09:10, 12/10/2020

Bảo vệ sức khỏe bằng các dược liệu trân quý từ thiên nhiên: Tưởng đắt mà không hề đắt.

Từ xa xưa, yến sào và đông trùng hạ thảo là hai dược liệu trân quý, được coi là những phương thuốc cung đình dành riêng cho vua chúa và tầng lớp quý tộc chữa bệnh, kéo dài tuổi thọ cũng như duy trì sức khỏe, tuổi thanh xuân. 

Từ xa xưa, yến sào và đông trùng hạ thảo là hai dược liệu trân quý, được coi là những phương thuốc cung đình dành riêng cho vua chúa và tầng lớp quý tộc chữa bệnh, kéo dài tuổi thọ cũng như duy trì sức khỏe, tuổi thanh xuân. Nhắc tới yến sào và đông trùng hạ thảo đồng nghĩa với việc e ngại về giá thành đắt đỏ mà chỉ những gia đình thu nhập cao mới có thể mua dùng.

Ngày nay, với sự phát triển của khoa học kĩ thuật và y tế, các nhà nghiên cứu đã sản xuất và cho ra đời những sản phẩm Yến Sào và Đông trùng hạ thảo vừa tốt cho sức khỏe, chứa đầy đủ các vitamin và thành phần bổ dưỡng mà vẫn có mức giá không hề đắt. Hãy cùng tham khảo những sản phẩm làm từ Yến Sào và Đông trùng hạ thảo có chất lượng ổn nhất trên thị trường hiện nay nhưng vẫn đảm bảo mức giá hợp lý nhé.

Nước yến chưng sẵn Yến Plus Shaca không đường, thành phần sụn vi cá mập giúp tăng cường sức đề kháng cho người trung niên và cao tuổi

Với thành phần chính là Yến sào và chất Chondroitin Sulfate có trong sụn vi cá mập, cùng cỏ ngọt Stevia và canxi lactac, Yến Plus Shaca là một trong những sản phẩm đột phá trên thị trường nước yến trong năm 2020, hướng tới đối tượng sử dụng là người trung niên và cao tuổi.

 

Yến Plus Shaca là sản phẩm Yến sào Nha Trang chưng sẵn bổ sung thành phần sụn vi cá mập dành riêng cho người cao tuổi
Yến Plus Shaca là sản phẩm Yến sào Nha Trang chưng sẵn bổ sung thành phần sụn vi cá mập dành riêng cho người cao tuổi

 

Bên cạnh ưu điểm không đường 100% nhờ vị ngọt tự nhiên tạo bởi cỏ ngọt Stevia, các thành phần đặc biệt như Yến Sào, Chondroitin và Canxi trong Yến Plus Shaca có tác dụng rất tốt cho xương khớp, giúp xương chắc khỏe và bôi trơn các khớp, hỗ trợ người cao tuổi trong việc bổ sung vitamin, duy trì và tăng cường vận động, làm chậm quá trình thoái hóa và lão hóa. Sản phẩm cũng rất tốt cho người bị bệnh tiểu đường và huyết áp cao.

Bên cạnh Yến Plus Shaca còn phải kể đến các dòng Yến Plus khác chia theo lứa tuổi và mục đích sử dụng rõ ràng: Yến Plus Kiddie dành cho trẻ em, Yến Plus Mama dành cho phụ nữ mang thai và cho con bú, Yến Plus Morning và Yến Plus Evening dành cho người lớn.

Nước yến chưng sẵn Yến Plus bổ sung vitamin D3, canxi, axit folic, kẽm,…

Theo các nhà khoa học, thành phần yến sào chứa tới 18 axit amin và khoáng chất, có tác dụng hỗ trợ tăng sức đề kháng trong phòng và trị bệnh. Sản phẩm nước yến chưng sẵn Yến Plus bổ sung thành phần Yến sào Nha Trang kết hợp với các loại tảo biển, vitamin, khoáng chất…giúp người dùng tăng sức đề kháng, tăng cường hoạt động hệ thần kinh, hệ xương và tim mạch, tăng khả năng miễn dịch, chống lão hóa…

 

So với Yến sào nguyên tổ có giá thành khá cao thì các sản phẩm yến hũ : Yến Chất / Yến Plus có mức giá hợp lý hơn nhiều, phù hợp với nhu cầu sử dụng của đại bộ phận dân chúng, chỉ từ 35.000 / hũ.
So với Yến sào nguyên tổ có giá thành khá cao thì các sản phẩm yến hũ : Yến Chất / Yến Plus có mức giá hợp lý hơn nhiều, phù hợp với nhu cầu sử dụng của đại bộ phận dân chúng, chỉ từ 35.000 / hũ.

 

Đông trùng hạ thảo Militaris giúp hỗ trợ hệ miễn dịch

Trong y học cổ truyền, đông trùng hạ thảo được xem như một dược liệu vô cùng quí giá cho sức khỏe với các công dụng chủ đạo như : tác động tích cực tới hệ miễn dịch, hỗ trợ chữa các bệnh về thận, gan, phổi, tim, điều tiết đường huyết, kiểm soát bệnh tiểu đường, tăng cường chức năng tiêu hóa, kháng viêm, giảm mệt mỏi…

 

Không chỉ tạo ra những sản phẩm chất lượng, The Hai Yen còn tích cực mang những sản phẩm này tới rộng rãi người tiêu dùng
Không chỉ tạo ra những sản phẩm chất lượng, The Hai Yen còn tích cực mang những sản phẩm này tới rộng rãi người tiêu dùng

 

Theo các tài liệu y khoa, đông trùng hạ thảo làm tăng sản xuất phân tử adenosine triphosphate (ATP) của cơ thể, rất cần thiết để cung cấp năng lượng cho cơ bắp, ở cả người già và người trẻ tuổi. Hàm lượng chất chống oxy hóa của thảo dược này làm chống lão hóa, cải thiện trí nhớ.

Đông trùng hạ thảo có thể dùng để hãm trà, ngâm mật ong, ngâm rượu, chưng với các món ăn (thịt gà, thịt bò, thịt nạc thăn, chim bồ câu…). Đông trùng hạ thảo tươi có giá 290.000 VNĐ / hộp, đông trùng hạ thảo Militaris lọ 5g có giá 299.000 VNĐ / hộp.

Yến sào tươi Nha Trang hỗ trợ tăng cường sức đề kháng, bổ sung axit amin và khoáng chất

Khác với yến khô truyền thống, Yến tươi đã được ngâm rã, làm sạch và sau đó quay li tâm để loại bỏ hoàn toàn nước dư thừa. Chính vì vậy, yến tươi có thể chưng trực tiếp mà không cần ngâm rã hay nhặt lông, dễ dàng chế biến và tiết kiệm thời gian cho người dùng, hết sức thuận tiện trong thời điểm dịch bệnh như thế này.

Trong yến tươi có đầy đủ 18 axit amin mà cơ thể người không thể tự tổng hợp được, cùng nhiều cacbohydrat, muối khoáng và khoáng chất vi lượng, hỗ trợ tái tạo tế bào, đẩy mạnh cơ chế hấp thụ dưỡng chất của cơ thể, tăng cường hệ miễn dịch, phòng chống bệnh tật. Sản phẩm đạt tiêu chuẩn ISO 22000 :2018.

Giá thành một hộp Yến sào tươi Nha Trang 50g là 299.000 VNĐ.

MUA NHỮNG SẢN PHẨM YẾN SÀO VÀ ĐÔNG TRÙNG HẠ THẢO CHẤT LƯỢNG TẠI :

Công ty TNHH MTV Thương Mại Hải Yến Nha Trang

Địa chỉ: 141 Huỳnh Thúc Kháng, Nha Trang, Khánh Hoà.

ĐT: 0258.3512 992 – Hotline: 0935 571 683

FB: www.facebook.com/thehaiyen

Website:www.thehaiyen.com

 

Công ty TNHH MTV Thương Mại Hải Yến Nha Trang cung cấp thực phẩm chăm sóc sức khoẻ và sắc đẹp cao cấp, được làm từ 100% nguyên liệu thiên nhiên, gồm: Yến sào, Đông trùng hạ thảo, Nấm linh chi.

Sản phẩm của Hải Yến Nha Trang được chế biến từ nguồn nguyên liệu sạch, được nuôi, trồng, khai thác tự nhiên, với phương pháp sản xuất thủ công truyền thống; đảm bảo chất lượng và tuyệt đối an toàn cho sức khỏe.

Hải Yến Nha Trang cũng là doanh nghiệp đầu tiên trong cả nước được cấp logo nhận diện Yến Sào Nha Trang (cấp bởi Sở KH&CN tỉnh Khánh Hoà) sau rất nhiều vòng kiểm tra về chỉ tiêu chất lượng (hàm lượng protein, hàm lượng các axit amin, hàm lượng chất khoáng,…), và yêu cầu về thiết kế, xây dựng nhà yến.