08:09, 22/09/2022

Hội thảo bất động sản Nam Trung Bộ 2022 - Điểm sáng đầu tư

Ngày 22-9, tại TP. Nha Trang, Tạp chí Diễn đàn Doanh nghiệp phối hợp với Hiệp hội Bất động sản Việt Nam tổ chức Hội thảo Bất động sản Nam Trung Bộ 2022 - Điểm sáng đầu tư. Ông Lê Hữu Hoàng - Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh dự hội thảo.

Ngày 22-9, tại TP. Nha Trang, Tạp chí Diễn đàn Doanh nghiệp phối hợp với Hiệp hội Bất động sản (BĐS) Việt Nam tổ chức Hội thảo BĐS Nam Trung Bộ 2022 - Điểm sáng đầu tư. Ông Lê Hữu Hoàng - Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh dự hội thảo.

 

Ông Lê Hữu Hoàng cùng các chuyên gia điều hành hội thảo.

Ông Lê Hữu Hoàng cùng các chuyên gia điều hành hội thảo.


Tại hội thảo, các đại biểu đã tập trung thảo luận các nội dung như: BĐS Nam Trung Bộ tại các thị trường trọng điểm; dòng tiền cho thị trường BĐS và các cơ chế thu hút dòng vốn đầu tư; xu hướng thị trường Nam Trung Bộ và Khánh Hòa; dự báo thị trường BĐS dưới tác động của các chính sách kiểm soát tín dụng, siết trái phiếu doanh nghiệp và đưa ra giải pháp khơi thông nguồn cung BĐS. Theo các chuyên gia, tuy gặp khó khăn nhưng thị trường BĐS khu vực vẫn có những điểm sáng, nhất là Khánh Hòa đã được Quốc hội thông qua Nghị quyết số 55 về thí điểm một số cơ chế, chính sách đặc thù phát triển tỉnh Khánh Hòa. Đây là chìa khóa cho sự phát triển của tỉnh trong thời gian tới.


VĂN KỲ