11:05, 24/05/2020

Hội thảo "Phục hồi kinh doanh trong trạng thái bình thường mới"

Ngày 24-5, Chương trình Bệ phóng Việt Nam Digital 4.0 (dưới sự bảo trợ của Bộ Công Thương) tổ chức hội thảo chuyên đề trực tuyến: "Phục hồi kinh doanh trong trạng thái bình thường mới". Hội thảo nhằm giải đáp những thắc mắc và chia sẻ những kinh nghiệm, giúp doanh nghiệp có chiến lược phát triển kinh doanh thích hợp trong và sau đại dịch Covid-19. Chương trình có sự tham gia của đại diện Bộ Công Thương, các chuyên gia kinh tế, các DN nhỏ thành công trong việc hồi phục doanh nghiệp.

Ngày 24-5, Chương trình Bệ phóng Việt Nam Digital 4.0 (dưới sự bảo trợ của Bộ Công Thương) tổ chức hội thảo chuyên đề trực tuyến: “Phục hồi kinh doanh trong trạng thái bình thường mới”. Hội thảo nhằm giải đáp những thắc mắc và chia sẻ những kinh nghiệm, giúp doanh nghiệp (DN) có chiến lược phát triển kinh doanh thích hợp trong và sau đại dịch Covid-19. Chương trình có sự tham gia của đại diện Bộ Công Thương, các chuyên gia kinh tế, các DN nhỏ thành công trong việc hồi phục DN.


Hội thảo tập trung vào các nội dung chính: Chia sẻ về phương hướng hỗ trợ DN tái khởi động sau dịch, thích ứng với trạng thái “bình thường mới”; câu chuyện thực tế từ những DN vừa và nhỏ đã vượt qua đại dịch thành công; chia sẻ kinh nghiệm thông qua các bài giảng…


Theo thống kê, trong quý I/2020, khu vực DN vừa và nhỏ gặp nhiều khó khăn do chịu ảnh hưởng trực tiếp từ dịch Covid-19, số DN tạm ngừng kinh doanh có thời hạn lên tới 18,6 nghìn DN, tăng 26% so với cùng kỳ năm trước. Do đó, Chương trình Bệ phóng Việt Nam Digital 4.0 tổ chức buổi hội thảo trực tuyến với kỳ vọng đem đến cơ hội học tập kỹ năng số, kỹ năng kinh doanh cho nhiều DN vừa và nhỏ Việt Nam.


Hạ Linh