04:02, 08/02/2021

Hành trình 3 ngày 2 đêm đón tết siêu sang tại Nha Trang

Chuyến du hành giữa Vương quốc các loài hoa: uất kim hương kiêu sa, vườn Việt Nam rực rỡ, hoa hồng lộng lẫy ngát hương; bay trên Zipline kỷ lục hướng về đại dương; đi chợ Tết quê ngay trên đảo thiên đường… sẽ là chuỗi trải nghiệm đón tết cổ truyền với niềm vui bất tận tại Nha Trang.

Chuyến du hành giữa Vương quốc các loài hoa: uất kim hương kiêu sa, vườn Việt Nam rực rỡ, hoa hồng lộng lẫy ngát hương; bay trên Zipline kỷ lục hướng về đại dương; đi chợ Tết quê ngay trên đảo thiên đường… sẽ là chuỗi trải nghiệm đón tết cổ truyền với niềm vui bất tận tại Nha Trang. Mỗi thành viên trong gia đình nhiều thế hệ đều có thể tận hưởng mùa xuân đầy sắc màu và tràn ngập cảm hứng của kỳ nghỉ tân niên.
 
Ngày 1: Tưng bừng hành trình đón Tết trên đảo kỷ lục
 
Từ bến cảng Nha Trang xinh đẹp, cả gia đình sẽ trải nghiệm cảm giác “vượt biển xuyên mây” trên cáp treo tới đảo Hòn Tre. Từ độ cao hơn 50m, hành trình du xuân ngay từ đầu đã khiến các thành viên 3 thế hệ không ngớt lời khen ngợi dành cho cảnh sắc nguyên sơ đẹp nao lòng, biển xanh như ngọc, triền cát trẳng thoai thoải cùng hàng dừa xanh ngắt, đầy sức sống giữa tiết trời trong trẻo vào xuân.
 

 

 
Căn biệt thự biển 3 phòng ngủ liền kề đại dương, kiến trúc đậm chất Á Đông, sở hữu vườn và hồ bơi riêng là lựa chọn hoàn hảo của một gia đình 6 thành viên gồm ông bà, bố mẹ và 2 trẻ nhỏ. Bữa trưa đại tiệc buffet sẽ tiếp thêm năng lượng cho hành trình chơi hết sức, quẫy hết mình tại Vinpearl Nha Trang. 
 

 

 
Khởi động năm mới tại công viên chủ đề hấp dẫn bậc nhất khu vực luôn là lựa chọn được yêu thích hàng đầu của đông đảo du khách. Trên ngọn đồi cao nhất của VinWonders Nha Trang, khu vườn The World Garden đón chào cả gia đình đến trời Âu với lễ hội Tulip có gần 50.000 gốc hoa uất kim hương vạn sắc rực rỡ đón xuân. 
 

 

 
Với những du khách muốn thử khám phá độ gan lì của bản thân, chắc chắn không nên bỏ qua đường trượt Zipline đạt 3 kỷ lục dài đến 880m hay ghé thăm thủy cung huyền diệu với hàng ngàn sinh vật biển phong phú và kỳ thú.
 

 

 
Không khí tết rộn ràng tại VinWonders khiến cả nhà bồi hồi sống lại hương sắc tết cổ truyền với chợ quê 30 Tết, các hoạt động văn hóa dân gian như múa lân, bói vui, vẽ nón lá, múa dân gian ba miền…. và nhiều hương vị đặc sản ngày xuân tại gian hàng ẩm thực quê hương. 
 

 

 

 

  
Sau ngày dài thỏa sức vui chơi, khám phá, cả gia đình ghé nhà hàng Coral sẽ được thưởng thức bữa tối với 70 món hải sản tuyệt hảo trong tiệc buffet đặc sắc. Hoàng hôn dần buông xuống, ánh nắng tắt dần, VinWonders khoác lên mình một lớp áo lung linh rực rỡ sắc màu. Âm nhạc rộn ràng, sôi động với show thực cảnh đa phương tiện hoành tráng bậc nhất “Tata show” – bữa tiệc của vũ điệu, âm nhạc và ánh sáng làm say đắm lòng người là cái kết hoàn hảo cho ngày đầu giữa xứ biển.
 

 

 
Ngày 2: Lặn biển và quây quần thưởng thức Mâm cơm đoàn viên tại Vinpearl
 
Ngày thứ 2 ở đảo thiên đường, tất cả các thành viên gia đình háo hức tham gia chuyến lặn biển, ngắm san hô đầy kỳ thú. Tại bãi lặn lớn nhất Việt Nam - Vinpearl Diving Club, du khách có thể vận động bất tận với chèo thuyền kayak, chèo xuồng paddling đến lặn ống thở, lặn bình khí, đi bộ dưới đại dương đều vô cùng thú vị. 
 

 

 
Kỳ nghỉ năm mới cổ truyền ở Vinpearl Nha Trang luôn có dấu ấn khó quên chính là không bao giờ thiếu tết. Sau những giây phút cùng khám phá, gia đình lại quây quần bên nhau thưởng thức mâm cơm truyền thống hội đủ tinh hoa ẩm thực cả ba miền, mang đậm phong vị tết xưa. Những món ăn tròn vị, gửi gắm mong ước gần gũi dành cho mọi thành viên trong gia đình. 
 
Chiều xuống, dưới ánh nắng dịu nhẹ và không khí lạnh se se, cả gia đình cùng dạo chơi quanh resort, chạy xe đạp đôi và chụp lại những khoảnh khắc thật bình yên. Nhiều hoạt động đón tết tại khách sạn như học gói bánh chưng, bánh tét, xin chữ thầy đồ,… sẽ mang mùa xuân về đến vạn nhà.
 

 

 
Kỳ nghỉ quây quần không kém phần riêng tư khi các cặp đôi, bố mẹ có thể dành thời gian riêng tư để cùng nhau dạo bước trên bãi biển, ghé rạp chiếu phim Beach Cinema quen thuộc của Vinpearl. Vừa xem lại những siêu phẩm điện ảnh lừng danh, vừa nhâm nhi ly cocktail mát lạnh trong tiếng sóng vỗ rì rào dưới ánh đèn lãng mạn… những phút giây thăng hoa sẽ đọng lại mãi để khởi đầu cho những điều tốt đẹp mới mẻ.
 
Ngày 3: Tận hưởng Akoya Spa trên biển và khám phá đời sống Nha Trang phồn hoa
 
Ngày cuối của chuyến du lịch chính là thời gian để mọi thành viên trong gia đình để mọi giác quan được nghỉ ngơi, thư giãn. Trước khi trở về với cuộc sống tất bật đời thường, ông bà, bố mẹ tranh thủ ghé đến những chòi spa trên biển trứ danh để nuông chiều bản thân trước khi trở về với nhịp sống mới. Tại những bungalow giữa biển đẹp thơ mộng sánh ngang thiên đường Maldives, những bài trị liệu đến từ Akoya danh tiếng sẽ khơi dậy suối nguồn tươi trẻ đầy năng lượng trong mỗi người.
 

 

 
Sẽ thật thiếu sót nếu du khách không “xếp lịch” cho một buổi sáng khám phá “một trong 29 vịnh biển đẹp nhất thế giới”. Ghé đường Minh Khai hay Yersin ăn bún cá, mua đặc sản và quà lưu niệm độc đáo ở chợ Đầm hay đơn giản là ngồi thưởng ly café phố biển trên đường Trần Phú. Sự hào sảng của người Nha Trang sẽ là dư âm đáng nhớ cho một chuyến du lịch khởi đầu năm mới.
 

 

 
Kỳ nghỉ du xuân Vinpearl là lựa chọn hoàn hảo để du khách cùng gia đình đón năm mới đầy niềm vui, tiếng cười và sự sẻ chia. Trong những ngày tết vô cùng đặc biệt này, đến với những thiên đường nghỉ dưỡng nổi tiếng bậc nhất Việt Nam, du khách sẽ cảm nhận được bầu không khí đoàn viên thực thụ, vì chỉ cần bên nhau là nhà, chu du nơi xa vẫn trọn tết./.