11:11, 05/11/2013

Dòng sản phẩm Shiseido Benefiance WrinkleResist24 - cải thiện nếp nhăn và phục hồi làn da mịn màng

Từ lâu, Shiseido Benefiance WrinkleResist24 là dòng sản phẩm yêu thích của nhiều phụ nữ có nhu cầu dưỡng da chống lão hóa. Sự kết hợp hoàn hảo của ba thành phần Mukurossi, Chlorella và Gambir - chiết xuất từ thực vật châu Á giúp ngăn chặn tối ưu quá trình hình thành nếp nhăn.

Từ lâu, Shiseido Benefiance WrinkleResist24 là dòng sản phẩm yêu thích của nhiều phụ nữ có nhu cầu dưỡng da chống lão hóa. Sự kết hợp hoàn hảo của ba thành phần Mukurossi, Chlorella và Gambir - chiết xuất từ thực vật châu Á giúp ngăn chặn tối ưu quá trình hình thành nếp nhăn. Bên cạnh đó, Shiseido Benefiance WrinkleResist24 còn bổ sung hai thành phần đặc biệt là Super Bio-Hyaluronic Acid N, Hydroxyproline mang lại hiệu quả giữ ẩm ngay cả trong điều kiện khô ráp và thúc đẩy sự sản sinh collagen, phục hồi vẻ tươi trẻ cho làn da. Với kết cấu sang trọng, tinh tế, mùi hương dễ chịu, dòng sản phẩm dưỡng da Shiseido Benefiance WrinkleResist24 là một trải nghiệm tuyệt vời mà bạn có thể tận hưởng vào mỗi buổi sáng và tối.


Để sở hữu dòng sản phẩm này, quý khách hàng có thể đến Cửa hàng Mỹ phẩm Thành Đạt chuyên cung cấp các sản phẩm chăm sóc da và mỹ phẩm Shiseido chính hãng, địa chỉ B5 Chung cư chợ Đầm, đường Phan Bội Châu, TP. Nha Trang, sẽ được nhân viên giàu kinh nghiệm tư vấn cách chăm sóc da đúng cách giúp quý khách có làn da mịn màng, trẻ trung.


Cửa hàng Mỹ phẩm Thành Đạt đang có chương trình phiếu quà tặng mua hàng mỹ phẩm Shiseido. Đây sẽ là món quà tuyệt vời và bất ngờ nhất mà người thân, bạn bè, đồng nghiệp của quý khách có thể nhận được trong các ngày đặc biệt. Ưu đãi lớn dành cho các cơ quan, đoàn thể khi mua phiếu quà tặng với số lượng nhiều.


Cửa hàng Mỹ phẩm Thành Đạt rất hân hạnh được phục vụ quý khách. Điện thoại: 058-3560016, 0905.113.797.


T.D