09:07, 18/07/2019

SHB tăng lãi suất tiền gửi kỳ hạn 9 tháng lên 8,2%/năm

Từ nay đến ngày 5-10-2019, Ngân hàng Sài Gòn - Hà Nội (SHB) triển khai chương trình "Kỳ hạn vàng tri ân khách hàng" dành cho sản phẩm tiết kiệm bậc thang theo số tiền với lãi suất ưu đãi.

Từ nay đến ngày 5-10-2019, Ngân hàng Sài Gòn - Hà Nội (SHB) triển khai chương trình “Kỳ hạn vàng tri ân khách hàng” dành cho sản phẩm tiết kiệm bậc thang theo số tiền với lãi suất ưu đãi.


Theo đó, trong thời gian triển khai chương trình, các khách hàng mở mới sổ tiết kiệm bậc thang theo số tiền tại quầy giao dịch SHB trên toàn quốc với kỳ hạn 9 tháng sẽ được hưởng mức lãi suất lên tới 8,2%/năm. SHB đang là một trong những ngân hàng niêm yết mức lãi suất tiết kiệm cao nhất trên thị trường ở kỳ hạn 9 tháng.


Cũng trong thời gian này, SHB hợp tác cùng Bảo hiểm Dai-ichi Life triển khai chương trình khuyến mãi “Bảo hiểm đồng hành - an tâm tiết kiệm”, dành tặng lãi suất 0,6%/năm cho các khách hàng mở mới sổ tiết kiệm trả lãi trước và phát hành mới hợp đồng bảo hiểm; SHB miễn phí bảo hiểm năm đầu dành cho gói sản phẩm “Tiết kiệm An Phúc”.


Xài thẻ Kiên Long - trúng quà xế hộp


Từ ngày 16-7 đến 11-1-2020, Kienlongbank triển khai chương trình khuyến mãi “Xài thẻ Kiên Long - trúng quà xế hộp” dành cho khách hàng là chủ thẻ tín dụng Kienlongbank.


Theo đó, khách hàng là chủ thẻ chính thẻ tín dụng Kienlongbank Visa/Kienlongbank JCB có doanh số giao dịch chi tiêu từ 500.000 đồng sẽ nhận được 1 mã số dự thưởng để tham gia quay số trúng thưởng với 200 quà tặng. Cơ cấu giải gồm: 1 giải đặc biệt là xe Mazda 3; 5 giải nhất xe SH Mode; 34 giải nhì voucher 5 triệu đồng mua vàng tại PNJ và 160 giải may mắn va ly cao cấp. Tổng trị giá giải thưởng hơn 1,26 tỷ đồng.


Thanh toán khoản vay tiêu dùng Home Credit qua AirPay


Công ty tài chính tiêu dùng Home Credit Việt Nam vừa đưa vào sử dụng tính năng mới trên ứng dụng di động, cho phép người dùng thanh toán khoản vay qua ví điện tử AirPay.


Theo đó, người dùng chỉ cần đăng nhập vào ứng dụng Home Credit Vietnam, sau đó vào mục hợp đồng, chọn thanh toán và số tiền muốn chi trả. Ứng dụng sẽ tự động liên kết và mở ứng dụng của ví điện tử có sẵn trên điện thoại của người dùng đã xác nhận hoàn thành quá trình thanh toán. Tính năng thanh toán khoản vay ngay trên ứng dụng Home Credit Việt Nam, người dùng thực hiện chi trả mọi lúc, mọi nơi, không cần phải đến các điểm giao dịch. Người dùng không cần trả bất cứ phí giao dịch nào, cũng như không phải ghi nhớ và nhập số hợp đồng do hệ thống đã lưu sẵn thông tin. Một ưu điểm khác so với các hình thức giao dịch tại quầy hay chuyển tiền qua ngân hàng là hệ thống sẽ tự động cập nhật và gửi thông báo qua ứng dụng đến người dùng ngay khi khoản thanh toán đã được thực hiện thành công.


K.N