04:06, 13/06/2012

Lặn biển khám phá đại dương, tại sao không?

Gần đây, rất nhiều người yêu du lịch Nha Trang đặc biệt ưa thích tour Khám phá đại dương tại Hòn Lao (Đảo Khỉ). Đây là tour hàng ngày được tổ chức bởi Công ty Du lịch Long Phú.

Gần đây, rất nhiều người yêu du lịch Nha Trang đặc biệt ưa thích tour Khám phá đại dương tại Hòn Lao (Đảo Khỉ). Đây là tour hàng ngày được tổ chức bởi Công ty Du lịch Long Phú.

Đăng ký tour này, khách sẽ được xe đón tận nơi vào lúc 8 giờ sáng và chở đến bến tàu Đá Chồng. Từ đây, chỉ mất thêm 30 phút nữa, tàu sẽ đưa khách sang Hòn Lao, một trong những khu du lịch sinh thái nổi tiếng nhất Nha Trang.

Dù biết bơi hay không, bạn vẫn có thể lặn biển ở Hòn Lao.

Biển Hòn Lao trong xanh, lặng sóng, rất lý tưởng để lặn và khám phá đại dương. Dưới dự hướng dẫn của huấn luyện viên chuyên nghiệp, bạn sẽ dễ dàng lặn xuống lòng biển để tận mắt chiêm ngưỡng hay chạm tay vào cá biển cùng hàng trăm loài san hô rực rỡ, sống động và vô vàn sinh vật biển quý hiếm khác. Biển Hòn Lao không sâu như những nơi khác nên những người không biết bơi hoặc chưa từng lặn đều có thể tham gia cuộc du ngoạn thú vị này.

11 giờ 30, khách sẽ được phục vụ một bữa trưa thịnh soạn với các món hải sản tại nhà hàng Hương Sứ. Sau đó, khách có thể nghỉ ngơi thư giãn tại các lều nấm rất mát mẻ.

2 giờ chiều, khách được thưởng thức chương trình xiếc thú đặc sắc. Đặc biệt, khách được xem đua chó hấp dẫn, chỉ có ở Hòn Lao và có thể thử sức qua trò chơi cảm giác mạnh đua xe thể thao F1 (phí tự túc).

Ngoài ra, Hòn Lao còn có các công trình nghệ thuật như: vườn Mỹ Nhân Ngư, vườn Thiên Long, Tây Du Ký… để khách tham quan và không thể thiếu được đàn khỉ vui nhộn luôn khiến du khách thích thú khi chơi đùa cùng chúng.

3 giờ 30, tàu sẽ đưa du khách quay về lại đất liền, xe đưa khách về lại Nha Trang.

Giá tour trọn gói là 600.000 VND/khách (lặn bằng bình hơi). Đây là giá khá mềm so với các tour lặn biển khác. Nhân dịp hè, Công ty Du Lịch Long Phú đang khuyến mãi 15% giá tour. Liên hệ: 0914092414 để biết thêm chi tiết.

T.T