10:12, 02/12/2020

Check-in và trải nghiệm buffet 5 sao mới toanh tại Nha Trang

Tọa lạc tại tầng 3 của khách sạn Eastin Grand Nha Trang, East Garden gần đây đã trở thành địa điểm ăn uống và "check-in" nổi tiếng của người dân địa phương và nhiều nước ngoài sinh sống tại thành phố biển.

Tọa lạc tại tầng 3 của khách sạn Eastin Grand Nha Trang, East Garden gần đây đã trở thành địa điểm ăn uống và “check-in” nổi tiếng của người dân địa phương và nhiều nước ngoài sinh sống tại thành phố biển.
 
 
 
Lấy cảm hứng từ con đường Tơ Lụa, East Garden sẽ đưa thực khách bước vào hành trình ẩm thực tuyệt diệu kéo dài qua nửa địa cầu từ Trung Quốc ở Phương Đông đến Địa Trung Hải ở Phương Tây. Sự kết hợp hài hòa của các yếu tố văn hóa đến từ nhiều quốc gia khác nhau thể hiện qua ẩm thực phong phú cùng không gian đẫm chất nghệ thuật sẽ mang đến cho thực khách những trải nghiệm đáng nhớ trên chuyến thám hiểm ẩm thực độc đáo tại East Garden.
 

 

East Garden với không gian sang trọng độc đáo
East Garden với không gian sang trọng độc đáo

 

Kể từ khi mở cửa vào cuối tháng 7 năm nay, East Garden đã chiếm trọn trái tim những người yêu ẩm thực với Weekend Therapy - buffet tối thứ 7 hàng tuần với những đặc trưng ấn tượng. Weekend Therapy đã thành công trong việc đem đến luồng gió mới trong thế giới ẩm thực của người dân địa phương bởi sự độc đáo và tinh tế từ thực đơn, dịch vụ đến không gian trải nghiệm.
 

 

Weekend Therapy chiếm trọn trái tim của những người yêu ẩm thực
Weekend Therapy chiếm trọn trái tim của những người yêu ẩm thực

“Nếu phải dùng một từ nào đó để miêu tả Weekend Therapy, tôi sẽ dùng từ “Ấn Tượng”. Ấn tượng với không khí của buổi buffet, với thiết kế nội thất mang concept Con Đường Tơ Lụa của nhà hàng, với thực đơn hấp dẫn và phong vị hảo hạng của mỗi món ăn. Điều đặc biệt hơn là mức giá hiện tại của Weekend Therapy thật sự quá “đáng đồng tiền bát gạo”.” Đỗ Phương – một blogger du lịch ẩm thực địa phương chia sẻ. 

 
Menu của Weekend Therapy được thiết kế bởi Tổng Bếp Trưởng của khách sạn, một đầu bếp người Pháp với gần 40 năm kinh nghiệm trong ngành ẩm thực. Thực đơn luôn được làm mới mỗi tuần với sự pha trộn hoàn hảo giữa hương vị địa phương như hải sản Nha Trang, bún cá, phở, nem cuốn… đến ẩm thực quốc tế trải dài từ Đông sang Tây. Thực khách sẽ tìm thấy sushi nổi tiếng khắp thế giới của Nhật Bản, ba chỉ hầm kim chi kích thích vị giác của Hàn Quốc ở phương Đông đến tinh túy trong linh hồn ẩm thực phương Tây như mỳ Ý, cá tầm hun khói, khoai tây phô mai bỏ lò, hay món sườn ướp cà phê nướng BBQ.
 
 

 

Weekend Therapy dành cho thực khách thực đơn hảo hạng và phong phú
Weekend Therapy dành cho thực khách thực đơn hảo hạng và phong phú

 

 
Với Weekend Therapy, thực khách sẽ được thưởng thức màn trình diễn ẩm thực ngay tại quầy bếp mở rộng lớn với các món ăn ấm nóng và tươi ngon như bít-tết mini, bạch tuộc nướng, các món phở và bún địa phương được các đầu bếp chế biến trực tiếp.
 
 

 

Nhiều món ăn ấm nóng, tươi ngon được đầu bếp chế biến trực tiếp tại quầy
Nhiều món ăn ấm nóng, tươi ngon được đầu bếp chế biến trực tiếp tại quầy

Những ai là fan của đồ ngọt chắc chắn sẽ bị “đốn tim” trước quầy tráng miệng đồ sộ của Weekend Therapy với nhiều món chè địa phương và đặc biệt là đa dạng các loại bánh ngọt “ngon nhất phố” được chế biến tỉ mỉ bởi bếp bánh nổi tiếng của khách sạn. 

 

 

Góc món ngọt “đốn tin” thực khách với nhiều lựa chọn đa dạng
Góc món ngọt “đốn tin” thực khách với nhiều lựa chọn đa dạng

Bên cạnh thực đơn hoàn hảo, một điểm cộng lớn khác của buffet Weekend Therapy chính là sức chứa lớn, lên đến 500 khách cùng lúc. Lợi thế này đã giúp Weekend Therapy có cơ hội đón tiếp nhiều đoàn khách lớn, các sự kiện của công ty hay tiệc gia đình.

 
 
Ở mức giá 349.000++VNĐ (404.000 vnđ sau thuế giá trị gia tăng và phí dịch vụ), Weekend Therapy được xem là buffet đáng giá nhất trong thành phố tại thời điểm này với thực đơn đa dạng, đã bao gồm đồ uống và luôn có ban nhạc trình diễn tại sự kiện.
 
 

 

Ban nhạc trình diễn tại buffet là một trong những điểm cộng của Weekend Therapy
Ban nhạc trình diễn tại buffet là một trong những điểm cộng của Weekend Therapy
 
 
 

Thông tin buffet:

Weekend Therapy Buffet

349.000++ VNĐ/Người

18h30 – 21h30, tối thứ 7 mỗi tuần, có nhạc sống.

Giảm 10% cho đặt bàn trước thứ 6!

Bao gồm đồ uống miễn phí: bia, nước ngọt, nước trái cây lạnh.

Miễn phí cho trẻ dưới 6 tuổi, giảm 50% cho trẻ từ 6 – 12 tuổi.

 

Để biết thêm thông tin chi tiết, vui lòng liên hệ:

Facebook: @East Garden – Eastin Grand Hotel Nha Trang

Hotline: 025 838 48888 | Email: rsvn@eastingrandnhatrang.com