10:11, 05/11/2019

Công ty Yến sào Khánh Hòa đạt giải thưởng ASEAN

Mới đây, trong khuôn khổ Hội nghị cấp cao ASEAN tại Thái Lan đã diễn ra lễ trao giải thưởng Doanh nghiệp ASEAN (ABA) năm 2019. Tại buổi lễ, Công ty Trách nhiệm hữu hạn Nhà nước một thành viên Yến sào Khánh Hòa (Công ty Yến sào Khánh Hòa) đã vinh dự nhận được giải thưởng ABA với tiêu chí "Doanh nghiệp có ngành hàng ưu tiên hội nhập ASEAN".

Mới đây, trong khuôn khổ Hội nghị cấp cao ASEAN tại Thái Lan đã diễn ra lễ trao giải thưởng Doanh nghiệp ASEAN (ABA) năm 2019. Tại buổi lễ, Công ty TNHH Nhà nước một thành viên Yến sào Khánh Hòa (Công ty Yến sào Khánh Hòa) đã vinh dự nhận được giải thưởng ABA với tiêu chí “Doanh nghiệp có ngành hàng ưu tiên hội nhập ASEAN”.

 

Đại diện công ty nhận giải thưởng ABA.

Đại diện công ty nhận giải thưởng ABA.


Trong quá trình xây dựng và phát triển, Công ty Yến sào Khánh Hòa đã nỗ lực nghiên cứu khoa học, phát triển quần thể chim yến gắn liền với phát triển hang đảo yến. Đơn vị đã đạt kỷ lục châu Á về số lượng hang đảo yến và sản lượng khai thác yến sào. Công ty đã phổ biến hóa giá trị bổ dưỡng của yến sào đảo thiên nhiên đến cộng đồng qua hơn 40 dòng sản phẩm chất lượng cao trên hệ thống dây chuyền thiết bị hiện đại của châu Âu, đáp ứng các tiêu chuẩn ISO, HACCP, GMP và các tiêu chuẩn quốc tế phù hợp theo yêu cầu xuất khẩu của các nước.


Được biết, giải thưởng ABA được Hội đồng Tư vấn Kinh doanh ASEAN tổ chức thường niên, bắt đầu từ năm 2007 nhằm vinh danh các doanh nghiệp, doanh nhân thành công, nổi bật và có đóng góp lớn cho sự phát triển kinh tế và thịnh vượng chung của ASEAN. Đồng thời, giải thưởng cũng là nền tảng cung cấp thông tin trong cộng đồng kinh tế chung ASEAN, thúc đẩy hội nhập khu vực và quốc tế.


Đ.Lâm