10:11, 28/11/2020

Hà Trần, Tùng Dương góp mặt tại sự kiện bàn giao trường học Sơn La

Vừa qua, tại buổi lễ bàn giao trường TH & THCS Hua Trai huyện Mường La – Sơn La của Tập đoàn Cá Tầm Việt Nam, ca sĩ Tùng Dương và Hà Trần đã hòa chung không khí hân hoan chào đón ngôi trường mới cùng các em học sinh miền núi.

Vừa qua, tại buổi lễ bàn giao trường TH & THCS Hua Trai huyện Mường La – Sơn La của Tập đoàn Cá Tầm Việt Nam, ca sĩ Tùng Dương và Hà Trần đã hòa chung không khí hân hoan chào đón ngôi trường mới cùng các em học sinh miền núi.
 
 
 
 
Mường La là một huyện miền núi của tỉnh Sơn La, cách thành phố Sơn La 42 km về phía Đông Bắc. Đây là một trong những huyện nghèo của cả nước, đời sống của đồng bào dân tộc thiểu số trong vùng đặc biệt khó khăn. 
 

 

 

Ông Lê Anh Đức (bên phải)  -  Chủ tịch HĐQT Tập đoàn Cá tầm Việt Nam tặng hoa chúc mừng trường.
Ông Lê Anh Đức (bên phải) - Chủ tịch HĐQT Tập đoàn Cá tầm Việt Nam tặng hoa chúc mừng trường.
 
Sau chuyến khảo sát thực tế năm 2018, nhận thấy cơ sở vật chất của trường TH&THCS Hua Trai nơi đây còn sơ sài, Tập đoàn Cá Tầm Việt Nam đã có rất nhiều trăn trở về vấn đề này. Với mong muốn xây dựng một ngôi trường vững chãi, khang trang hơn để góp phần đem đến một môi trường giáo dục - học tập tốt cho các thầy cô giáo và các em học sinh nơi đây, góp phần chắp cánh những ước mơ trẻ thơ miền núi, Tập đoàn Cá Tầm Việt Nam đã quyết định tài trợ 5 tỷ đồng để nâng cấp lại ngôi trường này.
 

 

 

 
Sau hơn 1 năm xây dựng, ngôi trường trong diện mạo mới gồm 2 dãy nhà 2 tầng với tổng cộng 12 phòng học được trang bị đầy đủ trang thiết bị có thể đáp ứng được việc học tập của gần 500 em học sinh. Tại buổi lễ bàn giao và khánh thành ngôi trường mới, các thầy cô giáo, các em học sinh nơi đây không giấu được niềm hân hoan về món quà ý nghĩa này.
 

 

 
Góp mặt tại sự kiện, ca sĩ Tùng Dương, Hà Trần đã cùng các em học sinh chia sẻ niềm vui mừng về ngôi trường mới trong những ca khúc vui tươi. Hai ca sĩ hy vọng món quà ý nghĩa này của Tập đoàn Cá Tầm Việt Nam sẽ góp phần tạo điều kiện và là động lực để các em nỗ lực học tập, ngày càng chạm đến ước mơ của mình.
 

 

 
 
Với trách nhiệm bảo tồn loài cá tầm quí giá khỏi nguy cơ tuyệt chủng, đưa Việt Nam trở thành một quốc gia dẫn đầu về nuôi trồng và sản xuất loài cá quý hiếm, Tập Đoàn Cá Tầm Việt Nam đã luôn tận tụy cống hiến và theo đuổi sứ mệnh của mình. Với những thành công nhất định trong việc xây dựng hệ thống nuôi cá tầm chuẩn mực, khoa học với quy mô rộng khắp, Tập đoàn Cá Tầm Việt Nam tự hào là đơn vị đi đầu trong lĩnh vực phát triển giống Cá tầm tại Việt Nam. Song song đó, Tập đoàn Cá Tầm Việt Nam cũng xây dựng nhiều chương trình vì cộng đồng, góp phần trong việc phát triển kinh tế ở những địa phương còn khó khăn.