11:05, 09/05/2017

GLC Coupe của Mercedes vừa ra mắt có gì đặc biệt?

Mới đây, Mercedes-Benz Việt Nam (MBV) đã chính thức giới thiệu ra thị trường mẫu xe GLC Coupe với phiên bản GLC 300 4MATIC Coupe.

Mới đây, Mercedes-Benz Việt Nam (MBV) đã chính thức giới thiệu ra thị trường mẫu xe GLC Coupe với phiên bản GLC 300 4MATIC Coupe.

 

 
Sau một năm ra mắt và gặt hái nhiều thành công với mẫu xe thể thao đa dụng cỡ trung GLC, Mercedes-Benz Việt Nam (MBV) đã chính thức giới thiệu ra thị trường mẫu xe GLC Coupe với phiên bản GLC 300 4MATIC Coupe,
 
 
GLC Coupe được tạo hình như mũi tên đang hướng về phía trước, với sự dốc xuống rõ rệt từ cụm đèn hậu đến mũi xe. Ở phía trước, điểm khác biệt rõ nét của GLC Coupe so với GLC chính là lưới tản nhiệt đơn nan tinh gọn và họa tiết kim cương thời thượng.
 

 

Ở phía sau, cụm đèn hậu LED sắc lượn vắt ngang, làm cầu nối hoàn hảo giữa thân xe và khoang hành lý. 


 

Xe được trang bị la-zăng 19 inch 10 chấu mới, với diện tích phản chiếu ánh sáng lớn, tạo ra hiệu ứng đẹp mắt khi di chuyển. 


 

Tương tự GLC, GLC Coupe sở hữu chiều dài cơ sở lớn nhất trong phân khúc, lên đến 2.873 mm, bảo đảm không gian rộng rãi ở cả hai hàng ghế. Tuy nhiên, GLC Coupe lại dài hơn 76 mm và thấp hơn 42 mm so với GLC, thể hiện rõ chất thể thao và tính khí động học, đặc biệt là với viền cửa sổ thuôn dài và thiết kế trụ C buông dần ra sau đặc trưng Coupe.

 

 

GLC Coupe sở hữu bảng điều khiển liền khối buông dần xuống dưới như dòng thác chảy, đi kèm chất liệu gỗ nâu bóng cao cấp và phối với 1 trong 4 tông màu nội thất tiêu chuẩn, bao gồm Đen, Vàng Silk, Nâu Espresso và Nâu Saddle. 

 

 

GLC Coupe sở hữu bảng điều khiển liền khối buông dần xuống dưới như dòng thác chảy, đi kèm chất liệu gỗ nâu bóng cao cấp và phối với 1 trong 4 tông màu nội thất tiêu chuẩn, bao gồm Đen, Vàng Silk, Nâu Espresso và Nâu Saddle. Khách hàng cũng có thể đặt thêm gói tùy chọn nội thất AMG, đi kèm với tông màu nội thất màu đỏ CranBerry sành điệu. 

 

 

Xe trang bị vô-lăng 3 chấu thể thao tích hợp các phím điều khiển. Ngoài ra, camera 360 giúp người lái dễ dàng kiểm soát không gian xung quanh xe theo góc nhìn từ trên xuống, đặc biệt hữu hiệu khi di chuyển trong phố đông hay ra vào bãi đỗ xe. Đèn viền nội thất 3 màu giúp hành khách tùy biến không gian tùy theo sở thích và tâm trạng.

 

 

Khoang sau thoải mái cho 2 người lớn và một trẻ em.

 

 

Cửa gió điều hòa cho hàng ghế thứ 2.

 

 

GLC Coupe cũng được trang bị cửa sổ trời lớn.

 

 

GLC Coupe vẫn đảm bảo mang đến sự thoải mái cho hành khách phía sau nhờ vào cấu trúc trần xe thông minh, được vát sâu vào trong làm tăng khoảng không phía trên. 

 

 

Nếu gập hàng ghế sau xuống sàn, khoang hành lý của GLC Coupe có khả năng chứa cả xe đạp leo núi hay vài bộ gậy golf. 

 

 

Tương tự như GLC, GLC Coupe sở hữu cấu trúc thân xe siêu nhẹ nhờ ứng dụng các vật liệu tiên tiến vào hệ thống treo & hệ truyền động. GLC Coupé được trang bị hộp số tự động 9 cấp 9G-TRONIC.

 

 

Phiên bản GLC 300 4MATIC Coupe tại Việt Nam đi kèm động cơ I4 2.0L, sản sinh 245 mã lực. Đặc biệt, mô-men xoắn cực đại 370 Nm đạt được ngay từ vòng tua máy 1.200 vòng/phút, giúp xe bứt tốc nhanh chóng dù là một chiếc SUV hạng trung, chạm mốc 100 km/h chỉ trong 6,5 giây. Hệ dẫn động 4 bánh toàn thời gian trứ danh 4MATIC đóng góp quan trọng vào khả năng tăng tốc. 

 

 

GLC Coupe được trang bị 5 chế độ lái khác nhau: Comfort, Eco, Sport, Sport+ và Individual. Chiếc xe không chỉ đạt xếp hạng an toàn 5 sao bởi Cơ quan thử nghiệm an toàn châu Âu (Euro NCAP).

 

 

Hiện tại, GLC Coupe có 10 màu sơn ngoại thất và 4 tông màu nội thất để khách hàng lựa chọn. Giá bán của GLC 300 4MATIC Coupe là 2,899 tỷ đồng (đã bao gồm VAT). Ngoài ra, khách hàng có thể hoàn thiện chiếc xe theo ý muốn của mình với 15 trang bị tùy chọn khác.

 
Theo VOV