12:11, 06/11/2020

Tổ chức hội thảo "Định hướng phát triển các dòng sản phẩm mỹ phẩm sử dụng dịch chiết Yến sào Khánh Hòa"

Nhận thức tầm quan trọng của nghiên cứu, ứng dụng khoa học kỹ thuật vào  sản xuất kinh doanh, Công ty CP NGK Sanest Khánh Hòa phối hợp cùng Viện nghiên cứu và ứng dụng Công nghệ Nha Trang, Bệnh viện da liễu tỉnh Khánh Hòa thực hiện đề tài "Xây dựng quy trình sản xuất sản phẩm mỹ phẩm từ dịch chiết Yến sào Khánh Hòa" theo Quyết định số 3662/QĐ - UBND của UBND tỉnh Khánh Hòa. 

Nhận thức tầm quan trọng của nghiên cứu, ứng dụng khoa học kỹ thuật vào  sản xuất kinh doanh, Công ty CP NGK Sanest Khánh Hòa phối hợp cùng Viện nghiên cứu và ứng dụng Công nghệ Nha Trang, Bệnh viện da liễu tỉnh Khánh Hòa thực hiện đề tài “Xây dựng quy trình sản xuất sản phẩm mỹ phẩm từ dịch chiết Yến sào Khánh Hòa” theo Quyết định số 3662/QĐ - UBND của UBND tỉnh Khánh Hòa. 
 
Sáng ngày 03.11.2020, Công ty CP NGK Sanest Khánh Hòa đã chủ trì tổ chức Hội thảo khoa học “Định hướng phát triển các dòng sản phẩm mỹ phẩm sử dụng dịch chiết Yến sào Khánh Hòa”. Đây là Hội thảo khoa học mang ý nghĩa đặc biệt quan trọng, được đơn vị chuyên sản xuất các dòng sản phẩm nước Yến tổ chức nhằm chuẩn bị cho một hướng đi hoàn toàn mới của Công ty CP NGK Sanest Khánh Hòa và Công ty CP NGK Yến sào Khánh Hòa, đó là lĩnh vực mỹ phẩm. 
 

 

Bà Bùi Thị Hạnh - Công ty CP NGK Sanest Khánh Hòa báo cáo tại Hội thảo
Bà Bùi Thị Hạnh - Công ty CP NGK Sanest Khánh Hòa báo cáo tại Hội thảo
 
Có thể nói, tại Việt Nam, Công ty CP NGK Sanest Khánh Hòa là đơn vị tiên phong thực hiện những nghiên cứu khoa học về mỹ phẩm  bổ sung dịch chiết Yến sào. Hội thảo đã nhận được 12 bài viết chuyên sâu từ các nhà khoa học, các chuyên gia đến từ các lĩnh vực Y tế, hóa học, công nghệ,… về công dụng của Yến sào đối với da, các vấn đề liên quan trong việc ứng dụng khoa học công nghệ để đưa Yến sào vào mỹ phẩm cũng như các xu hướng sử dụng nguyên liệu tự nhiên trong sản xuất mỹ phẩm. Tại Hội thảo, trên tinh thần khoa học, khách quan, các đại biểu, nhà nghiên cứu đã có những ý kiến phản biện sâu sắc, tập trung bàn luận những vấn đề nổi bật của mỹ phẩm sử dụng dịch chiết Yến sào nói riêng và mỹ phẩm sử dụng nguyên liệu tự nhiên nói chung. 
 

 

TS. Huỳnh Kỳ Hạnh - Giám đốc Sở KH&CN tỉnh Khánh Hòa phát biểu tại Hội thảo
TS. Huỳnh Kỳ Hạnh - Giám đốc Sở KH&CN tỉnh Khánh Hòa phát biểu tại Hội thảo
 
Hội thảo không chỉ dừng lại ở việc chia sẻ, trao đổi kiến thức khoa học trong lĩnh vực nghiên cứu sản xuất mỹ phẩm mà còn giúp xác định các vấn đề cần tiếp tục nghiên cứu làm rõ,….từ đó đưa ra các giải pháp để nhanh chóng ứng dụng vào thực tiễn sản xuất.
 

 

Các đại biểu, nhà khoa học tham dự Hội thảo
Các đại biểu, nhà khoa học tham dự Hội thảo
 
Những ý kiến đóng góp của các nhà khoa học, chuyên gia nghiên cứu tại Hội thảo là cơ sở quan trọng để Công ty CP NGK Sanest Khánh Hòa tiếp tục hoàn thiện công nghệ và ứng dụng vào thực tiễn sản xuất của đơn vị, từ đó đưa ra thị trường các dòng sản phẩm mỹ phẩm chất lượng, đáp ứng nhu cầu làm đẹp của người tiêu dùng trong nước và quốc tế.