10:01, 02/01/2020

HVS đổi tên thành Công ty Trách nhiệm hữu hạn Đóng tàu Hyundai Việt Nam

Ngày 2-1, Công ty Trách nhiệm hữu hạn Nhà máy tàu biển Hyundai Vinashin tổ chức lễ chào mừng năm mới 2020 và đổi tên công ty. Với quyết tâm duy trì và phát triển liên tục thành nhà máy đóng tàu số một tại Việt Nam, công ty sẽ bước sang một trang sử mới với tên gọi mới là Công ty Trách nhiệm hữu hạn Đóng tàu Hyundai Việt Nam (Hyundai Vietnam Shipbuilding - HVS).

Ngày 2-1, Công ty TNHH Nhà máy tàu biển Hyundai Vinashin (HVS) tổ chức lễ chào mừng năm mới 2020 và đổi tên công ty. Với quyết tâm duy trì và phát triển liên tục thành nhà máy đóng tàu số một tại Việt Nam, công ty sẽ bước sang một trang sử mới với tên gọi mới là Công ty TNHH Đóng tàu Hyundai Việt Nam (Hyundai Vietnam Shipbuilding - HVS).

 

Toàn cảnh lễ chào mừng năm mới 2020  và đổi tên công ty.

Toàn cảnh lễ chào mừng năm mới 2020 và đổi tên công ty.


Tại buổi lễ, ông Go Jin Young - Tổng Giám đốc công ty khái quát kế hoạch sản xuất kinh doanh năm 2020 và những chính sách quản lý quan trọng trong năm mới. Công ty đặt mục tiêu doanh thu năm 2020 là 470 triệu USD, không có tai nạn lao động nặng, đặt ky 15 tàu, bàn giao 16 tàu. Để đạt được các mục tiêu này, công ty sẽ thiết lập các chính sách quản lý như: hiện thực hóa nơi làm việc an toàn là trên hết; quản lý tăng trưởng bền vững; bảo đảm lợi thế cạnh tranh về chất lượng; xây dựng văn hóa giao tiếp và hòa hợp trong công ty.


V.K