03:05, 20/05/2020

Thai sản trọn gói ở Bệnh viện 22-12

Dịch vụ THAI SẢN TRỌN GÓI tại Bệnh viện 22-12 được thiết kế với nhiều lựa chọn đa dạng, phù hợp với nhu cầu và từng giai đoạn của thai kỳ.

Dịch vụ THAI SẢN TRỌN GÓI tại Bệnh viện 22-12 được thiết kế với nhiều lựa chọn đa dạng, phù hợp với nhu cầu và từng giai đoạn của thai kỳ.

 

 

Thai kỳ là giai đoạn rất quan trọng đối với sức khỏe của mẹ và bé. Để bé phát triển toàn diện ngay từ khi còn trong bụng mẹ cho tới lúc chào đời, bạn cần lựa chọn chế độ dưỡng thai và có sự theo dõi chuyên nghiệp nhất.

Thấu hiểu nỗi lo đó, Bệnh viện 22-12 mang tới dịch vụ thai sản trọn gói với chế độ chăm sóc đặc biệt, hoàn hảo nhất, giúp cho mẹ bầu và gia đình giải tỏa hoàn toàn nỗi băn khoăn trong suốt thời kỳ mang thai và vượt cạn:

  • Được các chuyên gia sản phụ khoa giàu kinh nghiệm trực tiếp thăm khám, tư vấn và theo sát suốt thai kỳ.
  • Hưởng trọn vẹn quyền lợi sử dụng các dịch vụ chăm sóc thai kỳ như: thăm khám định kỳ với bác sỹ sản khoa, siêu âm thai, xét nghiệm thường quy, theo dõi tim thai, tiêm phòng…
  • Đảm bảo nắm bắt được mọi chuyển biến trong cơ thể mẹ, phát hiện và xử lý kịp thời các nguy cơ và ngăn chặn những dấu hiệu bất lợi ảnh hưởng tới sức khỏe của mẹ và thai nhi
  • Trang thiết bị, cơ sở vật chất hiện đại, phòng lưu bệnh được trang bị đầy đủ tiện nghi như: ti vi, truyền hình cáp, máy điều hòa, tủ lạnh, kết nối wifi miễn phí, chuông bấm gọi điều dưỡng, nhà vệ sinh riêng, hệ thống nước nóng lạnh, ghế sofa, tủ đựng đồ cá nhân …

 

 

Tính ưu việt của dịch vụ chăm sóc thai sản trọn gói tại Bệnh viện 22-12

  • Được linh động lựa chọn gói chăm sóc thai sản phù hợp theo tuổi thai,
  • Được linh động loại phòng lưu bệnh theo yêu cầu.
  • Được các bác sĩ sản phụ khoa giàu kinh nghiệm trực tiếp thăm khám, tư vấn và theo sát suốt thai kỳ.
  • Được nhắc, hẹn đặt lịch khám định kỳ
  • Có nhân viên hướng dẫn tận tình, chu đáo mỗi lần đi thăm khám.

 

Hiện nay, có rất nhiều bà mẹ đã lựa chọn phương pháp đẻ không đau (gây tê ngoài màng cứng) tại Bệnh viện 22-12 để giảm đau trong quá trình chuyển dạ. Phương pháp này giúp cuộc chuyển dạ diễn ra trong điều kiện lý tưởng nhất. Sau khi thực hiện gây tê ngoài màng cứng, sản phụ sẽ mất cảm giác đau từ bụng đến hai chân nhưng vẫn tỉnh táo để nhận biết khi có cơn co tử cung và nhất là vẫn rặn đẻ được. Nhờ có gây tê ngoài màng cứng, quá trình chuyển dạ bước sang trang mới: Mẹ có thể sinh em bé mà không đau chút nào.

 

Liên hệ tư vấn thai sản trọn gói

Bệnh viện 22-12 (VKHospital Nha Trang)

Đ/c: 34/4 Nguyễn Thiện Thuật, Nha Trang

Đt: (0258) 352 8855 - 352 8877

https://vkhospital.com.vn/dich-vu/thai-san-tron-goi/