03:06, 15/06/2020

Ấn tượng thiên đường cổ tích lừng danh "phiên bản VinWonders"

VinWonders đã chính thức công bố diện mạo mới của những gương mặt huyền thoại trong kho tàng truyện cổ lừng danh sau gần 2 tháng phát động "Sáng tạo các nhân vật cổ tích phiên bản Việt".

VinWonders đã chính thức công bố diện mạo mới của những gương mặt huyền thoại trong kho tàng truyện cổ lừng danh sau gần 2 tháng phát động “Sáng tạo các nhân vật cổ tích phiên bản Việt”. Đặc biệt, Aladdin, công chúa Ba Tư, Alice, nàng Bạch Tuyết, Thần đèn… sẽ đích thân chào đón du khách đến với “Thế giới diệu kỳ” - thiên đường nhiệm màu tại công viên chủ đề lớn nhất Việt Nam.
 
Được thổi hồn từ nguồn cảm hứng sáng tạo của hàng trăm tác phẩm dự thi, 6 nhân vật cổ tích VinWonders đã sở hữu nhân diện thuần Việt, vừa mới lạ với sự biến tấu hình tượng nhờ phục trang hiện đại, nhấn nhá họa tiết văn hóa Á Đông. 
 

 

 
Sau khi “nhập tịch”, các nhân vật cổ tích thế giới sẽ hiện diện tại phân khu Thế giới diệu kỳ của công viên chủ đề lớn nhất Việt Nam.
 

 

 
Tại “Vương quốc kỳ thú”, nàng tiểu thư thông thái Alice là đại diện cho niềm đam mê khám phá. Nơi đây chính là xứ sở thần tiên với nhiều trò chơi và trải nghiệm để du khách thả người trên những chiếc đu quay Thumbelina, khám phá thế giới nhiều cảnh sắc tuyệt vời ở xung quanh. Không gian 3D siêu ảo cùng chuỗi trải nghiệm tương tác thú vị sẽ tạo nên hiệu ứng thị giác ấn tượng.
 

 

 
Cũng tại tiểu phân khu này, chàng Aladdin sở hữu riêng biệt ốc đảo mang tên Hidden Oasis đầy bí ẩn. Trên vùng đất Ba Tư được tái hiện hoàn hảo, du khách sẽ không ngừng thích thú khi trải nghiệm trò chơi thảm bay đầy ắp hấp dẫn và phiêu lưu lần đầu tiên có mặt tại Việt Nam. Theo chân chàng Aladdin, Thần đèn thông minh, hài hước và nàng công chúa Ba Tư nhân hậu, vùng đất của những điều kỳ diệu sẽ được vén từng bức màn bí mật.
 

 

 
Vương quốc của nàng Bạch Tuyết chăm chỉ, tốt bụng và mộng mơ là một “Thế giới diệu kỳ” thực thụ. Khung cảnh thanh bình, tĩnh lặng tại ngôi nhà của 7 chú lùn dưới bàn tay chăm chút của nàng công chúa tháo vát đúng nghĩa là không gian thần tiên cho những tâm hồn lãng mạn. Đây cũng chính là nơi Bạch Tuyết gặp được hoàng tử của đời mình với cái kết mĩ mãn vượt thời gian. 
 

 

 
Đại diện cho tinh thần Việt Nam, chàng Thạch Sanh dũng mãnh sẽ cùng du khách đương đầu với chằn tinh tại vùng đất “Khu rừng huyền bí”. Với điểm nhấn đường trượt khô cao nhất hiện nay, nơi đây sẽ tái hiện một cách hùng tráng cuộc giao đấu oanh liệt với ác thú để cứu công chúa và bảo vệ dân lành.
Hình tượng dũng sĩ Thạch Sanh kiên cường chống lại ác điểu và chằn tinh hung dữ lần đầu tiên được đầu tư, tái hiện chân thật, sống động trong từng kiến trúc, trò chơi tại Công viên hàng đầu châu Á. Chiến thắng của người hùng lưu truyền qua bao đời nay thể hiện giá trị cao đẹp về trí thông minh, sự dũng cảm và lòng nhân hậu của người Việt. 
 

 

 
Những hình tượng lừng danh bước ra từ kho tàng truyện cổ thế giới có vai trò dẫn dắt câu chuyện và đại diện cho ước mơ tạo nên “vũ trụ các nhân vật cổ tích” mang đậm dáng vóc, tinh thần Việt của VinWonders. Du khách đặt chân đến nơi đây cũng đều có thể gặp gỡ, tương tác với những hình tượng nhân vật huyền thoại của tuổi thơ, trải nghiệm những trò chơi kỷ lục có 1-0-2 của đại công viên chủ đề hàng đầu châu Á.
 

 

 
Với mong muốn mang lại cơ hội vui chơi giải trí đẳng cấp quốc tế cho mọi du khách, VinWonders Phú Quốc triển khai chương trình “Đại khuyến mại” kéo dài xuyên suốt 1 tháng. Cụ thể, từ nay đến hết ngày 15/6/2020, người dân đến từ 13 tỉnh miền Tây được ưu đãi 40% giá vé. Các du khách khác nhận khuyến mại 20% và voucher ẩm thực 200.000 đồng cho mỗi vé mua trên giá công bố; hoặc đặt phòng nghỉ dưỡng Vinpearl giá chỉ từ 600.000đ khi mua 2 vé VinWonders cho người lớn./.
 
 
 
“Sáng tạo các nhân vật cổ tích phiên bản Việt” - Chất trẻ giành chiến thắng thuyết phục
 
Cuộc thi “Sáng tạo các nhân vật cổ tích phiên bản Việt” diễn ra từ ngày 12/4 đến hết ngày 15/5/2020 đã thu hút hàng trăm bài dự thi của các thí sinh đến từ mọi nơi trên cả nước. Sau quá trình bình chọn và đánh giá gay cấn, Ban Tổ Chức đã chọn ra những tác phẩm xuất sắc nhất.
 
Trong đó, quán quân nhóm tuổi thiếu nhi (từ 7 – 15 tuổi) là Trịnh Nhật Minh với ý tưởng các nhân vật trong trang phục truyền thống của các dân tộc và đậm nét văn hóa Việt và Nhóm tuổi trên 15 có đại diện xuất sắc nhất là Hoàng Thy Trúc Nhi.
 

 

 
Bài dự thi của Ánh My – thí sinh thuộc nhóm 2 (thí sinh dưới 15 tuổi) được Ban Giám Khảo đánh giá cao, đồng thuận trao giải “Chất lượng sáng tạo nhất”. VinWonders đã chọn ý tưởng sáng tạo này để phát triển và tạo hình tại VinWonders Phú Quốc.