10:07, 22/07/2022

Lộ thông tin Ford Ranger thế hệ mới tại Việt Nam

Dữ liệu Cục Đăng kiểm Việt Nam cập nhật mới đây đã hé lộ một số thông tin về thiết kế, trang bị trên một số phiên bản Ford Ranger thế hệ mới sắp tung ra thị trường Việt Nam.

Dữ liệu Cục Đăng kiểm Việt Nam cập nhật mới đây đã hé lộ một số thông tin về thiết kế, trang bị trên một số phiên bản Ford Ranger thế hệ mới sắp tung ra thị trường Việt Nam.

 

Lộ thông tin Ford Ranger thế hệ mới tại Việt Nam - ảnh 1  Ford Ranger thế hệ mới rục rịch gia nhập thị trường Việt Nam

Lộ thông tin Ford Ranger thế hệ mới tại Việt Nam - ảnh 1 Ford Ranger thế hệ mới rục rịch gia nhập thị trường Việt Nam


Không lâu sau khi trình làng Ford Everest thế hệ mới 2023, Ford Việt Nam tiếp tục chuẩn bị cho việc làm mới danh mục sản phẩm. Theo đó, cùng với việc xác nhận thông tin phân phối mẫu SUV đô thị - Territory, hãng xe Mỹ cũng chuẩn bị tung ra thị trường thế hệ mới của Ford Ranger.


Ford Ranger thế hệ mới rục rịch gia nhập thị trường Việt Nam

Phía Ford Việt Nam chưa đưa ra thông báo chính thức về sự xuất hiện của Ford Ranger thế hệ mới 2023, tuy nhiên dữ liệu được Cục Đăng kiểm Việt Nam cập nhật mới đây đã hé lộ nhiều thông tin về mẫu xe này.

Theo đó, Ford Ranger mới đã hoàn thành việc kiểm định và được Cục Đăng kiểm Việt Nam cấp Giấy chứng nhận an toàn kỹ thuật và bảo vệ môi trường (Giấy chứng nhận chất lượng) cho xe sản xuất, lắp ráp trong nước.


Có tới 9 Giấy chứng nhận chất lượng được Cục Đăng kiểm Việt Nam cấp với mẫu Ford Ranger thế hệ mới


Cụ thể, có tới 9 Giấy chứng nhận chất lượng được Cục Đăng kiểm Việt Nam cấp với mẫu Ford Ranger thế hệ mới, trong đó có 6 giấy chứng nhận đối với các phiên bản trang bị hệ dẫn động hai cầu (4x4) và 3 giấy chứng nhận cho bản một cầu (4x2). Điều này đồng nghĩa với việc nhiều khả năng thế hệ mới của Ford Ranger lắp ráp tại Việt Nam sẽ có tới 9 phiên bản.

Tài liệu này cũng hé lộ một số thông tin về kích thước thiết kế, trang bị trên mẫu xe bán tải này. Theo đó, phần lớn các phiên bản Ford Ranger 2023 sử dụng động cơ dầu diesel dung tích 2.0 lít, hầu hết cho công suất 125 kW (170 mã lực). Tuy nhiên, có 1 phiên bản cũng dùng động cơ 2.0L nhưng cho công suất lên tới 154,5 kW (210 mã lực). Đây có thể là phiên bản cao cấp nhất.

 

1


Có 1 phiên bản cũng dùng động cơ 2.0L nhưng cho công suất lên tới 154,5 kW (210 mã lực)


Ford Ranger mới sở hữu số đo dài, rộng, cao tương ứng 5.320 x 1.918 x 1.875 (mm), chiều dài cơ sở 3.270 mm, trọng lượng ở mức 2.010 - 2.274 kg (tùy phiên bản). Trong số 9 giấy chứng nhận được cấp cho Ford Ranger mới, có 1 phiên bản trang bị hệ thống phanh đĩa trên cả 4 bánh, các phiên bản còn lại sử dụng hai phanh đĩa trên bánh trước và hai phanh tang trống trên bánh sau. Tùy phiên bản, Ford Ranger thế hệ mới sẽ được trang bị bộ mâm kích thước từ 16 - 18 inch.

Ford Ranger thế hệ mới nhiều khả năng sẽ được Ford tung ra thị trường Việt Nam thời gian tới

Với việc hoàn thành việc kiểm định và được Cục Đăng kiểm Việt Nam cấp Giấy chứng nhận chất lượng, Ford Ranger thế hệ mới nhiều khả năng sẽ được Ford tung ra thị trường Việt Nam trong thời gian tới.

 

Theo thanhnien