08:07, 22/07/2020

Cùng Chi Sally khám phá mùa hè siêu lãng mạn ở Phú Quốc

Phú Quốc dịp hè sẽ hớp hồn du khách bởi vẻ đẹp nhẹ nhàng, thơ mộng trong mùa mưa tháng 7 - 8. Chọn gói ưu đãi Vinpearl Signature dành riêng cho vùng đảo Ngọc, hot youtuber Chi Sally đã có một kỳ nghỉ đầy thú vị với những trải nghiệm không thể quên: bữa sáng nổi trên hồ bơi, thưởng thức món ngon năm châu, khám phá vui chơi không giới hạn ở công viên chủ đề hàng đầu châu Á…

Phú Quốc dịp hè sẽ hớp hồn du khách bởi vẻ đẹp nhẹ nhàng, thơ mộng trong mùa mưa tháng 7 - 8. Chọn gói ưu đãi Vinpearl Signature dành riêng cho vùng đảo Ngọc, hot youtuber Chi Sally đã có một kỳ nghỉ đầy thú vị với những trải nghiệm không thể quên: bữa sáng nổi trên hồ bơi, thưởng thức món ngon năm châu, khám phá vui chơi không giới hạn ở công viên chủ đề hàng đầu châu Á…
 
Không gian nghỉ dưỡng đỉnh cao
 
Chọn một căn biệt thự biển mang phong cách tân cổ điển và Indochine của Vinpearl Phú Quốc, Chi Sally và hội bạn thân đã… hét lên vì quá phấn khích ngay từ khi bước chân vào phòng. Không gian nghỉ dưỡng với 2 phòng ngủ sang trọng, bể bơi riêng và căn phòng khách thoáng đãng nhìn ra vườn cây nhiệt đới xanh mướt ngay phía bên ngoài cửa sổ. Mặt biển xanh thẳm cách biệt thự vài bước chân càng làm cho vẻ lãng mạn của đảo Ngọc càng thêm trọn vẹn. 
 

 

 

 

 
Chọn gói Vinpearl Signature, Chi Sally và hội bạn thân có 4 ngày 3 đêm thư thái tận hưởng những ngày nghỉ ngơi sang chảnh trọn vẹn với chỉ từ 4.560.000 VND/ phòng/đêm cùng vô số “đặc quyền” mang dấu ấn của thương hiệu du lịch – nghỉ dưỡng hàng đầu Việt Nam. 
 
Ngay ngày đầu thức dậy giữa không gian sang - xịn, cô nàng hot Youtuber đã có ngay bức ảnh để đời khi thưởng thức bữa sáng thịnh soạn bồng bềnh trên mặt bể bơi (floating breakfast). Đây là trải nghiệm vô cùng sang chảnh Vinpearl Signature dành tặng cho những thượng khách lựa chọn gói nghỉ dưỡng đặc biệt này.
 
Khám phá món ngon năm châu
 
“Ấn tượng khó phai” đối với Chi Sally về Phú Quốc là hành trình khám phá món ngon vật lạ năm châu, kết tụ tinh hoa hương vị được bày biện ngon mắt trong đại tiệc buffet chuẩn 5 sao. Cô nàng không ngừng cảm thán về độ hấp dẫn trải nghiệm ẩm thực tại Vinpearl, khiến cho chuyến vi vu “chẳng thể nào quên được” với những thực đơn thay đổi linh hoạt mỗi bữa. 
 

 

 
Thay thế cho những bữa tiệc nướng BBQ trong vườn hay bữa tối trên bãi biển, Chi Sally đã thực hiện “tour” ẩm thực ngay tại thiên đường Almaz Phú Quốc. Tham gia các bàn tiệc sang chảnh với các món hải sản, bò tươi ngon; hoặc chọn thưởng thức tinh túy món ngon các nước như Thái Lan, Trung Quốc, Hàn Quốc, Nhật Bản… cô nàng đều cảm thấy bản thân được “chiều chuộng” hết nấc. 
 

 

 
Với chương trình Vinpearl Signature, Chi Sally nhận được ưu đãi lên tới 30% cho tất cả dịch vụ ẩm thực đã chọn. Bên cạnh đó, cô nàng và hội bạn còn được tặng một bữa tối BBQ hải sản hay hotpot hoặc đặc sản địa phương. Không chỉ dừng ở đó, mỗi ngày, họ đều có những khoảnh khắc “siêu sang chảnh” bên bể bơi biệt thự với 2 ly cocktail hoặc trà chiều kiểu Anh tinh tế. 
 

 

 
 
Tạm gác cuộc sống thường nhật bề bộn, thời gian lưu trú tại Vinpearl Phú Quốc là cơ hội hoàn hảo để Chi Sally nâng niu cảm xúc và chăm sóc bản thân. Nữ YouTuber thích thú chọn liệu trình 60 phút trị liệu với những bí thuật massage lừng danh của Akoya giữa chòi spa trên mặt hồ yên ả. Hai chàng trai trong nhóm cùng nhau hoàn thành một vòng vung gậy tại sân Golf 18 hố bên rừng nguyên sinh với ưu đãi 70% phí thuê sân. Đây là những món quà tặng kèm siêu đỉnh đối với các bạn trẻ.
 

 

 
 
Vui chơi quên lối về tại Vinpearl Safari và Vinwonders
 
Với tấm vé quyền năng của Vinpearl Signature, Chi Sally trải nghiệm miễn phí thế giới thiên nhiên của công viên chăm sóc và bảo tồn động vật hoang dã lớn nhất Đông Nam Á. Không chỉ đi xe chuyên dụng chu du qua vùng đất safari ngắm nhìn những “chúa sơn lâm”, vua sư tử, tê giác trắng châu Phi tự do đi lại, cô nàng còn được ngắm muôn loài vật hiếm có, cho voi ăn hay chơi đùa cùng những chú vẹt hiếm muôn sắc.
 

 

 
Chi Sally dành hẳn ngày tiếp theo để tận hưởng 6 phân khu với hàng trăm trò chơi tại Vinwonders Phú Quốc với giá vé đã được ưu đãi lên đến 30%. Dạo bước từ Đại lộ châu Âu với hàng vạn góc “sống ảo”, khám phá thế giới cổ tích Việt Nam ở Khu rừng huyền bí cho đến khi cùng Alice lạc vào xứ sở thần tiên tại Vương quốc kỳ thú… cô nàng đi từ ngạc nhiên này đến thú vị khác.
 

 

 
Tại Thế giới phiêu lưu, Chi Sally phấn khích tột độ khi được thử sức các trò chơi cảm giác mạnh kỷ lục và lần đầu tiên có mặt tại Việt Nam. Sau khi la hét phấn khích với trò đĩa bay trên không Disko, Đường trượt trong nhà tối Cuộc chiến đại bàng, vì không còn thời gian, cô nàng đành phải bỏ qua trò tàu lượn khủng Cơn thịnh nộ của Zesus - Firestorm coaster có tốc độ nhanh nhất hiện nay với quyết tâm chinh phục trong lần trở lại sau đó. 
 

 

 
Cuối chuyến đi, Chi Sally chọn chuyến du lịch ngắm thị trấn Dương Đông xinh đẹp về đêm và mua sắm sản vật địa phương. Bên cạnh đó, Vinpearl Signature còn dành tặng du khách một chuyến lặn biển ngắm rặng san hô muôn màu muôn vẻ, câu mực đêm như những ngư dân bản địa, tự tay đánh bắt hải sản tươi ngon giữa vùng vịnh Tây Nam mênh mông và cảm nhận vị biển mặn mòi thấm dần qua từng giác quan. Chương trình ưu đãi đặc biệt của Vinpearl Phú Quốc giúp mọi nhà dễ dàng sở hữu phong cách nghỉ dưỡng thời thượng và đẳng cấp Đảo Ngọc với vô vàn những tiện ích hấp dẫn, giải trí bất tận./. 
 

 

Nghỉ dưỡng sành điệu tại Bắc Đảo Phú Quốc cùng ưu đãi khủng hè 2020

Vinpearl Phú Quốc dành tặng du khách hai gói trải nghiệm Vinpearl Experience và Vinpearl Signature với hàng loạt ưu đãi bất ngờ với chi phí trọn gói chỉ từ 3,800,000 đồng/đêm phòng.

Thời gian áp dụng ưu đãi từ 10/07 đến 30/09/2020. Thời hạn lưu trú từ 10/07 đến 30/12/2020.

Để biết thêm chi tiết, truy cập: https://vinpearl.com

Fanpage: https://facebook.com/vinpearl

Hotline: 1900 1901