10:10, 22/10/2019

Honda Air Blade 150 ABS sắp 'chào hàng': Giá từ 55 triệu đồng, đe dọa vị thế của SH?

Thông tin về việc Honda sắp cho ra mắt Air Blade phiên bản mới nâng cấp động cơ lên 150cc tích hợp phanh ABS khiến các tín đồ của dòng xe này "đứng ngồi không yên".

Thông tin về việc Honda sắp cho ra mắt Air Blade phiên bản mới nâng cấp động cơ lên 150cc tích hợp phanh ABS khiến các tín đồ của dòng xe này “đứng ngồi không yên”.

 



Gần đây, giới thạo xe đang rộ lên tin đồn về việc trình làng phiên bản mới nhất của Honda Air Blade 150 ABS vào ngày 5/11 sắp tới.

Theo đó, phiên bản Honda Air Blade này sẽ sử dụng khối động cơ tương tự với Honda SH150. Cụ thể, mẫu xe tay ga này sẽ trang bị khối động cơ DOHC với dung tích thực là 153cc cho công suất cực đại 14,5 mã lực tại 7550 vòng/phút và tích hợp phun xăng điện tử.


Ngoài ra, Air Blade 150 sắp ra mắt dự kiến cũng sẽ trang bị phanh ABS, đảm bảo sự an toàn của người lái trong điều kiện mưa trơn trượt khi đi ở tốc độ cao. Chìa khóa thông minh Smart Key và sự thay đổi về thiết kế là những chi tiết rất có thể được trang bị trên Honda Air Blade 150 sắp ra mắt.

 


Mức giá dự kiến của mẫu xe Honda Air Blade 150 sắp ra mắt là vào khoảng 55 triệu đồng.


Hiện tại, các mẫu xe như Sh125/150, Sh mode, PCX, Winner X đều đã  được trang bị phanh ABS. Vì thế một mẫu xe chủ lực như Air Blade được nâng cấp tính năng này là việc tất yếu cần làm.

 



Nếu thông tin Honda Việt Nam ra mắt mẫu xe Air Blade 150cc là xác thực thì đây sẽ được xem là đối thủ cạnh tranh “nặng ký” với Yamaha NVX 155cc.

Ngay cả với những dòng xe Honda, ngoài các dòng Sh, Vario, khách hàng đã sẽ có thêm một lựa chọn “đáng đồng tiền bát gạo”. Hãy cùng chờ đợi sự nâng cấp đột phá của Honda AirBlade!

Theo techz