10:05, 23/05/2022

Ngân hàng TMCP Á Châu triển khai gói tài khoản ưu đãi dành cho giới trẻ

Ngân hàng TMCP Á Châu (ACB) vừa triển khai gói tài khoản ưu đãi 1-0-2 tập trung vào gia tăng giá trị cho khách hàng trẻ.

Ngân hàng TMCP Á Châu (ACB) vừa triển khai gói tài khoản ưu đãi 1-0-2 tập trung vào gia tăng giá trị cho khách hàng trẻ.


Theo đó, tham gia gói tài khoản ưu đãi 1-0-2, khách hàng sẽ được mở tài khoản trực tuyến tại ACB trong 1 phút bằng tính năng định danh eKYC và Video Call Face Identity trên smartphone. Ngay sau khi mở tài khoản trực tuyến thành công, các tiện ích sẽ được kích hoạt để khách hàng có thể giao dịch nhanh chóng như: chuyển tiền, thanh toán hóa đơn, đặc biệt gửi tiết kiệm online hưởng lãi suất ưu đãi cao hơn tại quầy đến 0,85%/năm và không giới hạn hạn mức giao dịch. Bên cạnh đó, khách hàng được hưởng nhiều quyền lợi không phí như: cấp tài khoản số đẹp, phí thường niên thẻ và chuyển tiền online, rút tiền ATM tất cả ngân hàng trên toàn quốc. ACB cũng không yêu cầu số dư tối thiểu ban đầu đối với khách hàng tham gia gói tài khoản ưu đãi này.


Ngoài ra, khách hàng còn được hoàn tiền 2% cho các giao dịch tại siêu thị và cửa hàng tiện lợi, 1% cho tất cả các giao dịch còn lại khi thanh toán bằng thẻ ACB Visa Debit kết nối gói tài khoản. Với khách hàng mở mới thẻ ACB Visa Debit, ACB hoàn thêm 50.000 đồng/lần cho 4 giao dịch tại siêu thị hoặc cửa hàng tiện lợi từ 100.000 đồng trong vòng 30 ngày đầu mở thẻ.


DUNG TÂM