10:12, 08/12/2019

Siêu thị Co.opmart hỗ trợ tiêu thụ hàng Tết

Theo tiết lộ từ Liên hiệp Hợp tác xã Thương mại thành phố Hồ Chí Minh (Saigon Co.op), nhà bán lẻ này đang linh hoạt điều chỉnh kế hoạch hàng Tết để chia sẻ với các đơn vị sản xuất trong nước do các đơn vị này gặp khó khăn khi một hệ thống phân phối tạm ngưng nhập hàng để thực hiện việc chuyển đổi.

Theo tiết lộ từ Liên hiệp Hợp tác xã Thương mại TP. Hồ Chí Minh (Saigon Co.op), nhà bán lẻ này đang linh hoạt điều chỉnh kế hoạch hàng Tết để chia sẻ với các đơn vị sản xuất trong nước do các đơn vị này gặp khó khăn khi một hệ thống phân phối tạm ngưng nhập hàng để thực hiện việc chuyển đổi.


Theo Saigon Co.op, không riêng ngành hàng bánh kẹo, Saigon Co.op trong thời gian này cũng tiếp nhận hàng loạt ngành hàng khác đề nghị hỗ trợ tiêu thụ hàng thời vụ Tết như: Hóa phẩm, thực phẩm công nghệ, đồ khô, hàng đông lạnh, bánh mứt… Trước tình hình trên, Saigon Co.op đang song song tiến hành đẩy nhanh tiến độ khai trương thêm siêu thị Co.opmart, cửa hàng Co.op Food, đồng thời bổ sung chương trình khuyến mãi tăng hơn so với kế hoạch để có thể tiếp nhận và tăng cường tiêu thụ cho lượng hàng thời vụ Tết phát sinh này.


T.K