01:12, 08/12/2020

Du lịch Nha Trang tiết kiệm dịp lễ cuối năm với nhiều ưu đãi

Khi du lịch trong nước là lựa chọn duy nhất, Nha Trang trở thành điểm đến lý tưởng cho khách du lịch nội địa với hàng trăm cảnh đẹp hấp dẫn và bãi biển cát trắng thuộc top 50 bãi biển đẹp nhất thế giới (theo tờ USNews).

Khi du lịch trong nước là lựa chọn duy nhất, Nha Trang trở thành điểm đến lý tưởng cho khách du lịch nội địa với hàng trăm cảnh đẹp hấp dẫn và bãi biển cát trắng thuộc top 50 bãi biển đẹp nhất thế giới (theo tờ USNews).
 
                  
                            
Bãi biển Trần Phú xinh đẹp tại Nha Trang. Nguồn: Google
Bãi biển Trần Phú xinh đẹp tại Nha Trang. Nguồn: Google

 

 
 
Khách đến Nha Trang có thể tận hưởng nắng biển trong lành với một ngày thư thái trên bãi biển đầy cát trắng mịn trải dài, hoặc vi vu sóng nước để khám phá vịnh Nha Trang và những hòn đảo đẹp mê hồn ở đây như Đảo Hòn Chồng, Đảo Khỉ, Đảo Mun, Đảo Yến Sào, Đảo Bình Ba…. Bên cạnh đó, các hoạt động vui chơi trên biển cũng không kém phần thú vị như lướt sóng hay đi dù lượn.  Một số điểm tham quan nổi tiếng khác của Nha Trang có thể kể đến như Viện Hải Dương Học với hàng nghìn mẫu sinh vật biển, hoặc Tháp Bà Ponagar – một trong những quần thể thuộc nền văn hóa Chăm Pa lớn nhất miền Trung Việt Nam. 
 
 
Mặt khác, các tín đồ ăn uống chắc chắn sẽ thỏa mãn với vô số lựa chọn ẩm thực hấp dẫn tại Nha Trang như bún chả cá, bún sứa Nha Trang, bánh căn…
 
 

 

Bún cá Nha Trang. Nguồn: Google.
Bún cá Nha Trang. Nguồn: Google.
 
 
Hưởng ứng chiến dịch kích cầu du lịch của Sở Du Lịch Khánh Hòa, hầu hết các doanh nghiệp du lịch như hàng không, nhà hàng, khách sạn, công ty du lịch… đều tung ra nhiều gói ưu đãi hấp dẫn dành cho khách du lịch. Và dịp lễ hội cuối năm 2020 sẽ là cơ hội tuyệt vời để ghé thăm Nha Trang với mức ngân sách rất tiết kiệm. 
 
 

 

Eastin Grand Hotel Nha Trang tại trung tâm thành phố
Eastin Grand Hotel Nha Trang tại trung tâm thành phố

 

Nằm ngay giữa trung tâm thành phố và chỉ cách biển vài bước chân, Eastin Grand Hotel Nha Trang sẽ là một lựa chọn hoàn hảo cho kỳ nghỉ của du khách đến Nha Trang. Đây là khách sạn hạng sang mới nhất ở Nha Trang với 600 phòng nghỉ rộng rãi và tiện nghi cùng dịch vụ ẩm thực cao cấp. Từ đây, du khách có thể đi bộ ra bãi biển để tận hưởng một ngày nắng đẹp trên biển hoặc đi dạo xung quanh khách sạn và khám phá thành phố nhộn nhịp này. 
 
 
Du khách đến Nha Trang trong dịp lễ cuối năm có thể tận hưởng các gói nghỉ dưỡng vô cùng ưu đãi tại khách sạn. Gói “Santa Claus Special” được thiết kế cho kỳ nghỉ vào ngày Giáng sinh tại khách sạn, có giá 2.490.000 đồng (sau khi đã bao gồm thuế và phí) bao gồm 1 đêm nghỉ tại phòng Deluxe và 1 tiệc tối Giáng sinh dành cho 2 người. Gói nghỉ này áp dụng cho đêm 24/12 và giúp du khách tiết kiệm hơn 10% so với giá gốc. 
 
 
Cũng với mức giá như trên, du khách muốn đến Nha Trang dịp lễ giao thừa có thể sử dụng gói “Also Superheroes Need Sleep” cho đêm nghỉ 31/12/2020. Gói này bao gồm 1 đêm nghỉ tại phòng Deluxe và 1 tiệc buffet tối giao thừa cho 2 người, không kèm phụ phí nào khác.
 

 

 
 
Ngoài những ngày lễ này, du khách có thể sử dụng gói Beachy Getaway với mức giá 2.440.000++vnđ (chưa bao gồm thuế và phí) dành cho 2 người trong 2 đêm nghỉ. Gói này bao gồm 2 đêm nghỉ ở Phòng Deluxe được miễn phí nâng cấp lên hạng phòng cao hơn, miễn phí các sản phẩm mini bar trong Phòng và phiếu tiền mặt 500.000 vnđ cho các dịch vụ ẩm thực tại khách sạn.
 

 

 
 
Bên cạnh các gói phòng nghỉ, Eastin Grand Hotel Nha Trang còn tổ chức nhiều sự kiện sôi động tại đây dành cho cả khách du lịch và người dân địa phương trong những ngày lễ bao gồm buffet Giáng sinh tối 24/12, buffet trưa Giáng sinh ngày 25/12 và buffet tối giao thừa 31/12, hứa hẹn một mùa lễ hội tràn ngập màu sắc. 
 
 
Buffet tối Giáng sinh | 18:00 – 22:00 | 24/12
750.000 VNĐ | Giảm 10% cho đặt bàn trước ngày 20/12
Bao gồm bia, nước ngọt, nước trái cây, nhạc sống, Ông già Noel và các trò chơi dành cho trẻ em 
Giảm 50% cho trẻ từ 6 – 12 tuổi | Miễn phí cho trẻ dưới 6 tuổi
 
Buffet Trưa Giáng sinh | từ trưa đến 15:00 | 25/12
590.000 VNĐ| Giảm 10% cho đặt bàn trước ngày 20/12
Bao gồm bia, nước ngọt, nước trái cây, nhạc sống
Giảm 50% cho trẻ từ 6 – 12 tuổi | Miễn phí cho trẻ dưới 6 tuổi
 
Buffet Tối Giao Thừa | 31/12/2020 | 18h30 – 22h30
750.000 VNĐ/Người lớn
Giảm 50% cho trẻ 6 – 12 tuổi | Miễn phí cho trẻ dưới 6 tuổi
Ban nhạc | Giải thưởng “Trang Phục Xuất Sắc Nhất”
Đã bao gồm đồ uống: bia Tiger/Heineken, nước trái cây, nước ngọt. 
 
 
Để biết thêm thông tin chi tiết về các chương trình của khách sạn, vui lòng liên hệ đến số điện thoại: 0258 3848 888 hoặc hộp thư điện tử: rsvn@eastingrandnhatrang.com .
 

Tham khảo thêm thông tin chi tiết về khách sạn tại website chính thức: https://www.eastinhotelsresidences.com/eastingrandnhatrang