01:05, 17/05/2019

SHB triển khai chương trình ưu đãi

Từ nay đến hết ngày 10-8, Ngân hàng Sài Gòn - Hà Nội (SHB) triển khai chương trình ưu đãi "Đón nắng vàng - hè rộn ràng" dành cho các khách hàng cá nhân gửi tiết kiệm với hơn 23.000 quà tặng với tổng giá trị giải thưởng hơn 4 tỷ đồng.

Từ nay đến hết ngày 10-8, Ngân hàng Sài Gòn - Hà Nội (SHB) triển khai chương trình ưu đãi “Đón nắng vàng - hè rộn ràng” dành cho các khách hàng cá nhân gửi tiết kiệm với hơn 23.000 quà tặng với tổng giá trị giải thưởng hơn 4 tỷ đồng.

 

Ảnh minh họa.

Ảnh minh họa.


Trong thời gian diễn ra chương trình, với số tiền gửi tối thiểu 10 triệu đồng, khách hàng sẽ được tham gia quay số trúng thưởng ngay tại quầy để có cơ hội trúng nhiều giải thưởng. Chương trình được SHB triển khai đồng thời đối với nhiều sản phẩm như: tiết kiệm lĩnh lãi trước, lĩnh lãi hàng tháng, tiết kiệm bậc thang theo số tiền, tiết kiệm thông minh với tất cả các kỳ hạn. Cũng trong thời gian này, SHB đồng thời triển khai chương trình “Tiết kiệm online - lợi ích nhân hai” ưu đãi cộng thưởng lãi suất tới 0,3%/năm cho các khách hàng cá nhân gửi tiết kiệm online tại SHB với số tiền gửi chỉ từ 1 triệu đồng.


N.Du