11:05, 28/05/2021

Toyota Highlander 2022 "đổi gió" với phiên bản độc - lạ mới, có nhiều trang bị thú vị

Toyota Highlander Bronze Edition 2022 vừa ra mắt với nhiều nâng cấp đáng chú ý, giúp chiếc xe gia đình trở nên phong cách và hấp dẫn hơn.

Toyota Highlander Bronze Edition 2022 vừa ra mắt với nhiều nâng cấp đáng chú ý, giúp chiếc xe gia đình trở nên phong cách và hấp dẫn hơn.

 


Khách hàng đặt mua Toyota Highlander Hybrid Bronze Edition 2022 có thể lựa chọn giữa cấu hình dẫn động cầu trước hoặc 4 bánh toàn thời gian. Xe sẽ được bán ra vào cuối năm nay và giá bán chưa được tiết lộ.

 



Phiên bản mới của Highlander được hoàn thiện trong màu xám Cement Grey hoặc trắng Wind Chill Pearl độc quyền, đây là màu mới của dòng Highlander 2022. Làm tròn diện mạo của chiếc SUV là bộ la-zăng 18 inch 5 chấu sơn màu đồng.

 



Những thay đổi lớn hơn xảy ra ở bên trong, nơi có những đường chỉ khâu màu đồng nổi bật và các tấm ốp bệ cửa hắt sáng cũng là màu vàng đồng. Đặc biệt, Highlander Hybrid Bronze Edition sở hữu những chiếc ghế với họa tiết trang trí mới ở giữa, lấy cảm hứng từ phong cách hiện đại. Ngoài ra, sàn và thảm sàn còn được in logo màu đồng.

 


Highlander Bronze Edition 2022 cũng đi kèm nhiều trang bị tiêu chuẩn vốn chỉ có trên các bản cao của Highlander Hybrid, bao gồm mở cốp rảnh tay, cần gạt nước tự động, gương chiếu hậu kỹ thuật số, ổ cắm điện 1.500 watt, đèn cửa rọi logo Highlander, đèn viền nội thất ở táp-lô, ghế lái chỉnh điện 10 hướng, ghế hành khách có thể chỉnh điện độ cao và độ nghiêng.



Không có nâng cấp nào ở hệ truyền động, vì vậy, Toyota Highlander Hybrid Bronze Edition 2022 vẫn được trang bị động cơ 2.5L 4 xi-lanh kết hợp hệ thống hybrid, cho tổng công suất 243 mã lực. Ở cấu hình dẫn động cầu trước, xe sẽ có mức tiêu thụ nhiên liệu trung bình là 6,53 lít / 100 km, còn với dẫn động 4 bánh toàn thời gian, mức tiêu thụ nhiên liệu sẽ là 6,72 lít / 100 km đường hỗn hợp.

 

 

 

 

 

 

Theo xehay