10:04, 14/04/2021

Kết nối cung cầu Sản phẩm OCOP Khánh Hòa và Đắk Lắk

Ngày 13-4, Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn có văn bản đề nghị các huyện, thị xã, thành phố trong tỉnh phối hợp lựa chọn, mời một số doanh nghiệp, cơ sở sản xuất kinh doanh có sản phẩm đặc trưng, sản phẩm OCOP đạt 3 sao cấp tỉnh trở lên...

Ngày 13-4, Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn có văn bản đề nghị các huyện, thị xã, thành phố trong tỉnh phối hợp lựa chọn, mời một số doanh nghiệp, cơ sở sản xuất kinh doanh có sản phẩm đặc trưng, sản phẩm OCOP đạt 3 sao cấp tỉnh trở lên tham gia và quảng bá tại “Hội nghị giao thương, kết nối cung cầu giữa hai tỉnh Khánh Hòa và Đắk Lắk”.


Được biết, thực hiện chỉ đạo của Tỉnh ủy, ngày 2-4-2021, UBND tỉnh đã ban hành kế hoạch tổ chức “Hội nghị giao thương, kết nối cung cầu giữa hai tỉnh Khánh Hòa và Đắk Lắk”. Hội nghị nhằm đẩy mạnh kết nối doanh nghiệp và tiêu thụ sản phẩm đặc trưng, đạt chất lượng, kết nối và quảng bá nét đặc sắc, đặc trưng và bổ trợ lẫn nhau giữa du lịch của 2 địa phương. Dự kiến hội nghị sẽ được tổ chức vào ngày 19-4 tại TP. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk.


H.Đ