03:03, 26/03/2021

Gia tăng lợi ích từ căn hộ đã bàn giao Napoleon Castle

Xuống tiền ngay – nhà trao tay là xu hướng lựa chọn căn hộ chung cư được đa số người mua nhà áp dụng hiện nay, bởi họ cho rằng sẽ nhận được nhiều lợi ích tức thời từ việc sở hữu những căn hộ này.

Xuống tiền ngay – nhà trao tay là xu hướng lựa chọn căn hộ chung cư được đa số người mua nhà áp dụng hiện nay, bởi họ cho rằng sẽ nhận được nhiều lợi ích tức thời từ việc sở hữu những căn hộ này.
 
Muôn vàn lợi ích từ căn hộ đã bàn giao
 
Chọn căn hộ bàn giao, khách hàng được “nhìn tận mắt - sờ tận tay” ngôi nhà của chính mình, trải nghiệm thực tế các tiện ích, chất lượng dịch vụ hiện hữu. Điều này, giúp khách hàng tránh những rủi ro khi mua nhà trên giấy, không phải lo lắng chậm tiến độ khi chủ đầu tư không đủ năng lực tài chính phải tạm dừng dự án hay quy hoạch tiện ích bị thay đổi so với cam kết ban đầu.
 
Xét về bài toán kinh tế, khi mua căn hộ đã bàn giao, người mua có thể ở ngay hoặc cho thuê ngay nên khả năng sinh lời được đánh giá là tốt hơn nhiều so với căn hộ tương lai. Bên cạnh đó, người mua cũng được hưởng lợi từ những chi phí vô hình như không mất thời gian chờ đợi xây dựng, sớm ổn định cuộc sống và công việc, dành thời gian nhiều hơn cho gia đình…
 
Anh Phương (P. Vĩnh Hãi, TP Nha Trang) đang tìm kiếm một dự án chung cư sắp bàn giao tại TP Nha Trang chia sẻ: “Gia đình tôi sắp chào đón thành viên mới nên tôi muốn tìm kiếm một căn hộ chung cư để chấm dứt cảnh đi thuê nhà cho vợ con đỡ vất vả. Sau khi chứng kiến nhiều dự án bị chủ đầu tư “đắp chiếu” hoặc xây dựng không đúng quy hoạch, chất lượng kém, khiến người mua “tiền mất tật mang”, tôi hiểu ra những dự án mới với giá thấp hơn một chút không phải bao giờ cũng mang lại lợi ích tốt hơn. Được bạn bè khuyên nhủ, tôi chuyển sang tìm hiểu những dự án đã hoàn thiện và bàn giao như một phương án an cư an toàn cho gia đình”.
 
Napoleon Castle Nha Trang - “Tâm điểm” thị trường căn hộ bàn giao 
 
Napoleon Castle luôn là tâm điểm thu hút khách hàng ngay từ khi bắt đầu khởi công cho đến nay, với tỷ lệ lấp đầy trên 50%, vẫn đang là cái tên “hot” nhất trong danh sách những chung cư đáng để sở hữu nhất tại TP. Nha Trang.
 
 

 

Napoleon Castle sẵn sàng bàn giao căn hộ cho khách hàng.
Napoleon Castle sẵn sàng bàn giao căn hộ cho khách hàng.
 
Napoleon Castle đã chinh phục khách hàng nhờ tiến độ thi công “thần tốc’, cất nóc vượt tiến độ, sẵn sàng bàn giao căn hộ cho khách hàng. Điều này, cũng khẳng định sự chuyên nghiệp, uy tín và năng lực của chủ đầu tư Cat Tiger Khareal trong lĩnh vực bất động sản. 
 
Đặc biệt, tại thời điểm hiện tại, Napoleon Castle đã hoàn thiện đầy đủ các giấy phép nghiệm thu chất lượng công trình, nội thất ban giao, tiêu chuẩn về an toàn phòng cháy chữa cháy. Tại dự án, chủ đầu tư cũng đầu tư đầy đủ các tiện ích phục vụ cư dân với hệ thống trung tâm thương mại, khu vui chơi công viên rooftop, hồ bơi skyview, phòng tập gym, spa hiện đại, hệ thống an ninh bảo vệ 24/24, đảm bảo trải nghiệm sống trọn vẹn nhất cho các cư dân. 
 
“Là dự án tâm huyết của Cat Tiger Khareal tại Nha Trang, nên tiến độ cùng chất lượng xây dựng luôn được đặt lên hàng đầu, mang đến quyền lợi tối đa cho khách hàng. Không những thế, chúng tôi còn nâng cấp chất lượng vật liệu và nội thất cao cấp hơn so với cam kết ban đầu” - Ông Lê Văn Dũng - Tổng giám đốc Cat Tiger Khareal, chủ đầu tư dự án Napoleon chia sẻ.
 
Chị Quỳnh Trân - Chủ nhân một căn hộ tầng 25 chia sẻ: “Ban đầu quyết định mua nhà ở đây vì đây là dự án có pháp lý vững vàng, khách hàng sẽ được cấp sổ hồng vĩnh viễn từng căn và nhập hộ khẩu tại phường Vĩnh Phước, Nha Trang. Sau một thời gian sinh sống thì gia đình tôi càng thích nơi này vì vị trí quá tuyệt vời - Tọa lạc trên đồi La San, Napoleon Castle sở hữu tầm view khó dự án nào có được, không gian sống của gia đình tôi luôn ngập tràn ánh sáng và gió biển thanh mát”.
 
Bên cạnh đó, dự án còn được trợ lực tài chính kịp thời đến từ ngân hàng bảo lãnh dự án TPBank (Ngân hàng Tiên Phong), hỗ trợ vốn vay và lãi suất tạo điều kiện thuận lợi nhất cho khách hàng sở hữu căn hộ Napoleon Castle, giải quyết bài toán kinh tế một cách tối ưu. 
 
Với vị trí trung tâm, khu vực du lịch thương mại sầm uất, Napoleon Castle có đầy đủ pháp lý, tiện ích hiện hữu, đảm bảo lợi ích tối đa cho khách hàng với mức giá hấp dẫn và hỗ trợ tài chính, là dự án căn hộ bàn giao hiếm hoi trong bối cảnh nguồn cung giới hạn tại thị trường Nha Trang. 
 
 
Hotline: 090.1919.789