11:10, 25/10/2013

Dòng sản phẩm Shiseido White Lucent - bước đột phá mới trong công nghệ làm trắng da

Thương hiệu mỹ phẩm Shiseido ra đời vào năm 1872 với tiền thân là cửa hàng dược phẩm mang phong cách phương Tây đầu tiên tại quận Ginza, Nhật Bản và là một trong những công ty mỹ phẩm lâu đời nhất trên thế giới.

Thương hiệu mỹ phẩm Shiseido ra đời vào năm 1872 với tiền thân là cửa hàng dược phẩm mang phong cách phương Tây đầu tiên tại quận Ginza, Nhật Bản và là một trong những công ty mỹ phẩm lâu đời nhất trên thế giới. Shiseido cung cấp các sản phẩm chất lượng cao, hữu ích và hấp dẫn. Mỹ phẩm Shiseido có rất nhiều dòng sản phẩm khác nhau như: Benefiance, Shiseido the makeup, White Lucent, Revital, Bio-Performance... với giá cả đáp ứng nhu cầu của phụ nữ có thu nhập trung bình cho tới giới thượng lưu. Một trong những sản phẩm được nhiều chị em yêu thích là dòng dưỡng trắng Shiseido White Lucent vì nó giúp mang lại làn da sáng mịn và rất tự nhiên. Được khuyến khích sử dụng sớm trong độ tuổi U-20, chị em sẽ tránh được tác động của thời gian và tuổi tác lên làn da của bạn sau này. Shiseido White Lucent dùng được cho mọi loại da vì rất dịu nhẹ và mềm mại, thấm nhanh vào da, không nhờn rít.

 


Để sở hữu dòng sản phẩm này, quý khách hàng có thể đến Cửa hàng Mỹ phẩm Thành Đạt chuyên cung cấp các sản phẩm chăm sóc da và mỹ phẩm Shiseido, địa chỉ B5 Chung cư chợ Đầm, đường Phan Bội Châu, TP. Nha Trang. Tại đây, khách hàng sẽ được nhân viên giàu kinh nghiệm tư vấn cách chăm sóc da đúng cách, giúp quý khách có làn da mịn màng, trắng sáng như ý muốn. Nhân dịp khai trương, Cửa hàng Mỹ phẩm Thành Đạt có nhiều chương trình ưu đãi đặc biệt như: Mua sản phẩm của Shiseido có hóa đơn từ 1,5 triệu đồng trở lên, quý khách sẽ được tặng một sản phẩm trị giá 20% trên một hóa đơn. Đặc biệt, khi mua sản phẩm của Shiseido có hóa đơn từ 5 triệu đồng trở lên, quý khách sẽ được tặng túi xách cao cấp Gosto.


Cửa hàng Mỹ phẩm Thành Đạt chuyên cung cấp các sản phẩm chăm sóc da và mỹ phẩm Shiseido, địa chỉ B5 Chung cư chợ Đầm, đường Phan Bội Châu, TP. Nha Trang rất hân hạnh được phục vụ quý khách. Mọi thắc mắc về sản phẩm và dịch vụ, xin liên hệ Phòng tư vấn Shiseido, điện thoại: 058-3560016, 0905.113.797.


T.D