09:05, 09/05/2019

Dùng thẻ tín dụng Visa Bản Việt tích điểm dặm bay

Ngân hàng Bản Việt đang mở chương trình điểm tặng thưởng với ưu đãi tích lũy dặm bay Vietnam Airlines dành cho chủ thẻ tín dụng Visa Bản Việt.

Ngân hàng Bản Việt đang mở chương trình điểm tặng thưởng với ưu đãi tích lũy dặm bay Vietnam Airlines dành cho chủ thẻ tín dụng Visa Bản Việt.


Theo đó, với mỗi chi tiêu thanh toán qua thẻ tín dụng Visa Bản Việt, người dùng sẽ được tích lũy ngay điểm thưởng để quy đổi dặm bay Bông Sen Vàng của Vietnam Airlines. Tùy theo hạng thẻ người dùng sở hữu mà mức tích lũy để quy đổi sẽ khác nhau, cụ thể, với mỗi chi tiêu 25.000 đồng chủ thẻ Visa Platinum và 40.000 đồng với thẻ Visa Classic sẽ tương ứng 1 dặm bay. Ngân hàng Bản Việt không giới hạn số lượng dặm bay được tích lũy và thời gian có thể quy đổi. Ngoài ra, chủ thẻ có thể chọn sử dụng điểm thưởng tích lũy để quy đổi thành tiền mặt mà không giới hạn thời gian và số điểm quy đổi.


Chương trình được áp dụng cho chủ thẻ là hội viên Bông Sen Vàng của Vietnam Airlines, nếu chưa là hội viên, chủ thẻ có thể đăng ký tại www.vietnamAirliness.com.


Bên cạnh tích lũy dặm bay, chủ thẻ còn được miễn phí phát hành, miễn phí thường niên, miễn phí dịch vụ và nhận nhiều ưu đãi: hoàn tiền khi chi tiêu, giảm giá tại các điểm chấp nhận thẻ, miễn lãi lên tới 45 hoặc 55 ngày, lãi suất cạnh tranh…


Từ nay đến hết ngày 8-6-2019, tất cả khách hàng mở thẻ mới và sử dụng thẻ sẽ được tặng ngay 100.000 điểm thưởng tương ứng với 100.000 đồng vào tài khoản. Những khách hàng có tổng doanh số chi tiêu tối thiểu 2 triệu đồng trong vòng 30 ngày kể từ ngày mở thẻ sẽ nhận hoàn tiền thêm đến 500.000 đồng tùy theo mức doanh số chi tiêu.


K.N