03:05, 20/05/2020

Công nghệ nội soi hiện đại tại Bệnh viện 22-12

Nội soi tiêu hóa ngày càng chứng tỏ là một thủ thuật quan trọng trong chẩn đoán và điều trị các bệnh lý đường tiêu hóa.

Nội soi tiêu hóa ngày càng chứng tỏ là một thủ thuật quan trọng trong chẩn đoán và điều trị các bệnh lý đường tiêu hóa. Ngày nay, với sự phát triển của khoa học kỹ thuật, đặc biệt công nghệ ảnh kỹ thuật số, nhiều hệ thống nội soi mới đã đem lại những hình ảnh nội soi có chất lượng ngày càng rõ nét, điều đó giúp cho công việc chẩn đoán các bệnh lý ống tiêu hóa ngày càng dễ dàng và chính xác hơn.

 

 

Hệ thống nội soi EPK- I7000 được xem là hiện đại nhất hiện nay do Nhật Bản sản xuất được Bệnh viện 22-12 đưa vào sử dụng để phục vụ công tác chẩn đoán và điều trị cho người bệnh.

 

 

Với các tính năng mới độc đáo như hiển thị hình ảnh đôi và ghi lại hình ảnh với độ phân giải cao, nhuộm màu Iscan, tăng độ tương phản giữa mô lành và bệnh, hệ thống nội soi tân tiến này giúp các bác sĩ dễ dàng phát hiện những nguy cơ tiềm ẩn của các tổn thương hay ung thư mà thiết bị nội soi thông thường khó lòng thực hiện.

 

Tính năng hai màn hình hiển thị cùng chương trình xử lý ảnh I-Scan giúp kết quả nội soi rõ ràng hơn nhiều lần, đồng thời tại cùng thời điểm có thể giúp bác sĩ so sánh đánh giá, chẩn đoán bệnh lý tốt hơn.
Tính năng hai màn hình hiển thị cùng chương trình xử lý ảnh I-Scan giúp kết quả nội soi rõ ràng hơn nhiều lần, đồng thời tại cùng thời điểm có thể giúp bác sĩ so sánh đánh giá, chẩn đoán bệnh lý tốt hơn.

 

Dịch vụ của Khoa nội soi tiêu hóa | Bệnh viện 22-12 Nha Trang :

- Nội soi thực quản, dạ dày, tá tràng, đại trực tràng

- Nội soi dạ dày qua đường mũi

- Nội soi lấy dị vật đường tiêu hóa

- Nội soi cắt Polyp ống tiêu hóa

- Nội soi cấp cứu xuất huyết đường tiêu hóa

- Kiểm tra vi khuẩn HP qua hơi thở

- Tầm soát xơ gan và nhiễm mỡ gan bằng máyFibroscan 530 của Pháp

Đặc biệt, dịch vụ nội soi tiêu hóa không đau tại Bệnh viện 22-12 giúp bệnh nhân thoải mái, không bị đau, nôn ói hay kích thích giúp quá trình soi và làm thủ thuật được thuận lợi, áp dụng được nhiều kỹ thuật cần độ chính xác cao như:

- Cắt polyp, cắt hớt niêm mạc, tiêm cầm máu;

- Thắt tĩnh mạch thực quản trong bệnh lý xuất huyết tiêu hóa;

- Sinh thiết làm giải phẫu bệnh chẩn đoán ung thư tiêu hóa sớm và làm mô bệnh chẩn đoán vi khuẩn Helicobacter Pylori (HP)…

 

Bệnh viện 22-12 với nhiều năm là địa chỉ đáng tin cậy trong lĩnh vực nội soi tiêu hóa, chúng tôi luôn đảm bảo:

☑️ Trang thiết bị nội soi hiện đại như hệ thống nội soi Pentax EPK i7000 của Nhật bản, với tính năng iscan kết hợp với chế độ tăng cường tương phản hình ảnh và độ phân giải cao. Giúp chẩn đoán ung thư sớm đường tiêu hóa.

☑️ Đội ngũ bác sĩ có nhiều năm kinh nghiệm.

☑️ Công tác vô khuẩn luôn đảm bảo. Đặc biệt, Bệnh viện 22-12 là cơ sở y tế đầu tiên trên địa bàn tỉnh Khánh Hòa sử dụng kềm sinh thiết dùng một lần để kiểm tra vi khuẩn HP và xét nghiệm tế bào trong nội soi nhằm tránh lây nhiễm chéo cho người bệnh.

☑️ Thời gian chờ đợi ít

☑️ Bệnh nhân được thăm khám và tư vấn kỹ lưỡng.

==============================

*Lịch hoạt động của Khoa Nội soi tiêu hóa:

  • 7 ngày / tuần ( Sáng: 7g00 đến 11g300 ; Chiều: 13g30 đến 17g30)

*Đường dây tư vấn dịch vụ: (058) 352 88 55 – 0769 115 115

==============================

Liên hệ để tư vấn:

Bệnh viện 22-12

Đ/c: 34/4 Nguyễn Thiện Thuật, Nha Trang

Đt: (0258) 352 8855 - 352 8877

https://vkhospital.com.vn/dich-vu-y-khoa/khoa-noi-soi-tieu-hoa/