03:10, 05/10/2020

Dự án The Arena nhận tài trợ vốn, hoàn thiện theo cam kết với khách hàng

Công ty cổ phần Trần Thái Cam Ranh và Ngân hàng TMCP Hàng Hải Việt Nam (MSB) vừa tổ chức Lễ ký kết hợp tác chiến lược tài trợ vốn để xây dựng hoàn thiện dự án The Arena tại Bãi Dài Cam Ranh.

Công ty cổ phần Trần Thái Cam Ranh và Ngân hàng TMCP Hàng Hải Việt Nam (MSB) vừa tổ chức Lễ ký kết hợp tác chiến lược tài trợ vốn để xây dựng hoàn thiện dự án The Arena tại Bãi Dài Cam Ranh.

 

Đây là bước đi quan trọng nhằm thúc đẩy dự án đi đến giai đoạn hoàn thiện đúng theo cam kết với khách hàng. Trong thời gian qua, MSB cũng là đơn vị tài trợ cho khách hàng vay mua căn hộ tại The Arena với lãi suất ưu đãi 0% cho đến khi bàn giao căn hộ và thời gian phê duyệt siêu tốc – chỉ trong vòng 48h làm việc. Tùy vào mong muốn và tài sản thế chấp, khách hàng có thể vay với hạn mức lên đến 70% giá trị căn hộ (với tài sản thế chấp là bất động sản khác) và 50% (với tài sản thế chấp hình thành từ vốn vay), thời gian ân hạn nợ gốc là 18 tháng, kể từ khi giải ngân, thời hạn cho khách hàng vay tối đa là 20 năm.

 

 

Ông Lê Anh Đức – Chủ tịch HĐQT Cty CP Trần Thái Cam Ranh và ông Nguyễn Hoàng Linh Tổng Giám Đốc MSB ký kết hợp tác chiến lược
Ông Lê Anh Đức – Chủ tịch HĐQT Cty CP Trần Thái Cam Ranh và ông Nguyễn Hoàng Linh Tổng Giám Đốc MSB ký kết hợp tác chiến lược

 

Với bối cảnh dịch Covid-19 diễn biến phức tạp từ đầu năm đến nay, nhiều khách hàng mua căn hộ The Arena gặp khó khăn trong quá trình hoàn thành thanh toán theo tiến độ dự án. Do đó, Chủ đầu tư - Công ty cổ phần Trần Thái Cam Ranh đã chủ động phối hợp cùng MSB để hỗ trợ và mang đến một công cụ giải pháp tài chính mới, nhằm giúp khách hàng đảm bảo nguồn vốn và có thể thanh toán theo đúng tiến độ dự án.

 

Ngoài ra, thông qua chương trình hợp tác chiến lược trên, giữa Hai Bên đã thống nhất bổ sung “Chương trình tài trợ vốn cho Khách hàng mua căn hộ Dự án The Arena đã lựa chọn phương án không vay trước đây”. Với chương trình này các khách hàng đã mua căn hộ theo phương án trước đây không vay nhưng hiện tại phát sinh nhu cầu vay vốn vẫn được MSB tài trợ vốn với mức lãi suất hấp dẫn đồng thời Chủ đầu tư sẽ có các chính sách hỗ trợ tối đa các mức phí để khách hàng có thêm nguồn tài chính đồng hành cùng Dự án.

 

Ông Lê Anh Đức – CT HĐQT Trần Thái Cam Ranh cùng Ông Nguyễn Hoàng An – PCT. HĐQT MSB, Ông Nguyễn Hoàng Linh – TGĐ MSB tham quan dự án The Arena
Ông Lê Anh Đức – CT HĐQT Trần Thái Cam Ranh cùng Ông Nguyễn Hoàng An – PCT. HĐQT MSB, Ông Nguyễn Hoàng Linh – TGĐ MSB tham quan dự án The Arena

 

Vì vậy, với việc ký kết hợp tác này, ngân hàng MSB không chỉ ở vai trò đối tác tài trợ vốn mà còn đồng hành cùng Chủ đầu tư để hoàn thiện Dự án đúng cam kết, đồng thời đưa ra các giải pháp tài chính kịp thời và hữu hiệu hỗ trợ khách hàng mua căn hộ.

 

Việc thoả thuận hợp tác với ngân hàng MSB khẳng định, Trần Thái Cam Ranh đã và đang nỗ lực triển khai đúng tiến độ của dự án, nhằm đảm bảo uy tín và đáp lại sự tin tưởng của khách hàng đang đồng hành cùng Dự án. Nhờ đó, Chủ đầu tư cùng khách hàng có thêm niềm tin vững chắc, động lực mạnh mẽ để cùng vượt qua những khó khăn trong đại dịch Covid-19.

 

Hình ảnh phối cảnh dự án The Arena Cam Ranh
Hình ảnh phối cảnh dự án The Arena Cam Ranh

 

Dự án The Arena tọa lạc Bãi Dài – Cam Ranh, ngay gần sân bay Cam Ranh thuộc tỉnh Khánh Hòa có quy mô hơn 29ha với hơn 3.500 căn hộ nghỉ dưỡng và 126 căn shopvillas. Chủ đầu tư tin tưởng khi Dự án The Arena đi vào khai thác, vận hành sẽ trở thành điểm nhấn trên bản đồ du lịch của tỉnh Khánh Hoà nói riêng của Việt Nam nói chung, hơn nữa Dự án cũng như trở thành điểm đến ưa thích của khách quốc tế khi đến Việt Nam.

 

Theo thiết kế, The Arena với Phố đi bộ đầu tiên tại TP.Cam Ranh được xây dựng với các căn Shopvillas bao quanh Phố đi bộ, tạo nên một khu sầm uất về buôn bán kèm theo các hoạt động vui chơi đường phố được tổ chức liên tục nhằm tạo sự sôi động cho cả Dự án nói riêng và khu vực Bãi Dài nói chung. Điểm đặc biệt của Dự án là phiên bản thứ 2 bức tượng tình nhân nổi tiếng thế giới Ali&Nino chắc chắn sẽ là điểm đến thu hút du khách. 

 

Bên cạnh đó, những tiện ích độc đáo như: đài phun nước với các điệu nhảy nóng bỏng và huyền ảo của các bài nhạc nước và khu vực khán đài Arena sẽ là trung tâm của các sự kiện hấp dẫn hàng đầu Bãi Dài, hơn thế nữa một tác phẩm riêng và độc đáo của Dự án là khu vực bể bơi 03 tầng bao gồm nước khoáng nóng, nước mặn, nước ngọt trãi dài 500m dọc bãi biển sẽ góp phần giữ chân du khách dài ngày khi đến Bãi Dài – Cam Ranh. 

 

Để nhận tư vấn về gói giải pháp Vay ưu đãi mua nhà tại dự án The Arena Cam Ranh, khách hàng vui lòng liên hệ:

 

  1. Hà Nội:

-  SĐT: 0974368454

-  Địa chỉ: MSB Hà Đông – Số 6 BT8, KĐT Xa La, Hà Đông, Hà Nội

 

  1. TP.HCM:

-  SĐT: 0976253877

-  Địa chỉ: MSB Đô Thành – Tầng 3, Tòa nhà 169-171 Cách Mạng Tháng Tám, Phường 5, Quận 3, TP HCM

 

  1. Tỉnh Khánh Hoà:

-  SĐT: 0981883820

-  Địa chỉ: MSB Khánh Hoà - 76A Quang Trung-Phường Lộc Thọ-TP Nha Trang-Tỉnh Khánh Hòa