11:02, 22/02/2019

"Ghim ngay" 5 nơi ngắm hoa anh đào tuyệt đẹp đi ngay kẻo lỡ

Mùa hoa anh đào là thời điểm thu hút du khách nhất ở các nước trên thế giới mỗi độ xuân về. Trong đó, các thành phố của Nhật Bản, Hàn Quốc, Đài Loan,…là những nơi ngắm hoa anh đào đẹp nhất. Hoa đào tràn ngập khắp mọi ngóc ngách từ khu phố nhỏ, con đường, công viên đến cánh rừng...

Mùa hoa anh đào là thời điểm thu hút du khách nhất ở các nước trên thế giới mỗi độ xuân về. Trong đó, các thành phố của Nhật Bản, Hàn Quốc, Đài Loan,…là những nơi ngắm hoa anh đào đẹp nhất. Hoa đào tràn ngập khắp mọi ngóc ngách từ khu phố nhỏ, con đường, công viên đến cánh rừng... Đừng chần chừ nữa, hãy “quẳng gánh lo đi”, vi vu khắp năm châu ngắm sắc hoa anh đào và lưu lại khoảnh khắc đẹp như mơ bạn nhé!

 


1. Tokyo (Nhật Bản)


Theo như nhận xét của nhiều người từng đến Nhật Bản, Tokyo là điểm lý tưởng nhất để bắt đầu cuộc hành trình ngắm hoa anh đào. Trong các công viên lớn hay dọc bờ sông, bạn đều có thể ngắm sắc hoa này nở rộ. Nổi bật nhất là công viên Ueno, một trong các không gian công cộng lâu đời tại Nhật Bản. Hàng năm, nơi đây chào đón rất đông du khách từ khắp mọi nơi trên toàn thế giới. Một điểm đến thú vị để ngắm hoa anh đào nữa là ở Nakameguko, khu phố thuộc Shibuya. Bạn có thể rảo bước dọc kênh đào và mang về cho mình những bộ ảnh hoa anh đào tuyệt đẹp.


2. Kyoto (Nhật Bản)


Kyoto được ví như một trong những thành phố cổ đáng tham quan nhất trên thế giới. Với sự vắng bóng của những tòa nhà cao tầng và các công trình hiện đại; nhiều di tích lịch sử - văn hóa có giá trị lâu đời cùng nhịp sống chậm rãi và bình yên khiến Kyoto là một đô thị cổ đúng nghĩa. Khi mùa xuân về, Kyoto là điểm đến thú vị dành cho những lữ khách yêu hoa anh đào bởi nét đẹp quyến rũ, thi vị, trầm lắng và hoài cổ. Một số điểm ngắm hoa anh đào tại Kyoto bạn có thể ghé thăm như: Công viên Maruyama, Đền Heian, Chùa Toji, Con đường Triết học….


3. Seoul (Hàn Quốc)


Muốn thưởng ngoạn mùa hoa anh đào tại Seoul, bạn có thể đến con đường Yunjungo quanh co nằm ngay sau tòa nhà Quốc hội. Được bao phủ bởi 1400 cây hoa anh đào có tuổi thọ từ 30-40 năm, nơi đây đã thu hút hàng triệu du khách đến tham quan vào mùa hoa nở hàng năm. Đặc biệt, vào đúng giữa mùa hoa, một lễ hội hoa anh đào lớn nhất Seoul sẽ được tổ chức với nhiều chương trình như khiêu vũ, lễ hội ẩm thực với cocktail “Wakko” lấy cảm hứng từ loài hoa này, sự kiện body painting hoa anh đào, lễ hội tình yêu Tongtong… và nhiều hoạt động thú vị khác. Một địa điểm cũng thu hút rất nhiều du khách chính là núi Namsan. Độ cao 262m, tuy nhiên con đường lên núi khá thoải nên du khách có thể lựa chọn việc leo núi và chiêm ngưỡng con đường trải đầy anh đào và đỗ quyên.


4. Đảo Jeju (Hàn Quốc)


Nằm ở cực Nam của Hàn Quốc, đảo Jeju là nơi đầu tiên được đón mùa xuân. Mùa anh đào trên đảo Jeju, du khách có thể lang thang bất kỳ con đường nào để thưởng ngoạn phong cảnh vô cùng  lãng mạn mà bấy lâu chỉ được nhìn qua phim ảnh. Ở bên ngoài, tự mình cảm thấu, thật sự còn tuyệt vời hơn rất nhiều. Những con đường trong khu phố đông dân cư đến miền xa xôi trên núi đồi, đâu đâu cũng được điểm tô bằng màu hồng nhạt mộng mơ của loài hoa anh đào, bên dưới gốc cây là vườn cải vàng lay mình trong gió nhẹ, cùng hòa quyện vào nhau tạo nên bức tranh mùa xuân đẹp tuyệt vời.


5. Núi A Lý, công viên Dương Minh Sơn (Đài Loan)


Đối với người Đài Loan, mùa xuân còn có nhiều ý nghĩa khi những ngày đông rét mướt qua đi và cây cối lại đâm chồi nảy lộc, căng tràn nhựa sống. Có một điều đặc biệt là hoa anh đào xứ Đài lại bừng nở sớm hơn các quốc gia khác, bắt đầu từ tháng 2 kéo dài đến tháng 4. Để thưởng lãm hoa anh đào, bạn đừng quên ghé công viên Dương Minh Sơn hay Núi A Lý... Những con đường phủ đầy sắc hồng, đỏ và trắng của hoa anh đào thu hút khoảng 2 triệu lượt khách đến tham quan và hòa mình vào lễ hội hoa anh đào mỗi năm.
 

 

                                             _________________________________________

 

Tham khảo chùm tour MÙA HOA ANH ĐÀO


tại Vietravel Nha Trang:


Osaka - Kyoto - Nagoya - Shizouka - Tuyến đường sắt cổ Oigawa - Núi Phú Sĩ - Oshino Hakkai - Tokyo (6N)


KH từ Nha Trang: 2,4-4 - Giá từ: 45.990.000 VND


Seoul - Nami - Everland - Vườn thảo mộc Pocheon Herb Island - Tháp Namsan (6N)


* Trải nghiệm mặc áo Hanbok, làm Kim Chi


Giảm 1.000.000 VND khi thanh toán đặt cọc 50% trước ngày 8-3


KH từ Nha Trang: 1,8,15,22-4 - Giá từ: 14.990.000 VND


Cao Hùng - Đài Trung - Nam Đầu - Đài Bắc - Đào Viên (5N)


KH: 3,10,17,24-4 - Giá từ: 12.990.000 VND


---
Thông tin liên hệ


* VIETRAVEL NHA TRANG


100 Quang Trung, P. Lộc Thọ, TP. Nha Trang, Tỉnh Khánh Hòa


Tel: (0258) 3526 577  


Hotline: 0988 608 286 | Email: info.nha @vietravel.com


* PGD Cam Ranh


2205 Đại lộ Hùng Vương, Cam Lợi, TP Cam Ranh, Tỉnh Khánh Hòa


Tel: (0258) 6536 577