02:12, 05/12/2020

Caviar de Đuc vinh dự đạt "Thương hiệu quốc gia 2020"

Vừa qua cùng 124 doanh nghiệp và 283 sản phẩm, thương hiệu trứng cá đen Caviar de Đuc – một sản phẩm chất lượng, độc đáo của Công ty Cổ phần tập đoàn Cá Tầm Việt Nam (CTVN) được vinh danh trong lễ công bố các sản phẩm đạt Thương hiệu quốc gia Việt Nam 2020.

Vừa qua cùng 124 doanh nghiệp và 283 sản phẩm, thương hiệu trứng cá đen Caviar de Đuc – một sản phẩm chất lượng, độc đáo của Công ty Cổ phần tập đoàn Cá Tầm Việt Nam (CTVN) được vinh danh trong lễ công bố các sản phẩm đạt Thương hiệu quốc gia Việt Nam 2020.
 
 
Từ hành trình 12 năm khẳng định thương hiệu Quốc gia
 
 
Đại diện CTVN nhận giải thưởng Thương hiệu Quốc gia 2020
Đại diện CTVN nhận giải thưởng Thương hiệu Quốc gia 2020
Cá Tầm là một loài cá xứ lạnh quý hiếm đứng bên bờ tuyệt chủng do môi trường sống bị xâm lấn và tình trạng đánh bắt tự nhiên mất kiểm soát. Cùng với đó trứng cá đen – một loại thực phẩm giàu dinh dưỡng - ngày càng trở nên khan hiếm nên giá bán trên thị trường bị đẩy lên cao và thường chỉ dành cho người thu nhập cao thưởng thức.
 
Trăn trở trước vấn đề bảo tồn loài cá quý hiếm cũng như sản xuất ra trứng cá đen với sản lượng tốt hơn nhằm đem đến cơ hội tiếp cận cho nhiều người, ông Lê Anh Đức - Chủ tịch HĐQT cùng với các cộng sự đã dành rất nhiều tâm huyết để nghiên cứu đặc điểm của loài cá này, tìm kiếm môi trường sống lý tưởng trong nước để có thể hiện thực hóa giấc mơ về đàn cá tầm Việt Nam.
 
Cùng với điều kiện lý tưởng ở các cao nguyên trong nước với những hồ tự nhiên mát lành, nhiệt độ, lưu lượng phù hợp với cá tầm là sự đồng hành, hỗ trợ chuyên môn – kỹ thuật của nhiều chuyên gia trong và ngoài nước. Sau hơn 1 thập kỷ, tập đoàn CTVN đã trở thành đơn vị đi đầu trong lĩnh vực phát triển nuôi cá tầm và sản xuất trứng cá đen tại Việt Nam.
 

 

Tập đoàn CTVN là đơn vị đi đầu trong lĩnh vực phát triển nuôi cá tầm và sản xuất trứng cá đen tại Việt Nam.
Tập đoàn CTVN là đơn vị đi đầu trong lĩnh vực phát triển nuôi cá tầm và sản xuất trứng cá đen tại Việt Nam.
Hiện nay, CTVN có 5 trang trại ở Sơn La, Bình Thuận, Đak Lak, Đà Lạt và Bình Định, tổng diện tích nuôi trên 160.000 m2 mặt nước đang áp dụng quy trình nuôi theo tiêu chuẩn VietGap khắt khe nhất với số lượng đàn cá trên 5 triệu con.
 
Đặc biệt, sản phẩm trứng cá đen Caviar de Đuc đã trở thành thương hiệu “Made in Việt Nam” được người tiêu dùng trong và ngoài nước tin dùng và yêu thích. Được sản xuất theo quy trình khắt khe, từng hạt trứng của Caviar de Đuc được lấy từ những con cá tầm khỏe nhất, chất lượng nhất, đúng độ tuổi nhất. 100% không chất bảo quản nên hương vị luôn tươi ngon và thuần khiết, hàm lượng dinh dưỡng cao được lưu giữ trọn vẹn trong từng hạt trứng.
 
 
Đến khát vọng lớn vươn tầm quốc tế
 
 

 

Trứng cá đen Caviar de Đuc là một thương hiệu  đẳng cấp, độc đáo của tập đoàn CTVN
Trứng cá đen Caviar de Đuc là một thương hiệu đẳng cấp, độc đáo của tập đoàn CTVN
 
Ông Lê Anh Đức cho biết rất hạnh phúc khi Caviar de Đuc được vinh danh là Thương hiệu Quốc gia 2020. Giải thưởng này chính là sự ghi nhận nỗ lực của công ty nhằm mang đến những sản phẩm chất lượng, dinh dưỡng phục vụ người tiêu dùng. Đây cũng chính là minh chứng cho hành trình theo đuổi sứ mệnh bảo tồn loài cá tầm quí giá và hiện thực hóa giấc mơ mang đến sản phẩm trứng cá đen cho người tiêu dùng Việt của CTVN. Đồng thời, giải thưởng chính là tiền đề để ban lãnh đạo công ty tự tin đưa ra những chiến lược phát triển, nhằm chiếm lĩnh thị trường quốc tế trong thời gian tới.
 
 
“Giải thưởng này là động lực để CTVN không ngừng nỗ lực, phát triển, đảm bảo chất lượng sản phẩm với các tiêu chí khắt khe hơn trước, để đưa thương hiệu Việt vươn tầm quốc tế.” – Ông Đức chia sẻ
 
 
THQG Việt Nam là chương trình xúc tiến thương mại đặc thù, dài hạn và duy nhất của Chính phủ nhằm xây dựng, phát triển thương hiệu quốc gia thông qua thương hiệu sản phẩm. Được biết, vòng xét chọn của THQG Việt Nam 2020 có sự tham gia của hơn 1000 doanh nghiệp trên cả nước thuộc nhiều ngành nghề, lĩnh vực khác nhau, được đánh giá theo bộ tiêu chí và các giá trị cốt lõi của Chương trình, đó là Chất lượng – Đổi mới, Sáng tạo – Năng lực tiên phong.
 
 
Sau hơn 9 tháng phát động và triển khai hoạt động xét chọn, ngày 29/9/2020, Bộ trưởng Bộ Công Thương Trần Tuấn Anh, Chủ tịch Hội đồng Thương hiệu quốc gia Việt Nam đã ban hành quyết định công nhận 124 doanh nghiệp với tổng số 283 sản phẩm đạt Thương hiệu quốc gia Việt Nam năm 2020. So với năm 2018, năm nay cả nước có thêm 27 doanh nghiệp có sản phẩm đạt Thương hiệu quốc gia Việt Nam.