10:11, 10/11/2013

Mỹ phẩm cao cấp Clé de Peau Beauté - Chìa khóa của làn da đẹp

Clé de Peau Beauté ra đời vào năm 1982, là một trong những sản phẩm chính hãng cao cấp nhất của Shiseido. Clé de Peau Beauté không chỉ hứa hẹn mang lại cho bạn một làn da trắng sáng, mà còn hướng tới vẻ đẹp vĩnh cửu.

Clé de Peau Beauté ra đời vào năm 1982, là một trong những sản phẩm chính hãng cao cấp nhất của Shiseido. Clé de Peau Beauté không chỉ hứa hẹn mang lại cho bạn một làn da trắng sáng, mà còn hướng tới vẻ đẹp vĩnh cửu. Bộ sản phẩm dưỡng da cơ bản ngày và đêm của Clé de Peau Beauté gồm 4 sản phẩm: Cleansing Foam (sữa rửa mặt) có tác dụng tẩy sạch lớp trang điểm nhẹ, chất bẩn và dầu trên bề mặt da; Balancing Lotion (nước cân bằng) làm mềm da có tác dụng cung cấp độ ẩm và bảo vệ da hiệu quả; Protective emulsion (sữa dưỡng da ban ngày) đặc biệt bảo vệ làn da chống lại tia UV, khô da và các yếu tố có hại khác của môi trường chỉ số chống nắng SPF23 PA++ và Nourishing emulsion (sữa dưỡng tạo ẩm phục hồi da ban đêm) duy trì độ ẩm, phục hồi, duy trì tính đàn hồi và tái tạo vẻ đẹp làn da ban đêm. Bên cạnh đó, còn có bộ sản phẩm dưỡng da đặc biệt, gồm: Tinh chất làm tươi mới da, trắng da, điều trị nếp nhăn, săn chắc da... giúp ngăn chặn và phục hồi sự tổn thương da, làm cho da không bị chảy xệ theo thời gian.

 


Bộ sản phẩm trang điểm cao cấp Clé de Peau Beauté gồm: Phấn nền, kem lót, phấn kiểm soát màu sắc, kem che khuyết điểm, phấn phủ; các loại son môi có sắc màu tinh tế; phấn mắt chứa thành phần dưỡng da và bột phấn sáng mịn; mascara, chì vẽ chân mày, chì kẻ mắt, phấn má hồng...


Để sở hữu dòng sản phẩm cao cấp Clé de Peau Beauté, quý khách hàng có thể đến Cửa hàng Mỹ phẩm Thành Đạt chuyên cung cấp các sản phẩm chăm sóc da và mỹ phẩm Shiseido chính hãng, địa chỉ B5 Chung cư chợ Đầm, đường Phan Bội Châu, TP. Nha Trang, sẽ được nhân viên giàu kinh nghiệm tư vấn cách chăm sóc da và trang điểm đúng cách, giúp quý khách có khuôn mặt rạng ngời và làn da mịn màng, trẻ trung.


Cửa hàng Mỹ phẩm Thành Đạt rất hân hạnh được phục vụ qu‎ý khách. Điện thoại: 058-3560016, 0905.113.797.


T.D