09:12, 19/12/2019

Tôn vinh sản phẩm công nghiệp nông thôn tiêu biểu

Ngày 19-12, UBND tỉnh Khánh Hòa tổ chức lễ công bố và tôn vinh các sản phẩm công nghiệp nông thôn  tiêu biểu cấp tỉnh năm 2019. Tới dự có ông Lê Hữu Hoàng – Phó Chủ tịch UBND tỉnh.

 

 

Ngày 19-12, UBND tỉnh Khánh Hòa tổ chức lễ công bố và tôn vinh các sản phẩm công nghiệp nông thôn (CNNT) tiêu biểu cấp tỉnh năm 2019. Tới dự có ông Lê Hữu Hoàng – Phó Chủ tịch UBND tỉnh.

 

Hội đồng bình chọn và lãnh đạo tỉnh trao chứng nhận sản phẩm CNNT tiêu biểu cho các đơn vị.
Hội đồng bình chọn và lãnh đạo tỉnh trao chứng nhận sản phẩm CNNT tiêu biểu cho các đơn vị.
 
 
Chương trình bình chọn sản phẩm CNNT tiêu biểu năm nay đã tiếp nhận 56 sản phẩm đến từ các huyện, thị. Qua chấm điểm, hội đồng bình chọn đã chọn ra được 34 sản phẩm, bộ sản phẩm để UBND tỉnh trao giấy chứng nhận và tôn vinh sản phẩm CNNT tiêu biểu cấp tỉnh năm 2019.

 

Ông Lê Hữu Hoàng trao giấy khen cho các tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc.
Ông Lê Hữu Hoàng trao giấy khen cho các tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc.
 
 
Theo đánh giá của hội đồng bình chọn, trong số các sản phẩm tham dự, có rất nhiều sản phẩm có tiềm năng để phát triển và mở rộng thị trường. Nếu được đầu tư đúng mức, trong tương lai không xa các sản phẩm đặc trưng của Khánh Hòa sẽ có chỗ đứng vững chắc trên thị trường.
 
 
Phát biểu tại buổi lễ, ông Lê Hữu Hoàng đề nghị Sở Công Thương tiếp tục tạo điều kiện thuận lợi, ưu tiên cho các đơn vị có sản phẩm được công nhận là sản phẩm CNNT tiêu biểu trong công tác xúc tiến thương mại, giới thiệu sản phẩm, quảng bá thương hiệu đến người tiêu dùng. Sở cần tăng cường công tác khuyến công, hỗ trợ kinh phí trình diễn mô hình, đầu tư máy móc, thiết bị hiện đại cho các cơ sở CNNT.
 
 
Tại lễ công bố và tôn vinh, UBND tỉnh cũng đã khen thưởng 7 đơn vị có thành tích xuất sắc trong quá trình tiến hành bình chọn sản phẩm CCNT tiêu biểu các cấp. Đồng thời, Hội đồng bình chọn cũng chon ra 16 sản phẩm tham dự bình chọn khu vực miền Trung – Tây Nguyên. 
 
Đình Lâm