09:09, 09/09/2022

Apple ra mắt hàng loạt sản phẩm mới

Apple đã cho ra mắt 3 dòng sản phẩm truyền thống mới. Trong đó, Apple Watch Ultra và iPhone 14 Pro là những dòng sản phẩm có thiết kế và tính năng mới đáng chú ý nhất.

Apple đã cho ra mắt 3 dòng sản phẩm truyền thống mới. Trong đó, Apple Watch Ultra và iPhone 14 Pro là những dòng sản phẩm có thiết kế và tính năng mới đáng chú ý nhất.

Lần đầu tiên Apple giới thiệu tới ba phiên bản cho đồng hồ thông minh Apple Watch gồm Apple Watch Series 8, Apple Watch SE mới và Apple Watch Ultra. Trong đó, Apple Watch Ultra là sản phẩm đặc biệt nhất.

 


Dành cho những người ưa vận động mạnh hay các nhà thám hiểm, Apple Watch Ultra được thiết kế khác biệt hoàn toàn với diện mạo mạnh mẽ hơn, kích thước lên tới 49 mm và sử dụng vật liệu bền bỉ hơn. Pin của phiên bản này có thể lên tới 60 tiếng ở chế độ tối ưu năng lượng.

 


Bên cạnh sử dụng chip A15 Bionic bản nâng cấp giúp nâng cao tốc độ và khả năng xử lý hình ảnh, iPhone 14 và iPhone 14 Plus được trang bị camera chính và camera trước độ phân giải 12 MP với tấm cảm biến và độ mở lớn hơn cùng tính năng chống rung.

 


Đáng chú ý là iPhone 14 Pro và iPhone 14 Pro Max đã không còn thiết kế "tai thỏ", thay vào đó là một dải đen tùy biến che các cụm cảm biến và camera trước, có khả năng hiển thị các thông số và cảnh báo khác nhau.

 


Hệ thống camera trên iPhone 14 Pro và iPhone 14 Pro Max được nâng cấp đáng kể với camera chính có độ phân giải lên tới 48 MP kèm tấm cảm biến lớn hơn 65% so với thế hệ iPhone Pro trước đây. Cung cấp sức mạnh cho iPhone 14 Pro và iPhone 14 Pro Max là bộ vi xử lý A16 Bionic hoàn toàn mới.

Tất cả các phiên bản iPhone 14 đều có thêm tính năng Action Mode giúp ổn định khuôn hình khi quay video trong điều kiện di chuyển với tốc độ cao.

Trong lần ra mắt này, Apple đã chú trọng hơn đến sự an toàn cho người dùng Apple Watch và iPhone với việc trang bị thêm cảm biến va chạm gây tai nạn. iPhone mới còn có thêm tính năng kết nối khẩn cấp qua vệ tinh ngay cả khi không có sóng di động.

 


Và dù có những nâng cấp đáng kể cùng các tính năng mới song giá các sản phẩm của Apple được công bố lần này được cho là không có nhiều thay đổi, đồng thời đều có thể được đặt trước và giao hàng trong tháng 9 này.

Theo vtv