09:09, 19/09/2020

Triumph Rocket 3 GT chính thức ra mắt người mê xe

Sau khi ra mắt Rocket 3 R mới tại Ấn Độ vào cuối năm ngoái, vừa qua Triumph đã cho giới thiệu biến thể GT của chiếc mô tô này tại thị trường này.

Sau khi ra mắt Rocket 3 R mới tại Ấn Độ vào cuối năm ngoái, vừa qua Triumph đã cho giới thiệu biến thể GT của chiếc mô tô này tại thị trường này.

 



Triumph Rocket 3 GT mới là phiên bản touring định hướng của các mẫu roadster. Với mức giá 18,40 lakh INR (tương đương 580 triệu đồng), đắt hơn 40.000 INR so với Rocket 3 R được bán lẻ với giá 18 lakh INR (khoảng 568 triệu đồng).

Cung cấp sức mạnh cho Triumph Rocket 3 GT là động cơ 2.5 lít, 3 xy-lanh. Rocker 3 R và Rocket 3 GT chia sẻ một số bộ phận và thành phần; tuy nhiên, để phù hợp hơn cho các chuyến lưu diễn đường dài, Triumph đã thực hiện một số thay đổi nhất định.

 



Rocket 3 GT có tư thế lái khá thoải mái nhờ chân chống đặt về phía trước với ba thiết lập vị trí và tay lái kiểu du lịch. GT cũng nhận được tay nắm sưởi, chân chống có thể điều chỉnh, chỗ ngồi thoải mái hơn với đệm lưng có thể điều chỉnh và màn hình cao hơn để dễ dàng quan sát khi di chuyển trên đường cao tốc.

 



Trái tim của Triumph Rocket 3 GT là động cơ 2.5 lít, 3 xy-lanh; đây là động cơ mô tô mạnh mẽ nhất thế giới, sản sinh công suất cực đại 167 mã lực và mô-men xoắn cực đại 221. Tốc độ vòng tua tối đa là 7.000 vòng/phút và kết hợp cùng hộp số 6 cấp.

 



Về thiết kế, Rocket 3 GT khá giống với Rocket 3 R. Chiếc xe đi kèm với thiết lập đèn pha LED DRLs đôi, phuộc trước USD mạnh mẽ hơn và lốp bản rộng. Bên cạnh đó, cánh tay đòn đơn và hệ thống ống xả cũng tạo thêm vẻ độc đáo cho chiếc mô tô. Triumph cũng đã cung cấp một số chi tiết cao cấp như đồ họa trên bình xăng với hốc trung tâm và nắp đậy kiểu Monza...

 



Triumph Rocket 3 GT mới có 2 tùy chọn màu sắc: Màu bạc Silver Ice/Storm Grey và màu đen Phantom Black. Ngoài ra, Triumph cũng đã giới thiệu một bộ Inspiration Kit mới mang tên Highway.

Theo vov