09:12, 25/12/2013

Smartphone giá rẻ đáng mua dịp cuối năm

Smartphone giá rẻ ngày nay không còn là món hàng xa xỉ nữa mà trở thành 1 trong những lựa chọn hàng đầu cho những khách hàng túi tiền vừa phải. Tuy nhiên vẫn có một số không nhỏ người dùng có những định kiến và suy nghĩ sai lầm về smartphone giá rẻ.

Smartphone giá rẻ ngày nay không còn là món hàng xa xỉ nữa mà trở thành 1 trong những lựa chọn hàng đầu cho những khách hàng túi tiền vừa phải. Tuy nhiên vẫn có một số không nhỏ người dùng có những định kiến và suy nghĩ sai lầm về smartphone giá rẻ.


Theo nhận định của giới chuyên môn, lý do người dùng vẫn “lo ngại” phân khúc smartphone giá rẻ bởi suy nghĩ “rẻ thì kém chất lượng” và xu hướng “xính hàng hiệu” khiến khách hàng mặc nhiên chạy theo những smartphone của các hãng tên tuổi như Apple, Nokia, Samsung… mà bỏ qua những smartphone chất lượng, tính năng không thua kém là bao mà giá thành thì rẻ hơn 2 tới 3 lần. Chỉ có điều thương hiệu của các smartphone phân khúc này còn khá mới mẻ ở Việt Nam, nhưng cũng chính vì mới mẻ nên các hãng này càng phải cố gắng thể hiện thật tốt các sản phẩm và dịch vụ của mình nhằm “lấy lòng” khách hàng truyền thống.

 

Aveo X7 là smartphone Full HD, chip lõi tứ, kết nối tivi không dây giá rẻ chất lượng ổn định nhất hiện nay.

Thực tế với khoảng 5 triệu đồng, “giấc mơ có thật” bấy lâu bây giờ đã thành hiện thực bởi người dùng dư sức sở hữu 1 smartphone với cấu hình lõi tứ tốc độ cao nhất, màn hình sắc nét nhất, camera 13.0Mp hay cả tính năng kết nối tivi không dây hiện đại nhất. Nổi trội trong hàng loạt các smartphone giá rẻ là siêu phẩm Aveo X7 – đây là sản phẩm theo như chúng tôi tìm hiểu thì đang được khuyến mãi lên tới 1 triệu đồng dịp NOEN này.

Có 2 lý do lý giải vì sao siêu phẩm của hãng Avatelecom Đài Loan lại được ưa chuộng vượt trội như thế.

Chất lượng “ông hoàng” giá “sinh viên”.

Chúng tôi không hề “quá lời” khi nói như vậy vì Aveo X7 không chỉ sở hữu 1 thiết kế cực kỳ tinh tế và sang trọng với độ mỏng chỉ 8,8mm mà còn sở hữu 1 cấu hình “đáng nể” so với mức giá trên 5 triệu đồng như chip lõi tứ MTK6589 tốc độ 1,5Ghz, Ram 2gb, Rom bản cao nhất lên tới 32Gb.

Trong phân khúc giá rẻ thì Aveo X7 là sản phẩm hiếm hoi sở hữu màn hình 5.0 độ phân giải full HD sắc nét nhất với mật độ điểm ảnh  lên tới 480dpi trong khi 1 số màn full HD khác chỉ đạt tới 440dpi. Thêm vào đó là camera 13.0Mp trên Aveo X7 cho ra chất lượng hình ảnh sắc nét và chân thực đến từng chi tiết.

1
 


Camera trước 5.0Mp kèm phần mềm chỉnh sửa chuyên nghiệp cho ra bức ảnh đẹp hoàn hảo.

Hơn nữa, chỉ với hơn 5 triệu người dùng khó tìm đâu được 1 smartphone vừa cấu hình mạnh, màn full HD mà lại tích hợp tính năng kết nối không dây với tivi mà không cần thiết bị hỗ trợ trung gian nào. Không có dây cáp lằng nhằng, truyền hình ảnh full HD, video, chơi game… trực tiếp lên tivi, biến tivi nhà bạn thành 1 smart tivi thực thụ.

 Kết nối không dây với tivi và tất cả các thiết bị ngoại vi 1 cách dễ dàng.
Kết nối không dây với tivi và tất cả các thiết bị ngoại vi 1 cách dễ dàng.


Một yếu tố quyết định sự thành công của hãng điện thoại xứ Đài này chính là nhờ chế độ bảo hành màn hình cảm ứng 1 năm trong khi những dòng smartphone tầm trung khác chỉ bảo hành 1 tháng màn hình cảm ứng. Khách hàng còn được quyền test máy trong vòng 1 tuần và được đổi ngay máy mới nếu lỗi hỏng.

Hơn nữa với dung lượng pin nâng cấp tối đa lên 3800Mah thì Aveo X7 còn đánh bại các đối thủ khác về thời lượng sử dụng của mình và tự hào khi được mệnh danh là “ông hoàng pin khủng”.


Với pin dung lượng 3800Mah, Aveo X7 cho phép người dùng kéo dài thời lượng nghe gọi trên 3 ngày.

Dịch vụ chăm sóc khách hàng hoàn hảo.

Không chỉ những ai quan tâm tới Aveo X7 mà nhóm phóng viên chúng tôi cũng thực sự tâm đắc dịch vụ bán hàng và chăm sóc khách hàng khá tốt của Avatelecom.

Nắm bắt được tâm lý ngại ra đường ngày mưa rét và tâm lý được phục vụ như 1 “thượng đế” của đông đảo khách hàng nên Avatelecom đã đưa ra chương trình bán hàng online, giao hàng và thu tiền tận nhà hoàn toàn miễn phí trên khắp 64 tỉnh thành suốt gần 1 năm nay.


Với dịch vụ hoàn hảo này khách hàng chỉ cần nghiên cứu, chọn lọc sản phẩm rồi đặt đơn hàng online và ngồi chờ mà không phải thanh toán trước, ngay lập tức đội ngũ nhân viên trực tuyến của Avatelecom sẽ check và phản hồi lại thông tin với khách hàng. Chỉ tối đa 48h bạn sẽ được giao hàng và thu tiền tận nhà hoàn toàn miễn phí dù bạn ở tận Mù Căng Chải đi chăng nữa.

Không những thế, đường dây nóng hotline của Avatelecom luôn sẵn sàng trả lời và tư vấn tất cả những thắc mắc của khách hàng 24/24 với mong muốn mang tới 1 dịch vụ hoàn hảo trên mọi phương diện.

1
 


Aveo X7 hiện là sản phẩm hàng đầu của Avatelecom với mức giá 5,3 triệu cho bản Rom 4Gb với nhiều quà tặng giá trị khác. Bạn đọc có thể tham khảo thêm về sản phẩm cũng như dịch vụ của Avatelecom tại website chính thức của hãng www.avatelecom.vn .

Theo 24h