01:12, 02/12/2020

Trải nghiệm không gian sống thượng lưu châu Âu ở Hà Nội

Với những thiết bị nội thất sang trọng đến từ các thương hiệu xa xỉ của châu Âu như Minotti, Baccarat, THG Paris, Antonio Lupi... EuroStyle thổi hồn vào không gian sống của các gia đình Việt yêu thích sự khác biệt và xa hoa.

Với những thiết bị nội thất sang trọng đến từ các thương hiệu xa xỉ của châu Âu như Minotti, Baccarat, THG Paris, Antonio Lupi... EuroStyle thổi hồn vào không gian sống của các gia đình Việt yêu thích sự khác biệt và xa hoa.
 
Không bày trí nội thất theo khuôn mẫu kinh doanh thông thường, EuroStyle sáng tạo sức sống riêng cho mỗi không gian nhằm tôn vinh sản phẩm một cách tinh tế và hiệu quả. Với hệ thống showroom full-house gần 3,000m2, hệ thống showroom nội thất nhập khẩu Châu Âu – EuroStyle hứa hẹn là điểm đến hấp dẫn cho những gia chủ đang tìm kiếm một không gian sống phong cách.
 
 
Nội thất phòng khách - Tinh hoa phong cách Ý
 
 
Sofa Blazer thuộc Bộ sưu tập Minotti 2020 Collection
Sofa Blazer thuộc Bộ sưu tập Minotti 2020 Collection
 
Bộ Sofa Blazer thuộc Bộ sưu tập Minotti 2020 Collection thể hiện tinh hoa nghề thủ công từ Minotti, nổi bật với những đường chần chỉ tỉ mỉ, tinh tế. Đệm ghế kích thước rộng hơn 1m, gồm tựa đầu và các gối tựa đa dạng kích thước giúp tăng cường trải nghiệm thư thái cho người sử dụng. Ngoài ra, đệm ghế của sofa được tạo nên từ những lớp lông cổ ngỗng êm ái, mềm mại, bao bọc bởi lớp vỏ bằng vải, da đan xen mang tới cảm giác hiện đại, sang trọng. Module sản phẩm đa dạng, có thể kết hợp linh hoạt phù hợp cho nhiều không gian dù là căn hộ trên tầng cao hay biệt thự mặt đất. 
 
 
Bộ sofa Armchair Marylou - Bruno Zampa
Bộ sofa Armchair Marylou - Bruno Zampa
 
Nếu gia chủ là người giao thiệp rộng với khách mời tới tư gia thường xuyên là những đối tác kinh doanh quan trọng, Armchair Marylou - Bruno Zampa tới từ nước Ý xinh đẹp là sự lựa chọn hấp dẫn mang phong cách vương quyền. 
 
Cấu trúc chắc chắn với chân ghế bằng gỗ óc chó Canaletto, Armchair còn nổi bật với những chi tiết nút thắt sang trọng, ấn tượng. Sản phẩm được bọc da hoặc vải kết hợp với cách chế tác thủ công mang lại phong cách quyền lực cho gia chủ.
 
Nội thất phòng bếp - Vẻ đẹp thanh lịch vượt thời gian
 
 
Tủ bếp Bondi Classic FS của thương hiệu Leicht - Đức
Tủ bếp Bondi Classic FS của thương hiệu Leicht - Đức
Bondi Classic FS - tủ bếp bằng gỗ cao cấp của thương hiệu Leicht - Đức, với kích thước rộng rãi gồm bàn đảo và hệ tủ tích hợp nhiều ngăn lưu trữ đồ dùng tiện lợi. Mặt trước tủ được làm bằng gỗ sơn mài, chống bám vân tay. Đặc biệt, thiết kế tone màu đen - trắng sang trọng làm nổi bật nét thanh lịch và vẻ đẹp vượt thời gian của sản phẩm.
 
Nội thất phòng tắm - Tinh tế trong từng đường nét
 
 
Bồn tắm Dune - Antoniolupi từ Italy
Bồn tắm Dune - Antoniolupi từ Italy
 
Đã sở hữu một không gian tiếp khách và căn bếp như ý, gia chủ ắt sẽ không thể quên chăm chút phòng tắm. Bồn tắm Dune - Antoniolupi từ Italy được sản xuất từ vật liệu Cristalplant độc quyền từ hãng - một loại nhựa acrylic cao cấp có bề mặt giống đá tự nhiên, dễ dàng vệ sinh, chống bám bẩn, trầy xước. Màu sắc đa dạng được thiết kế với độ nghiêng các cạnh khác nhau cho gia chủ tư thế thoải mái và thư giãn khi sử dụng.
 
 
Nội thất phòng ngủ - Nối dài những cảm xúc thăng hoa
 
 
Giường ngủ Lawrance (Minotti - Italy)
Giường ngủ Lawrance (Minotti - Italy)
 
Giường ngủ Lawrance (Minotti - Italy) với khung gỗ Plywood dày dặn, chắc chắn, có đệm lò xo kèm túi bọc lớp bọt polyurethane, đường khâu tinh tế, nổi bật nhờ kỹ thuật thủ công cao cấp từ Minotti mang lại cảm giác thư thái, thư giãn cho người sử dụng. Đầu giường được trang bị hai tựa đầu tiện lợi, thiết kế phần đệm với kích thước và kiểu dáng đa dạng có thể linh hoạt tạo nên chiếc giường theo ý muốn của gia chủ. 
 
Những chủ nhân ưa chuộng sự hoàn hảo sẽ để ý đến từng chi tiết vật dụng trong nhà. Với hình dáng và kích thước đa dạng: hình tròn, hình vuông, hình chữ nhật, hình thang, chiếc táp đầu giường phòng ngủ Minotti - Italy được làm từ chất liệu gỗ MDF, chân bằng kim loại sơn vecni màu đồng nhạt, lớp hoàn thiện bằng gỗ hoặc đá cẩm thạch sẽ tô điểm thêm vẻ sang trọng cho không gian phòng ngủ.
 
 
EuroStyle - Công ty CP Phong cách Âu Châu thành lập từ năm 2009
 
Đến với hệ thống showroom full-house bậc nhất Việt Nam cùng “thư viện” trưng bày sản phẩm thực tế phong phú mang tính thực tiễn cao của EuroStyle ngay giữa lòng Hà Nội, khách hàng sẽ được cảm nhận chân thực độ tinh tế trong từng đường nét của mỗi sản phẩm.