09:10, 23/10/2019

Gói tài khoản thương nhân của Ngân hàng Bản Việt

Ngân hàng Thương mại cổ phần Bản Việt đang triển khai gói tài khoản thương nhân dành cho khách hàng cá nhân là chủ doanh nghiệp, hộ kinh doanh, cá nhân thường xuyên sử dụng dịch vụ tài chính của ngân hàng trong các giao dịch phục vụ hoạt động kinh doanh.

Ngân hàng TMCP Bản Việt đang triển khai gói tài khoản thương nhân dành cho khách hàng cá nhân là chủ doanh nghiệp, hộ kinh doanh, cá nhân thường xuyên sử dụng dịch vụ tài chính của ngân hàng trong các giao dịch phục vụ hoạt động kinh doanh.


Theo đó, gói tài khoản thương nhân bao gồm các sản phẩm: tài khoản thanh toán, thẻ ATM và các dịch vụ ngân hàng điện tử. Đối với khách hàng đăng ký mới hay đăng ký chuyển đổi từ gói tài khoản thanh toán thông thường sang gói tài khoản thương nhân sẽ hưởng các ưu đãi: miễn phí chuyển tiền trong nước tại quầy và online bao gồm tính năng “Chuyển tiền nhanh 24/7”; miễn phí rút tiền, phí thường niên thẻ ATM, phí chuyển khoản tại ATM Bản Việt và ngân hàng khác; miễn phí SMS biến động số dư cũng như phí sử dụng dịch vụ Ngân hàng điện tử.


Để được hưởng các ưu đãi trên, khách hàng duy trì số dư bình quân mỗi tháng trong tài khoản từ 5 triệu đồng trở lên. Trường hợp khách hàng không đáp ứng số dư bình quân trong tài khoản, khách hàng được hưởng các ưu đãi kể trên với mức phí trọn gói 99.000 đồng/ tháng.

Chủ thẻ MB được bảo hiểm  khi gặp rủi ro


Từ nay, chủ thẻ của Ngân hàng TMCP Quân đội (MB) sẽ được hưởng nhiều ưu đãi đặc biệt và được bảo hiểm nếu gặp rủi ro trong quá trình giao dịch qua thẻ. Đó là những lợi ích nằm trong gói dịch vụ bảo hiểm cho chủ thẻ mà ngân hàng này cùng Tổng Công ty Cổ phần Bảo hiểm Quân đội (MIC) hợp tác ra mắt gần đây.


Theo đó, chủ thẻ MB sẽ được hưởng các loại bảo hiểm như: bảo hiểm rút tiền tại ATM lên đến 200 triệu đồng/năm; bảo hiểm giao dịch gian lận lên đến 500 triệu đồng/năm và bảo hiểm du lịch toàn cầu bao gồm: bảo hiểm tư trang chuyến đi, chuyến đi bị trì hoãn, bảo hiểm mua sắm… lên đến 21 tỷ đồng.


SCB phát hành sản phẩm chứng chỉ tiền gửi dài hạn 469 ngày


Ngân hàng TMCP Sài Gòn (SCB) phát hành chứng chỉ tiền gửi dài hạn với kỳ hạn 469 ngày. Với hình thức lĩnh lãi cuối kỳ, khách hàng sẽ được hưởng mức lãi suất vượt trội lên đến 8,9%.


Theo đó, SCB phát hành chứng chỉ tiền gửi dài hạn ghi danh với 5 mệnh giá bao gồm: 100 triệu đồng, 200 triệu đồng, 500 triệu đồng, 1 tỷ đồng và 2 tỷ đồng.


Khi có nhu cầu vốn, chủ sở hữu chứng chỉ tiền gửi được tự do chuyển nhượng dưới các hình thức mua, bán, cho, tặng, trao đổi tại bất kỳ điểm giao dịch nào của SCB trên toàn quốc. Ngoài ra, còn có thể được sử dụng làm tài sản cầm cố tại SCB và các tổ chức tín dụng khác.


K.N