04:07, 31/07/2013

Điện thoại màn hình lớn nhất thế giới lên kệ tại Việt Nam ngày 9/8 với giá 18 triệu đồng.

Việt Nam là một trong các thị trường bán Xperia Z Ultra sớm nhất. Vừa qua, Sony đã chính thức công bố giá bán của Xperia Z Ultra, chiếc điện thoại sở hữu màn hình 6,44 inch lớn nhất thế giới tại Việt Nam.

Việt Nam là một trong các thị trường bán Xperia Z Ultra sớm nhất. Vừa qua, Sony đã chính thức công bố giá bán của Xperia Z Ultra, chiếc điện thoại sở hữu màn hình 6,44 inch lớn nhất thế giới tại Việt Nam. Theo đó, Xperia Z Ultra sẽ bắt đầu được bán trên toàn quốc với giá 18 triệu đồng từ ngày 9/8 tới đây.
 

Điện thoại màn hình lớn nhất thế giới lên kệ tại Việt Nam ngày 9/8 với giá 18 triệu đồng.

Không chỉ được trang bị màn hình lớn nhất thế giới, Xperia Z Ultra còn là chiếc smartphone đầu tiên được trang bị vi xử lý Snapdragon 800 với tốc độ 2,2 Ghz, một trong những thế hệ chip di động mạnh nhất ở thời điểm hiện tại. Siêu điện thoại của Sony có ngoại hình giống với Xperia Z nhưng kích thước lại to hơn nhờ màn hình 6,44 inch.

Điểm đặc biệt là máy có thiết kế rất mỏng chỉ khoảng 6,5 mm khiến cho thiết bị trở thành điện thoại màn hình Full HD mỏng nhất thế giới. Ngoài ra, smartphone màn hình khổng lồ của Sony cũng có thể sử dụng được với bút cảm ứng tận dụng từ môi trường bên ngoài như bút chì, bút cảm ứng thường, hay chìa khóa.

Theo vietgiaitri.com