06:10, 30/10/2013

Điện thoại giá hơn 1 triệu đồng lướt web tốt

Hiện giờ với hơn một triệu đồng, người dùng vẫn có thể chọn được một chiếc smartphone hay thậm chí là điện thoại lướt web tốt. Đó là những điện thoại nào?

Hiện giờ với hơn một triệu đồng, người dùng vẫn có thể chọn được một chiếc smartphone hay thậm chí là điện thoại lướt web tốt. Đó là những điện thoại nào?

LG Optimus L1 II


Với giá 1,8 triệu đồng nhưng LG Optimus L1 II sở hữu cấu hình khá tốt trong tầm tiền này. Sản phẩm mang sức mạnh bộ xử lý lõi đơn, tốc độ 1 GHz, nhưng có lợi thế là được cài đặt sẵn hệ điều hành Android 4.1.2 Jelly Bean cho hiệu năng hoạt động mượt mà, chạy đa nhiệm tốt hơn Ice Cream Sandwich 4.0. Dung lượng pin của máy lên tới 1540 mAh. Ngoài ra, máy còn trang bị bộ nhớ trong 4GB, hỗ trợ khe cắm thẻ nhớ microSD, RAM 512MB, chỉ có duy nhất camera 3MP ở mặt sau, không đèn Flash. Máy có hai màu đen và trắng để người dùng lựa chọn.

Lenovo A269i


Lenovo A269i là một chiếc smartphone giá rẻ bất ngờ. Chiếc smartphone 2 SIM này được trang bị camera sau 2MP, RAM 256MB và bộ nhớ trong 512MB, có khe cắm hỗ trợ thẻ nhớ SD. Với bộ vi xử lý lõi kép 1GHz, hệ điều hành Android Ginger Bread, Lenovo A269i có phiên bản màu đen quyến rũ, màn hình hiển thị HVGA 3,5 inch và giá chỉ 1,39 triệu đồng. Ngoài ra, máy còn tích hợp Bluetooth, kết nối Wi-Fi, hệ thống định vị toàn cầu (GPS) và tính năng kết nối USB-OTG để truyền tải dữ liệu tốt hơn, giúp bạn luôn duy trì kết nối mọi nơi, mọi lúc.   

Lenovo A369i


Với giá 1,89 triệu đồng, Lenovo A369i có cấu hình nhỉnh hơn so với A269i. Máy sở hữu màn hình cỡ 4-inch, bộ xử lý lõi đôi tốc độ 1,3GHz, hỗ trợ hai SIM và có hai màu đen và trắng. Máy hoạt động trên hệ điều hành Jelly Bean 4.2 sẽ mang đến cho người dùng trải nghiệm tương tác mới, đơn giản hơn và sáng tạo hơn. Người dùng có thể thoải mái tận hưởng một thiết bị vận hành trơn tru, nhanh nhạy, khả năng chơi game vừa phải nhờ bộ vi xử lý lõi đôi 1,3GHz trên màn hình hiển thị 4 inch.

Nokia Asha 501


Tuy không được xếp vào dòng smartphone nhưng điện thoại lai smartphone này được đánh giá khá cao khi giá rẻ và lướt web tiết kiệm. Máy có thiết kế phù hợp với giới trẻ và được bán trên thị trường với giá 1,799 triệu đồng.


Đây là điện thoại đầu tiên chạy trên nền tảng Asha mới, được cung cấp màn hình Fastlane ghi nhớ những hoạt động gần nhất của người dùng và sắp xếp chúng theo trật tự thời gian. Tất cả những ứng dụng được ưa thích, ghi nhớ và thông báo đều dễ dàng được truy cập bằng cách lướt nhẹ tay. Thời lượng pin Nokia Asha 501 khá dài, đảm bảo thời gian đàm thoại liên tục lên đến 17 giờ. Máy trang bị màn hình cảm ứng cỡ 3-inch, hỗ trợ hai SIM và cài sẵn trình duyệt Nokia Xpress Browser. Trình duyệt giúp tiết kiệm dữ liệu và mang đến cho bạn trải nghiệm lướt web toàn diện nhất. Ngoài ra, Nokia Asha 501 hỗ trợ một kho ứng dụng phong phú bao gồm Facebook, email, Viber, Zalo, YouTube cùng 40 EA games miễn phí.

Bên cạnh đó, Nokia cũng vừa giới thiệu tại thị trường quốc tế bộ ba điện thoại Asha giá rẻ, trong đó đáng chú ý là phiên bản Nokia Asha 500 và Nokia Asha 502 có giá 69USD, 89USD (chưa đến 2 triệu đồng).

Điện thoại LG Optimus L3 E400

Dù không còn là hàng mới được bán ra thị trường nhưng điện thoại LG Optimus L3 E400 hiện vẫn khá hấp dẫn. Máy có giá 1,5 triệu đồng nhưng có thiết kế vuông vức khá nam tính, lướt web ổn và hoạt động mượt mà. Máy sở hữu màn hình cỡ 3,2-inch, bộ xử lý lõi đơn tốc độ 800MHz, đồ họa Adreno 200, bộ nhớ trong 1GB, RAM 384MB và hoạt động trên hệ điều hành Android 2.3. Máy tích hợp camera 3,15MP ở mặt sau, hỗ trợ kết nối Bluetooth, WiFi 802.11n, 3G và nguồn pin đàm thoại 10 tiếng đồng hồ.

Samsung Galaxy Star


Giống như các điện thoại kể trên, Samsung Galaxy Star cũng là một trong những smartphone Android giá rẻ được bán trên thị trường. Sản phẩm được bán với giá 1,6 triệu đồng với màn hình cảm ứng cỡ 3-inch, bộ xử lý lõi đơn tốc độ 1GHz, RAM 512MB, bộ nhớ trong 4GB, camera 2MP và nguồn pin 1.200mAh.


Theo vietgiaitri