11:11, 04/11/2013

Galaxy Note 10.1 phiên bản 2014 giá 13,9 triệu đồng

Note 10.1 có thiết kế lớp vỏ giả da phía sau cùng màn hình nét hơn chuẩn Full HD, đồng thời viền mỏng giúp kích thước nhỏ gọn ấn tượng so với thế hệ trước.

Note 10.1 có thiết kế lớp vỏ giả da phía sau cùng màn hình nét hơn chuẩn Full HD, đồng thời viền mỏng giúp kích thước nhỏ gọn ấn tượng so với thế hệ trước.

1
Samsung Galaxy Note 10.1 phiên bản 2014.

 

1
Galaxy Note 10.1 với màn hình siêu nét.

 

1
Cụm phím Home cứng và hai phím cảm ứng tương tự dòng Note.

 

1
Camera phía trước 2 megapixel.


 

1
Mặt sau với thiết kế giả da và vân chỉ ở viền.


 

1
Camera 8 megapixel với đèn flash LED.


 

1
Bút viết S Pen đi kèm.

 

1
Máy có độ mỏng 7,9 mm.


 

1
Khe cắm thẻ microSIM và microSD.

 

1
Giắc cắm tai nghe và loa ngoài.

 

 Phía trên có cổng hồng ngoại, phím tăng giảm âm lượng và nguồn.
Phía trên có cổng hồng ngoại, phím tăng giảm âm lượng và nguồn.


Note 10.1 phiên bản 2014 có thể coi là mẫu tablet Android màn hình 10,1 inch hấp dẫn nhất mà Samsung từng sản xuất. Máy sở hữu nhiều trang bị cao cấp như màn hình Crystal Clear siêu nét độ phân giải cao hơn Full HD, tính năng ghi chú độc đáo với bút viết của dòng Note, kiểu dáng mỏng và nhẹ hơn cả iPad 2 cũng như gọi điện nhắn tin như di động thông thường.

Máy tính bảng mới của Samsung mang thiết kế rất giống dòng Note 3 mới với phím cứng Home và hai phím cảm ứng ở mặt trước cùng mặt sau với lớp vỏ được làm giả da với các vân chỉ ở viền. Lớp sần này giúp cầm máy chắc tay và không dính mồ hôi gây ra trơn trượt như các loại vỏ nhựa bóng thông thường. Các cạnh máy được thiết kế vuông và có lớp mạ giả kim loại thay vì vuốt mỏng ra phía sau như truyền thống. Hệ thống loa ngoài kép được bố trí ở hai cạnh bên.

Note 10.1 có độ mỏng 7,9 mm, cân nặng 535 gram. Máy có kích thước 10,1 inch đi cùng là độ phân giải cao hơn cả chuẩn Full HD 2.560 x 1.600 pixel tương tự như Google Nexus 10. Về cấu hình, Note 10.1 sử dụng chip Octa 8 nhân của Samsung với tốc độ 1,9 GHz và RAM lớn nhất trên thiết bị di động hiện nay là 3 GB. Mặt sau là camera 8 megapixel còn phía trước có máy ảnh 2 "chấm". Máy được trang bị các bộ nhớ trong dung lượng 16 GB cùng khe cắm thẻ nhớ hỗ trợ dung lượng tối đa 64 GB.
 

1
Ảnh phóng lớn khả năng hiển thị của màn hình.

 

Hãng điện tử Hàn Quốc cũng đã mang những phần mềm và ứng dụng mới trong Galaxy Note 3 lên máy tính bảng như bộ công cụ Air Command, bút S Pen cải tiến và chế độ đa nhiệm Multi Window. Ngoài ra, độ chính xác cũng như thao tác viết đều được nâng cấp tốt hơn nhiều so với phiên bản trước.

Samsung Galaxy Note 10.1 2014 Edition có giá bán tham khảo là 13,9 triệu đồng. Mức giá này hiện thấp hơn các mẫu iPad Air (bản tương tự giá khoảng hơn 15  triệu đồng) nhưng có thêm nhiều tính năng phụ trội như bút viết, nhắn tin và gọi điện như điện thoại thông thường.

Theo Vietgiaitri