10:12, 26/12/2019

SHB phát hành chứng chỉ tiền gửi lãi suất đến 9,3%/năm

SHB vừa phát hành chứng chỉ tiền gửi Phát Lộc dành cho khách hàng cá nhân với tổng mệnh giá đợt phát hành 5.000 tỷ đồng.

SHB vừa phát hành chứng chỉ tiền gửi Phát Lộc dành cho khách hàng cá nhân với tổng mệnh giá đợt phát hành 5.000 tỷ đồng.


Theo đó, mệnh giá tiền gửi tối thiểu 100.000 đồng, lãi suất năm đầu tiên đối với kỳ hạn 6 năm và 8 năm lần lượt là 9,1%/năm và 9,3%/năm; lãi suất các năm tiếp theo sẽ được điều chỉnh phù hợp, đảm bảo cạnh tranh trên thị trường. Khi có nhu cầu sử dụng vốn đột xuất, khách hàng có thể cầm cố chứng chỉ tiền gửi để vay vốn tại SHB với lãi suất tối thiểu bằng lãi suất của chứng chỉ tiền gửi. Khách hàng có thể dùng chứng chỉ tiền gửi để làm tài sản đảm bảo vay vốn hoặc bảo lãnh tại các tổ chức tín dụng khác theo quy định của ngân hàng và của pháp luật.


SHB cũng đang triển khai chương trình khuyến mại “Sinh nhật rộn ràng - Nhận ngàn quà tặng” với hơn 20.000 phần dành tặng khách hàng cá nhân mở mới sổ tiết kiệm hoặc hợp đồng tiền gửi với số tiền gửi từ 10 triệu đồng trở lên với kỳ hạn bất kỳ. Ngoài ra, khi gửi số tiền từ 200 triệu đồng với kỳ hạn từ 6 tháng trở lên, khách hàng sẽ được cấp mã dự thưởng để tham gia quay số cuối chương trình “Gửi tiền thả ga - Trúng ngay Mazda” với cơ hội trúng 1 giải đặc biệt ô tô Mazda 3 Premium trị giá 800 triệu đồng cùng hàng trăm sổ tiết kiệm giá trị của SHB.


N.D (Tổng hợp)