06:10, 04/10/2021

Khánh Hòa đồng ý khai thác các đường bay thường lệ theo đề xuất của Cục Hàng không Việt Nam

Ngày 4-10, UBND tỉnh Khánh Hòa đã có văn bản thống nhất kế hoạch khai thác các đường bay thường lệ trong giai đoạn dịch bệnh Covid-19 theo đề xuất của Cục Hàng không Việt Nam (Bộ Giao thông vận tải)

Ngày 4-10, UBND tỉnh Khánh Hòa đã có văn bản thống nhất kế hoạch khai thác các đường bay thường lệ trong giai đoạn dịch bệnh Covid-19 theo đề xuất của Cục Hàng không Việt Nam (Bộ Giao thông vận tải).

 

Theo đó, UBND tỉnh Khánh Hòa thống nhất với nội dung đề xuất khai thác vận tải hàng không nội địa giai đoạn 1 theo đề xuất của Cục Hàng không Việt Nam. UBND tỉnh Khánh Hòa đề nghị Cục Hàng không Việt Nam chỉ đạo các đơn vị liên quan như: các hãng hàng không, Cảng Hàng không quốc tế Cam Ranh… thực hiện các viện pháp phòng chống dịch bệnh Covid-19 theo hướng dẫn của Bộ Giao thông vận tải để vừa đáp ứng nhu cầu đi lại của nhân dân vừa đảm bảo phòng, chống dịch bệnh.

 

Ảnh minh họa
Ảnh minh họa

 

Theo đề xuất của Cục Hàng không Việt Nam, giai đoạn 1 (dự kiến áp dụng từ ngày 5-10 và kéo dài không quá 10 ngày) mỗi ngày sẽ có 20 chuyến bay đi/đến Cảng Hàng không quốc tế Cam Ranh kết nối Khánh Hòa với các tỉnh, thành:  Nghệ An, Thanh Hóa, TP. Hồ Chí Minh, Hà Nội, Hải Phòng, Đà Nẵng. Tuy nhiên, hiện nay TP. Hà Nội và TP. Hải Phòng đã có văn bản gửi Cục Hàng không Việt Nam từ chối đón chuyến bay chở hành khách nội địa đến các địa phương này.

 

X.T