01:03, 07/03/2021

Lần đầu tiên tổ chức "Cà phê doanh nhân"

Sáng 6-3, trong khuôn viên quán cà phê Mê Trang (22 Phạm Văn Đồng, TP. Nha Trang), Hội Doanh nhân trẻ tỉnh Khánh Hòa đã tổ chức chương trình "Cà phê doanh nhân" với chủ đề "Sáng tạo - Thích ứng - Vượt khó". Đến dự có các ông: Nguyễn Tấn Tuân - Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh; Lê Hữu Hoàng - Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh và gần 50 doanh nhân trên địa bàn tỉnh tham dự.

 

Sáng 6-3, trong khuôn viên quán cà phê Mê Trang (22 Phạm Văn Đồng, TP. Nha Trang), Hội Doanh nhân trẻ tỉnh Khánh Hòa đã tổ chức chương trình “Cà phê doanh nhân” với chủ đề “Sáng tạo - Thích ứng - Vượt khó”. Đến dự có các ông: Nguyễn Tấn Tuân - Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh; Lê Hữu Hoàng - Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh và gần 50 doanh nhân trên địa bàn tỉnh tham dự.

 

Lãnh đạo tỉnh và các doanh nhân trò chuyện tại chương trình cà phê.
Lãnh đạo tỉnh và các doanh nhân trò chuyện tại chương trình

         
Trong chương trình cà phê, các doanh nhân đã cùng nhau chia sẻ về những cơ hội, thách thức liên quan đến sản xuất, kinh doanh và trao đổi những kinh nghiệm, phương án vượt qua khó khăn trong bối cảnh chịu nhiều ảnh hưởng nặng nề của đại dịch Covid-19. Qua trao đổi, các doanh nhân kiến nghị với lãnh đạo UBND tỉnh và các sở, ngành liên quan về một số vấn đề còn vướng mắc trong quá trình hoạt động.

 

Lãnh đạo tỉnh trò chuyện với một chủ doanh nghiệp trẻ.
Lãnh đạo tỉnh trò chuyện với một chủ doanh nghiệp trẻ.

         
Tại đây, lãnh đạo tỉnh cũng thông tin đến các doanh nhân về các chính sách ưu đãi của tỉnh nhằm thu hút, hỗ trợ doanh nhân, doanh nghiệp đầu tư vào tỉnh. Ông Nguyễn Tấn Tuân khẳng định, việc tổ chức chương trình “Cà phê doanh nhân” này có ý nghĩa rất thiết thực, không chỉ tạo ra môi trường giao lưu để các doanh nhân trao đổi, học hỏi, mà còn là địa chỉ để doanh nhân tương tác với lãnh đạo tỉnh. Chủ tịch UBND tỉnh cho biết thêm, thời gian tới, tỉnh sẽ chỉ đạo các sở, ban, ngành khẩn trương giải quyết những vướng mắc, khó khăn của các doanh nghiệp trong quá trình hoạt động; tham mưu UBND tỉnh về những chính sách hỗ trợ doanh nhân, doanh nghiệp phát triển…

 

Chủ tịch UBND tỉnh chụp hình lưu niệm với các doanh nhân.
Chủ tịch UBND tỉnh chụp hình lưu niệm với các doanh nhân.

         
Đây là lần đầu tiên Hội Doanh nhân trẻ tỉnh tổ chức chương trình “Cà phê doanh nhân”. Hoạt động này dự kiến sẽ được tổ chức hàng tháng, với từng chuyên đề, lĩnh vực cụ thể.

 

Đình Lâm