12:03, 26/03/2023

Gần 200 doanh nhân Ninh Hòa tham gia chương trình Cà phê chuyển động

Sáng 26-3, Câu lạc bộ Doanh nhân trẻ thị xã Ninh Hòa tổ chức chương trình Cà phê chuyển động số 1 với chủ đề "Nhận diện những lối mở mới cho doanh nghiệp Ninh Hòa trong xu thế phát triển của tỉnh". Ông Nguyễn Tấn Tuân - Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh Khánh Hòa đến dự.

Sáng 26-3, Câu lạc bộ Doanh nhân trẻ thị xã Ninh Hòa tổ chức chương trình Cà phê chuyển động số 1 với chủ đề “Nhận diện những lối mở mới cho doanh nghiệp Ninh Hòa trong xu thế phát triển của tỉnh”. Ông Nguyễn Tấn Tuân - Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh Khánh Hòa đến dự.

 

Ông Nguyễn Tấn Tuân - Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh (ở giữa) trao giấy chứng nhận hội viên cho các cá nhân.
Ông Nguyễn Tấn Tuân trao giấy chứng nhận hội viên cho các cá nhân.

Tham gia chương trình, gần 200 doanh nhân trên địa bàn thị xã Ninh Hòa được thông tin, chia sẻ về: Quản trị vận hành, chiến lược kinh doanh và định hướng phát triển doanh nghiệp; dòng vốn để mở rộng sản xuất, kinh doanh; ứng dụng tiềm năng, lợi thế của địa phương trong thu hút đầu tư; xử lý tình huống khi gặp khủng hoảng và vượt qua khó khăn; thí điểm và nhân rộng mô hình du lịch nông nghiệp…

Nhiều doanh nhân góp ý về vấn đề về ứng dụng tiềm năng, lợi thế của địa phương trong thu hút đầu tư.
Nhiều doanh nhân góp ý về vấn đề về ứng dụng tiềm năng, lợi thế của địa phương trong thu hút đầu tư.

Phát biểu tại chương trình, ông Nguyễn Tấn Tuân biểu dương những nổ lực của Hội Doanh nhân trẻ tỉnh nói chung và Câu lạc bộ Doanh nhân trẻ thị xã Ninh Hòa nói riêng trong việc tổ chức các chương trình cà phê chuyển động có ý nghĩa rất thiết thực, không chỉ tạo ra môi trường giao lưu để các doanh nhân trao đổi, học hỏi, mà còn là địa chỉ để doanh nhân tương tác với các cơ quan, đơn vị. Chủ tịch UBND tỉnh cũng mong muốn các doanh nhân cần chuẩn bị phương án mở rộng sản xuất, kinh doanh và nguồn lực chất lượng để thu hút các nhà đầu tư; góp phần cùng chính quyền các cấp xây dựng địa phương ngày càng giàu đẹp, thực hiện thắng lợi các mục tiêu đề ra tại Nghị quyết số 09-NQ/TW ngày 28-1-2022 của Bộ Chính trị về xây dựng, phát triển tỉnh Khánh Hòa đến năm 2030, tầm nhìn đến năm 2045; Nghị quyết số 55/2022/QH15 ngày 16-6-2022 của Quốc hội về thí điểm một số cơ chế, chính sách đặc thù phát triển tỉnh Khánh Hòa...

 

Nhân dịp này, Câu lạc bộ Doanh nhân trẻ thị xã Ninh Hòa kết nạp thêm 32 hội viên mới; nâng tổng số hội viên của câu lạc bộ hơn 80 cá nhân.

 

Nhật Minh