11:10, 22/10/2013

HTC One màu xanh dương về Việt Nam, giá 14,2 triệu đồng

Chiếc HTC One bản màu xanh dương – màu được xem là đẹp nhất của chiếc điện thoại này – vừa cập bến thị trường Việt Nam theo đường xách tay với giá 14,2 triệu đồng.

Chiếc HTC One bản màu xanh dương – màu được xem là đẹp nhất của chiếc điện thoại này – vừa cập bến thị trường Việt Nam theo đường xách tay với giá 14,2 triệu đồng.
 

Sau các bản màu bạc, đen, đỏ, chiếc HTC One bản màu xanh dương cũng đã cập bến thị trường Việt Nam.


Theo đại diện cửa hàng CellphoneS, model này được nhập về dưới dạng xách tay từ Mỹ. Giá bán của bản HTC One màu xanh dương là 14,2 triệu đồng, thấp hơn khoảng 1 triệu so với hàng chính hãng (HTC One chính hãng chưa có màu xanh).


Ngoài phần vỏ sau màu xanh dương đẹp mắt thì 2 đỉnh đầu máy cũng có cùng tông màu.


Chiếc One màu xanh dương được tích hợp sẵn hệ điều hành Android 4.2.2 Jelly Bean, giao diện Sense 5.


Với kích thước màn hình 4,7 inch, One được xem là mẫu smartphone cao cấp chạy Android có màn hình nhỏ nhất hiện nay, ngang bằng với Motorola Moto X. Cũng nhờ đó, mật độ điểm ảnh của máy lại ở mức cao nhất (468 ppi) do cùng tích hợp độ phân giải Full HD như nhiều smartphone Android hiện nay.


HTC One sở hữu những đường nét thiết kế cực kì ưa nhìn. Có thể coi, nó chính là chiếc điện thoại có thiết kế đẹp bậc nhất trên thị trường hiện nay.


Dù chỉ được tích hợp chip Snapdragon 600 tốc độ 1,7 GHz (so với chip Snapdragon 800 của các smartphone hàng đầu hiện nay), One không gặp khó khăn nào trong các tác vụ như lướt web, chơi các game hạng nặng.


Theo đánh giá chủ quan của người viết, màu xanh dương chính là màu đẹp nhất so với các màu còn lại, kể cả bản màu đỏ. Màu sắc này đem lại cảm giác cứng cáp và sắc lạnh, ngay cả khi các đường nét trên máy rất uyển chuyển.


Nút nguồn gần như biến mất bởi có cùng tông màu đen với viền máy.


HTC One không đi theo chủ nghĩa viền màn hình mỏng giống như một số model của Samsung và LG. Phần "thừa" ở mặt trước của máy khá nhiều.


Jack cắm tai nghe, nút nguồn, camera 4 megapixel dùng công nghệ điểm ảnh lớn để hứng được nhiều ánh sáng hơn khi chụp.


Cạnh dưới với mic, cổng microUSB. Model này có dung lượng 32 GB, dùng pin 2300 mAh.


Khe cắm thẻ SIM được đặt ở góc trên, cạnh trái của máy.


HTC One được đề cử là smartphone của năm do tạp chí T3 (Anh) bình chọn. Mới đây, Pocket-lint cũng xếp smartphone này đứng hàng đầu trong số những sản phẩm di động xuất sắc nhất 2013.

Mặt sau máy nổi rõ logo của nhà mạng Verizon nước Mỹ và kết nối cao cấp 4G LTE


 

Theo vietgiaitri.com