03:10, 09/10/2020

Những thương hiệu quốc tế bên trong căn hộ The Arena Cam Ranh

Được đánh giá là dự án "đánh thức" tiềm năng của du lịch Cam Ranh, The Arena hội tụ mọi yếu tố tạo nên kỳ nghỉ dưỡng đẳng cấp của du khách, trong đó có sự đầu tư chỉn chu trong từng chi tiết thiết bị nội thất với các thương hiệu uy tín trong nước và quốc tế.

Được đánh giá là dự án “đánh thức” tiềm năng của du lịch Cam Ranh, The Arena hội tụ mọi yếu tố tạo nên kỳ nghỉ dưỡng đẳng cấp của du khách, trong đó có sự đầu tư chỉn chu trong từng chi tiết thiết bị nội thất với các thương hiệu uy tín trong nước và quốc tế.
 
 
 
Những thương hiệu hàng đầu thế giới
 
Xứng đáng là dự án nghỉ dưỡng hàng đầu Cam Ranh, The Arena không chỉ đầu tư về thiết kế, các tiện ích mà còn chăm chút từng chi tiết hoàn thiện, từ sơn Jotun –thương hiệu sơn nổi tiếng với những kiệt tác thế giới như tháp Eiffel, Marina Bay Sand, đồ nội thất rời thương hiệu Segis - thương hiệu nội thất cá tính đến từ Italia, thiết bị vệ sinh Grohe, Inax nổi tiếng thế giới, hệ thống đèn chiều sáng Simon (Tây Ban Nha), hệ thống điều hòa LG (Hàn Quốc), cho đến những chi tiết phụ kiện nhỏ trong nội thất Yale (Mỹ), Blum (Áo)... Tất cả đề là những đối tác được lựa chọn đều nằm trong danh sách những tên tuổi uy tín, từng là đối tác của nhiều chủ đầu tư lớn khác trên cả nước.
 
Đối với sơn nội và ngoại thất bảo vệ căn hộ, thương hiệu sơn được chủ đầu tư lựa chọn là thương hiệu uy tín Jotun ra đời từ năm 1920. Sản phẩm sơn ngoại thất là sơn Jotashield bền màu tối ưu để bảo vệ công trình toàn diện. Sản phẩm còn có các ưu điểm vượt trội như: bền màu, chống bám bụi, rong rêu và nấm mốc, kháng tia cực tím tối đa, chống thấm giảm nhiệt và đặc biệt không chứa các hóa chất gây hại, đây là loại sơn ngoại thất cao cấp nhất của Jotun. Riêng về dòng sản phẩm nội thất, The Arena chọn  sản phẩm sơn Essence dễ lau chùi– đây là những dòng sản phẩm với đặc tính dễ dàng lau chùi và che phủ bề mặt, mang đến vẻ đẹp sang trọng và mịn màng của bề mặt tường, rất phù hợp cho khách sạn.  Đặc biệt là các  loại sơn đều đạt chứng nhận Nhãn Xanh (Green Label) của Singapore - dành cho những sản phẩm thân thiện môi trường của Hội đồng môi trường Singapore
 
Sự kết hợp giữa các đồ dùng nội thất, không gian và hệ thống đèn chiếu sáng hợp lý chính là yếu tố tạo nên gu thẩm mỹ cho mỗi căn hộ.
 
 
Mỗi căn hộ tại The Arena là kết hợp hoàn hảo giữa không gian mở hiện đại,  thiết bị nội thất đầy cá tính Segis – Italia và hệ thống đèn chiếu sáng Simon  - Tây ban Nha.
 
Segis - Hãng nội thất đến từ Italia nổi tiếng với những thiết kế cá tính, có kiểu dáng độc đáo phù hợp với từng không gian, mang đến những dấu ấn riêng biệt cho từng dự án. Các sản phẩm của Segis được hiện diện ở Antica Casa Vinicola Scarpa (Nizza Monferrato, Italy), ),trụ sở hãng Kodak (Mỹ), khách sạn Novotel Grand Palace (Bỉ)Trung tâm cộng đồng Cobaw (Kyneton, Úc), Gruppo Vegé Headquarters (Milano, Italy), Melbourne Convention Centre (Melbourne, Australia) ABC Grand Cinemas (Verdun, Libano), Grand Hotel Principe di Piemonte (Viareggio, Italy,)...Thương hiệu Segis đã nhận được rất nhiều giải thưởng thiết kế từ Hiệp hội thiết kế công nghiệp tại Italia (Compasso D'oro). Với kinh nghiệm thiết kế sản xuất nội thất ở nhiều dự án lớn trên thế giới, đặc biệt là sự sáng tạo và am hiểu “linh hồn” của từng dự án chắc chắn Segis sẽ đem đến một không gian không chỉ đẹp nổi bật, ấn tượng mà còn giàu cảm xúc tại The Arena.
 
Kết hợp hoàn hảo với những món đồ nội thất Segis cá tính là hệ thống đèn Simon, thương hiệu đèn chiếu sáng của Tây Ban Nha, ra đời từ năm 1916. Hệ thống chiếu sáng Simon có chất lượng vượt trội trên 3 tiêu chí: nhiệt độ màu, độ hoàn màu và độ rọi. Đây là các chỉ số đặc biệt quan trọng, quyết định chất lượng của ánh sáng và tác động rất lớn đến yếu tố thẩm mỹ cho không gian. Các loại đèn của Simon đa dạng lựa chọn độ màu cho các vị trí khác nhau: 3 tone màu 3000K – Ánh sáng vàng (giúp tạo điểm nhấn cho không gian) 4000K – ánh sáng trung tính  làm cho không gian sáng và màu sắc chân thực và 6500K là ánh sáng trắng đem đến vẻ đẹp hiện đại, hài hòa . 3 tone màu này phù hợp với mọi ngữ cảnh. Về độ hoàn màu  (𝐂𝐑𝐈),  đây là thông số vô cùng quan trọng khi chủ đầu tư quyết định lựa chọn đèn chiếu sáng Simon bởi chất lượng ánh sáng và giá trị của đèn nằm ở chỉ số này. CRI càng cao thì màu sắc của vật càng thật và tươi hơn. Đối với những loại đèn kém chất lượng CRI nhỏ hơn 70 sẽ làm da dẻ bị nhợt, màu sắc của đồ vật trong nhà không được sắc nét và lệch đi so với màu thực tế. CRI tiêu chuẩn để đảm bảo độ trung thực từ 80 - 85. Các loại đèn có CRI từ 90 trở lên thuộc dòng cao cấp sẽ tạo nên sự sắc nét trong từng không gian. Dự án The Arena tập trung hơn 90% đèn vào dòng KC1 với CRI lớn hơn 90 nhằm đem đến chất lượng không gian sống một cách hoàn hảo nhất.  Về độ rọi, đây là tiêu chí quyết định đến việc đèn đã đủ sáng cho không gian hay chưa và tạo nên độ hài hòa khi chiếu sáng, giúp mắt dễ chịu. Các sản phẩm đèn của Simon đa dạng với các độ rọi khác nhau, phù hợp với từng loại phòng khách, phòng ngủ, phòng tắm, hay hành lang….Đến nay, trải qua hơn một thế kỷ phát triển, các sản phẩm của Simon luôn là lựa chọn ưu tiên tại các công trình, tòa nhà bởi chất lượng, tính thẩm mỹ và những tính năng độc đáo riêng biệt không thể tìm thấy ở những sản phẩm khác. Rất nhiều công trình lớn trên toàn thế giới đã sử dụng sản phẩm Simon như Sân vận động Tổ Chim - Bắc Kinh, Sân Vận Động Barcelona, Tháp đôi nghệ thuật Barcelona…
 

 

 
Phòng tắm - một trong những không gian quan trọng trong tổng thể một căn hộ đem lại trải nghiệm thư giãn cho du khách. Phòng tắm tại The Arena có thiết kế “mở” tinh tế, hiện đại theo xu hướng thiết kế của thế giới và được trang bị các thiết bị cao cấp mang thương hiệu Grohe, Inax – Thương hiệu nổi tiếng hàng đầu trên toàn cầu về các giải pháp hoàn chỉnh cho phòng tắm.
 
Đối với hệ thống điều hòa trong căn hộ, chủ đầu tư lựa chọn thương hiệu điều hòa LG để lắp đặt bên trong căn hộ The Arena. Không cần nói nhiều về tên tuổi lớn này, bởi thương hiệu này vốn được sử dụng trong nhiều resort, khách sạn cao cấp…. Hệ thống điều hòa của LG luôn tích hợp những những công nghệ tiên tiến nhất. Một yếu tố được đánh giá cao đó là sử dụng chất làm lạnh HFC-134a không có Clo, không làm suy giảm tầng ôzôn, tiết kiệm điện năng và bảo vệ môi trường xanh một cách tối đa. LG còn ghi điểm trong sự thuận tiện khi vận hành và bảo dưỡng thông qua các ứng dụng quản lý từ xa. Các phần mềm của Becon Cloud có thể theo dõi được thời thiết và môi trường vận hành của hệ thống thông qua các cảm biến IoT (Internet vạn vật).
 
 
Kỹ lưỡng từ những chi tiết nhỏ
 
Những chi tiết phụ kiện nhỏ trong sản xuất nội thất như bản lề, ray tủ… cũng đóng vai trò quan trọng quyết định thẩm mỹ, chất lượng và độ tiện lợi trong quá trình sử dụng. Hiểu rõ điều này, chủ đầu tư rất chú trọng đến quá trình đánh giá lựa chọn các nhà cung cấp. Trải qua quá trình thử nghiệm, kiểm tra đánh giá khắt khe, chủ đầu tư quyết định đã lựa chọn Blum là đối tác cung cấp các phụ kiện nội thất cho căn hộ The Arena. Là một thương hiệu chuyên sản xuất phụ kiện nội thất, ra đời vào năm 1952 tại Áo, đến nay, Blum đã ghi danh vào top những thương hiệu hàng đầu thế giới với nhiều sản phẩm chất lượng cao, sang trọng và đã được vinh danh tại những giải thưởng danh giá như: Nhà phát minh châu Âu (European Inventor Award) 2013, Công ty Toàn cầu 2017 (do Phòng Thương mại Áo trao tặng). Tham gia thị trường phụ kiện nội thất cao cấp Việt Nam từ năm 2004, đến nay, Blum vẫn luôn giữ vững vị trí là nhãn hiệu chất lượng, uy tín, được rất nhiều chủ đầu tư và khách hàng lựa chọn. Toàn bộ sản phẩm của Blum đều được sản xuất và nhập khẩu trực tiếp từ Áo. 
 
Đặc trưng các căn hộ khách sạn của The Arena là gần biển nên cần lựa chọn những phụ kiện cửa gỗ của các thương hiệu uy tín, có khả năng chịu được những sự tác động từ môi trường như gió biển, nước biển, nắng…. Chính vì vậy, chủ đầu tư Trần Thái Cam Ranh đã lựa chọn các phụ kiện cửa gỗ của Yale - một trong những thương hiệu quốc tế lâu đời nhất trên thế giới, khẳng định uy tín với những sản phẩm chất lượng, bảo vệ cho hàng trăm triệu ngôi nhà. Yale ra đời từ năm 1840 tại Mỹ, đến nay thương hiệu đã có mặt hơn 120 quốc gia.  Không ngừng sáng tạo, Yale luôn kết hợp kinh nghiệm với công nghệ mới nhất vào khóa thông minh, khóa cơ và các sản phẩm bảo mật khác….Sản phẩm của Yale được sử dụng để lắp đặt tại căn hộ The Arena gồm: cơ cấu đóng cửa tự động gắn nối, chặn cửa gắn sàn, mắt thần cửa đi, thanh chắn bụi… 
 
Là thương hiệu của Việt Nam, song Vicostone từ lâu đã trở thành tên tuổi sản xuất đá thạch anh lõi tự nhiên nổi tiếng toàn cầu và được đánh giá chất lượng cạnh tranh với các thương hiệu quốc tế. Hiện nay, sản phẩm của Vicostone đã có mặt tại hơn 40 quốc gia trên thế giới. Sản phẩm đá thạch anh Vicostone đã xuất hiện ở những công trình tầm cỡ khắp thế giới như sòng bài của City Center (Las Vegas) và những công trình khách sạn, tòa nhà cao cấp tại Vancouver (Canada), Mexico City (Mexico)… Cũng bởi lý do đó, chủ đầu tư The Arena đã lựa chọn đơn vị này là đối tác cũng cấp đá thạch anh là nguyên vật liệu hoàn thiện các hạng mục nội thất cho căn hộ. 
 
Lựa chọn những thương hiệu nội thất uy tín, kể cả đối với các chi tiết nhỏ bên trong căn hộ cho thấy chủ đầu tư luôn chú trọng chất lượng nhằm mang đến những sản phẩm tốt nhất. Điều này sẽ đem đến một căn hộ không chỉ tiện nghi, tinh tế mà còn an toàn và thông minh.