03:06, 25/06/2020

Tận hưởng kỳ nghỉ hội họp Vinpearl đầy phong cách tại "thành phố văn hóa hàng đầu châu Á"

Những kỳ nghỉ hội họp – MICE với những cuộc gặp mặt đẳng cấp, nghỉ dưỡng sang trọng, khám phá đời sống văn hóa phố cổ nổi tiếng thế giới… sẽ là những trải nghiệm đáng giá tại phố cổ Hội An. 

Những kỳ nghỉ hội họp – MICE với những cuộc gặp mặt đẳng cấp, nghỉ dưỡng sang trọng, khám phá đời sống văn hóa phố cổ nổi tiếng thế giới… sẽ là những trải nghiệm đáng giá tại phố cổ Hội An. Đặc biệt, khu nghỉ dưỡng danh tiếng sở hữu trang thiết bị hiện đại, dịch vụ chuyên nghiệp xứng tầm quốc tế Vinpearl Resort & Spa Hội An sẽ là lựa chọn hàng đầu cho xu hướng toàn cầu này. 
 
Đỉnh cao của hội họp – nghỉ dưỡng – khám phá đời sống đặc sắc
 
Toạ lạc tại “thành phố văn hóa hàng đầu châu Á”, Vinpearl Resort & Spa Hội An như một nét chấm phá đầy hiện đại và mê hoặc giữa không gian cổ kính, thanh bình của phố cổ. Hài hòa trong khung cảnh thiên nhiên thơ mộng đầy quyến rũ, khu nghỉ dưỡng cao cấp của Vinpearl mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho du khách nhờ dịch vụ chuyên nghiệp, hiện đại và sang trọng. Đặc biệt, khi Hội An dần trở thành “điểm đến của sự kiện” với hàng loạt hoạt động văn hóa – du lịch… vị thế của những khu nghỉ dưỡng 5 sao sở hữu tiện ích hội họp kết hợp nghỉ dưỡng cao cấp ngày càng được nâng tầm.
 

 

 
 
Vinpearl Resort & Spa Hội An sở hữu hệ thống phòng họp đa dạng, được trang bị cơ sở vật chất đáp ứng các điều kiện hội đàm quốc tế với qui mô phong phú. Trong đó, phòng Grand Ballroom có sức chứa lên đến 400 người, thích hợp cho các sự kiện lớn, tầm vóc khu vực hoặc toàn cầu. Các phòng Boardroom có diện tích linh hoạt hơn, thích hợp với nhiều qui mô hội nghị - sự kiện khác nhau. 
 

 

 
 
Đặc biệt, khu nghỉ dưỡng có thiết kế không gian tiền sảnh thoáng đãng và đầy nghệ thuật, vô cùng phù hợp cho các buổi triển lãm với qui mô lớn. Đây là lợi thế độc nhất vô nhị và hài hòa một cách hoàn hảo với xu hướng sự kiện tại thành phố văn hóa Hội An. 
 

 

 
 
Mỗi phòng họp trang bị hệ thống âm thanh - ánh sáng đạt chuẩn quốc tế, giúp Vinpearl Resort & Spa Hội An trở thành địa điểm lý tưởng cho cả những hội nghị cấp quốc gia, khu vực hay các sự kiện văn hóa - giải trí đẳng cấp, thoả mãn những điều kiện tối ưu của xu hướng du lịch hội họp - MICE. 
 

 

 
 
Kỳ nghỉ trọn vẹn trong từng giây phút
 
Chỉ cách phố cổ Hội An khoảng 10 phút đi xe, nơi đây giữ vị trí đặc biệt quan trọng trong hệ sinh thái dịch vụ đẳng cấp của Vinpearl trên “cung đường di sản” bao gồm phòng khách sạn, khu nghỉ dưỡng cùng công viên chủ đề VinWonders Nam Hội An với quy mô hoành tráng bậc nhất hiện tại trong khu vực. 
 

 

 
 
Các biệt thự của Vinpearl Resort & Spa Hội An được thiết kế theo phong cách kiến trúc Địa Trung Hải độc đáo với mái vòm rộng, hàng hiên lớn có hành lang bao quanh, không gian thoáng đãng và gần gũi với thiên nhiên. Trong khu nghỉ dưỡng sở hữu nội thất và ngoại cảnh mang âm hưởng của biển khơi, du khách sẽ được tận hưởng sự thư thái và dễ chịu tuyệt đối. Chỉ riêng tại Vinpearl Resort & Spa Hội An, những đoàn công tác hoặc các đại gia đình có thể quây quần, kết nối tại những căn biệt thự 5 phòng ngủ duy nhất trong toàn hệ thống Vinpearl. 
 

 

 
 
Đặc biệt, khu nghỉ dưỡng còn có bể bơi vô cực lớn nhất Hội An rộng đến trên 1.300 mét vuông. Kết hợp giữa không gian hướng biển và thiết kế chan hòa với danh thắng phố Hội, Vinpearl Resort & Spa Hội An mang đến cho du khách trải nghiệm hoà mình vào thiên nhiên bao la ngay giữa không gian văn hoá cổ kính của “trái tim miền Trung”. 
 

 

 
 
Sở hữu lợi thế của hệ sinh thái dịch vụ trọn vẹn, Vinpearl Resort & Spa Hội An còn mang đến những tiện ích tất-cả-trong-một đặc trưng của thương hiệu Vinpearl. Spa chuẩn 5 sao với thương hiệu Akoya đến từ Bali, công viên chủ đề VinWonders mang đậm nét tinh hoa di sản, vườn thú Vinpearl Safari trên sông, sân Golf 18 hố do IMG WorldWide thiết kế… sẽ là những trải nghiệm không thể bỏ lỡ cho du khách yêu thích khám phá những điều mới mẻ.
 

 

 
Vinpearl Resort & Spa Hội An tiếp tục khẳng định vị thế đi đầu trong lĩnh vực nghỉ dưỡng cao cấp với lợi thế dịch vụ MICE ngay tại trung tâm phố cổ. Đón đầu những xu hướng du lịch hiện đại nhất thế giới, đáp ứng mọi nhu cầu với chất lượng dịch vụ đẳng cấp quốc tế, Vinpearl Resort & Spa Hội An xứng danh là “điểm đến của những kỳ nghỉ trọn vẹn” cho du khách năm châu.
 

Từ nay đến hết 31/8/2020, Vinpearl Resort & Spa Hội An có chương trình khuyến mại hè lên tới 49% cho phòng nghỉ và các dịch vụ ẩm thực, spa. Du khách còn được tặng vé vui chơi không giới hạn tại công viên giải trí VinWonders Nam Hội An cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn khác. Truy cập ngay http://vinpearl.com để book một kỳ nghỉ thật sôi động và đáng nhớ mùa hè này.