03:08, 25/08/2020

Công ty Cổ Phần Du Lịch Mở Toàn Cầu bổ nhiệm tân tổng giám đốc

Ngày 25-8, Công ty cổ phần du lịch Mở Toàn Cầu - Global Open Tour đã chính thức bổ nhiệm ông Phan Đình Thảo làm Tổng Giám đốc Điều hành (CEO). 

Ngày 25-8, Công ty cổ phần du lịch Mở Toàn Cầu - Global Open Tour đã chính thức bổ nhiệm ông Phan Đình Thảo làm Tổng Giám đốc Điều hành (CEO). Được biết, ông Phan Đình Thảo từng giữ chức vụ giám đốc Saigontourist Nha Trang và là người có kinh nghiệm lâu năm trong ngành du lịch. Việc bổ nhiệm ông Phan Đình Thảo vào vị trí CEO thể hiện rõ tham vọng và quyết tâm của Global Open Tour trong việc phục hồi mạnh mẽ và trở thành một thương hiệu lớn trong ngành du lịch quốc gia trong bối cảnh du lịch đang gánh chịu những thiệt hại rất lớn do ảnh hưởng từ đại dịch Covid -19 gây ra. 
 

 

Ông Phan Đình Thảo ( bên trái) được bổ nhiệm làm CEO của Global Open Tour
Ông Phan Đình Thảo ( bên trái) được bổ nhiệm làm CEO của Global Open Tour
 
Ông Ung Văn Nhựt - Chủ tịch hội đồng quản trị Global Open Tour cho biết: “Du lịch mở Toàn Cầu đã có những bước phát triển nhảy vọt những năm gần đây và đã dần khẳng định được thương hiệu của mình trên bản đồ du lịch nước nhà. Tuy nhiên, đứng trước thách thức rất lớn từ những khó khăn do dịch Covid -19 gây ra, công ty buộc phải có những bước đi thích hợp nhằm thích nghi với tình hình mới đồng thời vẫn thể hiện được tham vọng tiến xa và chắc hơn nữa trong thời gian tới. Công ty một mặt thu hút nhân tài để nâng cao chất lượng về chiều sâu vừa tối ưu hoá bộ máy nhân sự để tinh gọn và nâng cao hiệu quả kinh doanh”.
 
M.A