nha Trang và Shinder
Toàn cảnh lễ ký kết cung cấp thang máy của Indochine Nha Trang và Shinder

 

 

 

 
Với quy mô 39 tầng bao gồm 551 căn hộ, Imperium Town Nha Trang được trang bị tổng số 10 thang máy. Tính trung bình 2 căn hộ có một thang máy, đảm bảo tiêu chuẩn căn hộ cao cấp theo quy định của Bộ Xây dựng.
 
“Trên thực tế, nếu không phải người tìm hiểu sâu về thang máy thì sẽ rất khó nhận ra sự khác biệt của chúng mà chỉ đến khi thực tế về ở và trải nghiệm mới cảm nhận hết được sự tối ưu và tiện lợi mà thang máy mang lại. Mặc dù vậy, chúng tôi vẫn quyết định lựa chọn Schindler với chi phí cao hơn nhưng bù lại sẽ giúp cư dân di chuyển an toàn và được tận hưởng cuộc sống mang chuẩn quốc tế”. ông Nguyễn Minh Tâm, đại diện chủ đầu tư cho biết.
 
Mang thương hiệu cao cấp Schindler (Thụy Sỹ) không chỉ đảm bảo an toàn, vận hành êm ái mà còn có chức năng chọn điểm đến tự động hiện đại kết hợp với video call, điều này giúp đảm bảo tính riêng tư, tiết kiệm thời gian tối đa cho cư dân.
 
Thay thế cho những cảnh cửa kim loại nhàm chán, hệ thống thang máy panaroma của Imperium Town Nha Trang còn có thiết kế sang trọng, đẹp mắt với lớp kính bo tròn mềm mại sẽ mang tới một trải nghiệm hoàn toàn khác biệt. Cư dân sẽ được trải nghiệm khung cảnh biển nên thơ, thu trọn vịnh Nha Trang trong tầm mắt
 
 
Thang máy Panorama giúp đem đến trải nghiệm hoàn toàn khác biệt cho cư dân
Thang máy Panorama giúp đem đến trải nghiệm hoàn toàn khác biệt cho cư dân
 
Đuợc biết, Tập đoàn Schindler được thành lập năm 1874 tại Thụy Sỹ. Đây là thương hiệu thang máy uy tín và dẫn đầu về công nghệ trên thế giới, có độ an toàn cao và đạt tiêu chuẩn châu Âu. Hiện nay, các sản phẩm Schindler phục vụ khoảng một tỷ người trên thế giới mỗi ngày. Không chỉ là đối tác tin cậy của nhiều dự án mang tầm cỡ quốc tế, Schindler cũng là nhà thầu cung cấp thang máy cho nhiều dự án quy mô lớn ở Việt Nam, có thể kể đến như trung tâm Lotte, trung tâm kinh doanh VietinBank, Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec, Vinhomes Central Park…
 
“Schindler tự hào khi được Indochine Nha Trang tin tưởng và lựa chọn để lắp đặt hệ thống thang máy cho dự án Imperium Town Nha Trang.Với bề dày 147 năm hình thành và phát triển, chúng tôi sẽ cùng Indochine Nha Trang tạo nên một tuyệt tác đông dương giữa lòng phố biển nha trang, những chủ nhân căn hộ tương lai sẽ hoàn toàn hài lòng với tiện ích đầy chất lượng, nhanh chóng & an toàn” giám đốc kinh doanh của Schindler chia sẻ. 
 
Ngoài Schindler, Indochine Nha Trang cũng bắt tay với hàng loạt những ông lớn như Vietinbank, Coteccons, Apave Châu Á – Thái Bình Dương… Hợp tác với những tên tuổi hàng đầu thị trường, Indochine Nha Trang đang từng bước hiện thực hóa mục tiêu kiến tạo biểu tượng bất động sản mới của thành phố Nha Trang.
 
Thiện Tâm